KIEFF POV
na alimpungatan ako ng tumunog ang phone ko. agad ko itong sinagot nang hindi tinitingnan ang caller I.d
"hello? anong kailangan mo?" masungit kong tugon sa kanya.
"babe ang aga mo mag sungit." sabi nang nasa kabilang linya. inilayo ko ng bahagya ang phone ko para silipin kung sino mang pontio pilato ito.
nang makita kong si vivien ito'y kinausap ko na ito. "babe, i'm sorry natutulog pa kasi ako. masyado kasi akong napuyat kagabi sa gig. so what made you call this time?" antok pang sabi ko sa kanya.
"it's okay babe and i'm sorry masyado lang akong excited sa magiging sagot mo about sa tanong ko sayo kagabi." tanong nya kagabi? anu ba yun?
"sorry babe. ano nga ulit yung tanong mo kagabi?"
"hay sabi ko na nga ba at nakalimutan mo sabagay di mo pa nga sinasagot. oh well, i'm asking if your up to sexy dancing. birthday kasi ng friend ko next week so ito kasi yung naisip kong birthday gift sa kanya. so? okay ba sayo? wag mong alalahanin yung bayad ako ng bahala dun." mahabang pag papaliwanag nya.
"ganun ba? was it private? kasi kung oo. count me in. basta dapat game din sya alam mo namang ayaw kong napapahiya sa mga ganyan and make sure na hindi sya masyadong aggressive katulad ng iba kasi baka malumpo ako sa kanya. ikaw din pag nangyari yun. di mo na ako matitikman ulit hahahahaha" pag lilinaw ko sa kanya.
"okay babe. don't worry masasarapan ka dito. hahaha nag mumuka na akong bugaw dito. anyway so free kaba ngayon? should I come to your place or you're goin' mine? early breakfast babe? hahahaha." maharot nyang sabi.
hay ito talagang babae na ito walang patawad sa gusto nya kahit anong oras basta gusto nya gusto nya. such a bratt.
"i'll come nalang babe. same place padin ba? give me an hour mag aayos lang ako. okay?"
"okay babe. so see you in an hour babe." at ibinaba nya na nga ang tawag.
nag ayos na ako para di ako masyadong matagalan. kahit pa mahaba ang pasensya nang babae na yun basta horny sya lalamugin ka nya ng halik sa byong katawan mo.
mag dadala nalang ako ngag extrang damit baka kasi punitin nanaman nya. like the other time. wala talaga syang tinira lahat sinira nya. so ang ending lumabas ako ng condo nya na damit nya.lahat ang suot ko. what a maniac.. tsk..
****
after that breath taking sex. naka higa lang kami ni vivien sa kama nya with all the glorius on earth.
"babe so ano? payag ka naba sa proposal ko sayo? just a night babe?" sabi nya habang naka yakap sa akin.
" what's with this birthday celebrant ba? at gusto mong yan ang maging birthday gift mo sa kanya? is she some what virgin or what?" pag uusisa ko sa kanya.
"hmm.. well, let's say I just want to give her thrill that she diserve. after all poklay is one of my best friends. I just want her to feel how adventurous having sex with ahmmm. you know... like you? sexy, feminine oozing sex appeal but the twist was having ah c*ck. she never experience having a good sex with her partner since lagi itong m.i.a. that's why I have this kind of surprise for her." mahabang paliwanag nya sa akin.
haha.. muntik akong matawa with her pet name. poklay.. vivien is such a bitch sometimes. but come to think of it. di nakaka ranas ng good sex with her partner? mukang exciting nga yon. adventure pala ang trip neto ah.
" okay babe. but make sure wala akong magiging problema dyan ah? baka mag freak out yan. malalagot ka talaga sakin. and if that happens you can't have me for a couple of month. is that a deal?" pakikipag negotiate ko sa kanya. tingnan ko lang kung di nya ayusin.
"what the-.. okay okay.. I asure you babe di mag freak out si poklay. I know her so well baka nga pasalamatan pa nya ako at lagi kang irequest sa akin if you'll perform very well to her." she said.
"okay so we have a deal." at nakipag kamay like a proffessional businessman.
"so what do we have to this poklay?" at nag kwento na nga sya about sa friend nya sort of trivia lang naman ang binigay nya sa akin para may idea daw ako kung paano ang gagawin ko.
so after that trivia thingy and another rounds. yes rounds. ayaw kasing paawat gusto nya bago daw nya ako ishare ay masulit nya muna ako. haist... ayun nga umuwi na ako para makapag pahinga at makapag isip ng better idea for this poklay. beside next week pa naman ito so may 4 days pa ako to prepare.
****
4 days had past at ito na nga yung birthday party ni poklay. hahaha every time i'm thinking of this poklay natatawa ako. medyo may pagka slow daw ito sa ganitong bagay kasi umikot lang daw ang sex life nito sa karelasyon nya which happens to be her first pala. first girlfriend and first at sex. di kaya mabigla ito. hmmm. well.. doesn't care. all I have to do is to do my job well and get paid. that's all that matters naman diba?
so ito na nga nag txt na ako kay vivien na nasa labas na ako. umupo muna ako sa hood ng car ko. yes dala ko yung car ko ngayon di kasi ako pwedeng mag motor ng ganitong suot ko baka hulihin ako. if you're asking what i'm wearing. well I just wear my police woman costume. with handcuff on my waist at syempre pwede bang mawala ang batuta? hahaha...
dumating na si vivien at nakita kong medyo tipsy na nga sya. so I told her ito ang nag come up sa utak ko. mas better daw to. so pano? ito na to. as we enter sa house I saw a lot of hot girls and when I say hot litterary hot. why 'coz they're just wearing their under garments.
shit bakit parang puro super model ang nga nandito sa ganda ng katawan at ang mga face ah mukang galing sa mount olympus.. hmmm.. at nakaramdam naman ako ng medyo pag sikip ng pantalon ko.
"not now junjun" I just mentally said to my self.. shiiiit.... mukang mapapalaban ako dito. di naman kasi sinabi saking ganito pala ang mga bisita dito. nasa isang room daw yung may birthday so nag punta kami dun.
inorient muna ako ni vivien kung ano daw ang suot nung birthday celebrant. I think naman magiging okay lang ito diba?
as vivien open the door nag tago muna ako saglit sa gilid ng pinto para di nila ako makita agad.
"ahmm. poklay someone's looking for you." she make her self look bothered and scared.
nice one babe. pwede ka na bigyan ng award hahaha. I want to laugh on how she acts but I just compsed my self and be in character para mas mukang kapani-paniwala.
as I entered the room I scanned the room and saw the birthday celebrant.
I was shocked. it was khailine. i pause for a minute.. shiiiiitttt... pano to. sya ang may birthday? hoaw can I perform? ah bahala na nga..
" hands up everyone. this is the police. someone reported a case here. I have to talk to the owner of this house. where is she?"
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...