chapter 34

5.8K 159 6
                                    

KHAI's POV

nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa aking mata. napa kurap kurap pa ako dahil hindi ko pa maayos na naididilat ang aking mata dahil sa hapdi nito.

agad kong kinapa ang aking tabi upang hanapin ang aking asawa pero wala ito dito. agad akong napa balikwas dahil duon. hinatak ko ang kumot at ibinalot sa aking hubad pading katawan.

kahit nanginginig ang aking tuhod ay. pinilit ko pading tumayo upang hanapin si kieff. sinilip ko ang banyo pero wala ito. narinig ko ang kanyang boses mula sa labas na may kausap kaya agad akong dumungaw sa asotea at mula dito ay kita ko ang aking asawa na nasa tabing dagat na may inaayos.

kita ko dito ang pag tama ng araw sa mukha nito at ang kataean nitong naka bilad dahil sa suot nyang sando lamang at short.

paano nga ba ako na fall sa taong ito? tanong ko sa aking sarili. kieff is very kind, maalaga at mapag mahal bonus pa dito ang good looks nito at ang ow so hot body nya na ngayo'y aking pinag mamasadan.

nakaramdam naman ako ng kung anong kiliti mula sa oagitan ng aking hita ng maalala ko ang mga pangyayari ka gabi. hindi nya ako tinigilan hanggat hindi pa napapa pikit ang aking mata sa antok.

kita kong kumaway ito sa akin na dali dali ko din namang kinawayan. agad na akong nag naligo at nag ayos ng sarili para mapuntahan ito sa baba.

pagka baba ko ay naka salubong ko si nanay suring. agad ko naman itong binati.

"magandang umaga senyorita. naka handa na po ang inyong almusal sa hapag." sabi nito.

"magandang umaga din oo sa inyo nanay suring. khai nalang po ang itawag nyo sa akin wag na po senyorita at ituring nyo na din po akong pamilya ninyo." sabi ko dito.

"sige po kung yaan po ang gusto nyo sen-.. ay khai pala. halika na at nang maka kain ka na." anyaya nito sa akin.

"si kieff po ba nay ay kumain na?" tanong ko dito bago ako sumunod sa kanya.

"naku, mamaya pa daw sya at tatapusin nya daw muna ang gagawin nya sa labas." sabi nito ng mapansing hindi ako kumilos sa aking kinatatayuan.

"ganon po ba? sige puntahan ko muna para sabay na kaming kumain. sandali lang po ah?" paalam ko dito.

"sige at ihahanda ko na ang pagkain ninyo."

agad naman akong nag lakad palabas ng bahay at nakita ko si kieff na inaayos ang isang bangka.

lumapit ako dito at niyakao sya sa kanyang likura. "good morning love. bakit ang aga mo yatang nagising?" pag bati ko dito sabay halik sa kanyang pisngi.

"good morning din wife. how's your sleep? have you ate your breakfast na ba?" tanong nito sa akin.

"not yet love. I wanted to eat with you. sabi din ni nanay suring di ka pa kumakain so mind if you join me eating?" malambing kong sabi dito. agad naman itong humarap sa akin at niyakap ako sa aking bewang.

"sure wife. mamaya ko nalang tatapusin itong gingawa ko. tara na?" agad kaming nag lakad papunta sa loob upang mag almusal.

nang matapos kami ay inaya ako nito na mag lakad lakad muna sa tabing dagat dahil di pana naman ganun ka init. hinawakan nito ang aking isang kamay at ang isang kamay naman nito ay naka akbay sa akin. bale parang naka yakap ako sa bewang nya.

"wife, pwedeng mag tanong?" sabi nito. tingnan ko naman ito at nang hindi ako sumagot ay nag patuloy ito.

"wife, ilan ang gusto mong maging anak?" napa tawa naman ako sa tanong nito akala ko kasi kung anong napaka seryo ang itatanong nito sa akin kaya naman nagulat ako na yun pala ang gusto nyang itanong. pero sinagot ko padin ito.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon