chapter 6

7.7K 144 1
                                    

KHAI POV

after a week na puro loaded na schedule. meetings and photoshoot ay may time na din ng pahinga. ngayon na nga din pala ang uwi ni rain from japan.

susunduin ko sya mamaya sa airport.may 3 hours pa naman para sunduin sya.

since boring naman dito sa bahay ko, I decided na pumunta sa park. nag lakad lang ako since malapit lang naman dito at di naman mainit.

as i've watch the kids running around the playground I saw someone. I decided na lapit sya.

"hi. long time no see." sabi ko at napatingin sya sa akin.
I saw her smile. "gosh nakaka tunaw naman yung ngiti neto." sabi ko sa isip ko.

"hi. oo nga ie medyo busy din kasi this past few days daming gig and iba pang activities." sabi nya habang may hinahanap sa bag nya.

pansin ko lang ang ganda ganda nya pero the way na pumorma sya at yung kilos nya parang di feminin.

bigla syang tumayo sa harapan ko at nilahad ang kamay nya.

"mind if I ask you to walk?" sabay smile nya. " wow ang ganda nya talaga ngumiti." sabi ki sa isip ko.

"uhmm sure." sabay abot ng kamay ko.

nang mahawakan ko na kamay nya parang may kuryenteng biglang dumaloy sa katawan ko. bigla ko namang tinanggal ang kamay ko sa pag kaka hawak ko sa kanya.

"uhmm sorry. medyo basa kadi yung kamay ko." palusot na sabi ko sa kanya. nakakahiya yung inasal ko.

" it's okay. so tara?" naglakad kami sa paligid ng park. at nag kwentuhan ng mga bagay bagay.

"uhm, khailine pwede ba kita ayaing manood nang gig namin mamaya?" sabi ni kieff. tiningnan ko sya na parang oinag aaralan.

"kieff sorry ngayon kasi ang dating ni rain ako kasi ang susundo sa kanya sa airport mamaya. some other time siguro?". sabi ko sa kanya. base sa itsura nya na disappoint sya. hmm bakit kaya?

"ow, okay. siguro some other time na nga lang. by the way I have to go. may practice pa kasi kami ng mga brothers ko ie. so see you when I see you?" brothers? ie puro sila babae nung mapanood ko sila? does it mean na lahat sila swings the other way around?

"pasensya na talaga ah? next time talaga di na ako tatanggi. ahm saan ba yung bar na madalas nyong pinag tutugtugan?"

"ahm sa olympia bar sa timog. if you don't mind can I get your number para kung may time ka i'll text you nalang? if it's fine with you?" shit did she just ask my number? oh well papakipot pa ba ako kay cutie patootie?

"sure. here's my number 09*********. khai nalang parang pasyadong mahaba kasi ang khailine ie. so pano? keep me posted nalang ah? i'll bring some friends also."

"sure sure.. pano thanks sa pag company sakin and to your number. bye khai." tango lang ang naisagot ko. pero nagulat ako ng halikan nya ako sa pisngi. pakiramdam ko'y pinamulahan akong maigi. baka talo ko pa ang strawberry neto.

"bye" huling sabi nya at napa tulala na nga akong talaga. "urrrghhhhh.. why so fast kieff.." bulong ko sa aking sarili.

****

nandito na ako ngayon sa airport. may 30 mins pa bago mag landing yung plane ni rain.

wala akong magawa so mag cellphone nalang ako. **scroll** **scroll** wala namang bago kaya itinago ko nalang ulit yung phone ko.

narinig ko nang tinawag yung flight ni rain kaya agad na akong tumayo para salubungin sya. at sa di kalayuan ay nakita ko na nga sya..

"rain.. babe.." sigaw ko para makita nya ako.

"babe.. i miss you.. how's your flight?"  sabi ko sa kanya.

"every thing went well babe. i'm so tired babe. every day meeting kami. babe? I miss you so much." sabi nya sabay yakap sa akin at halik sa pisngi ko.

"babe tara na? para makapag pahinga ka na?" sabi ko sa kanya

"okay babe. let's go, I really miss you." bulong nya sa akin sabay halik sa balikat ko.

****

sa condo nya kami tumuloy. kasi alam ko na ang ibig sabihin nya sa miss nya ako. mukang kailngan kong mag leave bukas dahil mukang mapapagod ako ng sobra ngayong gabi.

after ng ilang minutes nakarating na kami sa unit nya.

"babe I really miss you." as soon we enter her unit she just pinned me in the wall. tinulak nalang nya ng paa nya yung pinto.

she just wripped my clothes as she cupped my breast. "uhmm... baabbeee..." a soft moan scape through my mouth indicating that i'm turned on. "ahhhh... babe... room.." sabi ko sa kanya.

walang pasubaling inihiga nya ako sa kama at pumaibabaw sa akin.. she kissed me rough parang anu mang saglit at mapupunit ang aking labi. hanggang sa pababa ng pababa.

"ahhh babe.. please..." as she touch my cl*t. susch a tease..
"please what babe?" tanung nya sa pagitan ng pag haling nya sa aking dibdib.

"please... make... uhhhh... love.. to me... babe.." as I plead her.

"as you wish babe" agad nyang dinilaan ang perlas ko. napaliyad ako sa sarap na nararamdaman ko. sunod nyang pinasok ang daliri nya sa pagka babae ko." shit... babe... that's it  babe... sige pa... f*ck... ang sarap babe..." di ko na alam kung saan ko ipapaling ang ulo ko sa sarap na nararamdaman ko.. "sh... ahhh... faster babe.." napakapit ako sa bedsheet na parang duon naka salalay ang buhay ko.

bigla nyang hininto ang gingawa nya at nang tingnan ko syay meron syang ipinakita sa akin.. "shit." bulalas ko ng makita ang napaka habang stap-on dildo. don't tell me gagamitin nya yan sakin.. gosh parang di ko yata kaya yan..

"let's try this one babe. sure you'll enjoy it." naka ngising sabi nya sa akin.

napalunok ako ng isuot nya ito at muling gumapang pa ibabaw sa akin.

"ahhh..babe" daing ko ng sadya nyang ibundol ito sa aking pagka babae.

" don't worry vabe I got you. I'll make sure you'll enjoy ever round we'll take. until you'll loose you're sanity." bulong nya sa tenga ko.

nag simula na ulit sya sa pag halik sa akin. at dahan dahan nyang pinasok sa pagka babae ko ang dildo nya.

"f*ck babe. di ko yata kaya." nang maramdaman ko ang laki nito sa loob ko.

" shhh.. dadahan dahanin ko lang babe.. promise masasarapan ka dito." paninigurado nya sa akin.

unti unti na syang umulos at habang tumatagal ay sumasarap na ang ginagawa nya.." aahhh... babe... faster... shit..." pagkaraay sabi ko sa kanya.

nang maramdaman kong malapit na ako ay inangat ko ang aking balakang para salubungin ang pag ulos nya. " faster babe... aaahhh... uhmmmm.. im... commmmiinnngg... shit.... aaaahhh... babe.." nang maramdaman kong nilabasan na ako'y sya namang pag bagsak ni rain sa aking dibdib.

pagod na pagod ako sa ginawa namin. gumapang si rain papunta sa side ko at noyakap ko sya.. " iloveyoy babe." sabi ko sa kanya sabay halik sa labi nya.

"iloveyou too. sleep na tayo?" at tumango lang ako at matutulog na kami.

ittext ko nalang si mitch na di ako makaka pasok bukas. pagkaraay natulog na ako.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon