chapter 7

7.3K 141 3
                                    

KIEFF POV

nandito ako ngayon sa bar may gig daw kami ngayon. "ma i-text nga si khai. baka sakaling pumunta. magkaron man lang ng inspirasyon sa pag-kanta mamaya." sabi ko sa isip ko.

"hey, kieff here. wanna hangout? may gig kasi kami ngayon. baka gusto mo lang mag unwind?" sent.

pagka text ko sa kanya'y nag punta muna ako sa backstage para ayusin yung mga gamit namin habang hinihintay ko ang mga brothers ko.

naramdaman kong nag vibrate ang phone ko. nag reply pala si khai. "sorry kieff, di ako pwede ngayon nandito kasi si rain. next time nalang. sorry." laglag ang balikat kong binalik yung phone ko sa bulsa ko. sino kaya yung rain na yun? lalaki kaya yun o babae? haist, hayaan na nga.

"kieff" tawag sa akin ng isang babae. nagulat ako ng bigla nalang nya akong halikan sa labi. sino ba to? may pagtatakang tiningnan ko ito.

lumayo sya ng konti at pinulupot sa leeg ko ang kanyang mga braso. si amanda pala.

"amanda, anu sa tingin mo ang ginagawa mo? bakit mo ako bigla biglang hinahalikan? pano kung may maka kita sa atin?" pagka kuwang sabi ko sa kanya.

"baby. wag ka ng umarte na parang nandidiri ka sakin. pareho lang tayo ng karakas."

si amanda bukod kay mylo isa din sya sa nakaka alam ng sikreto ko. sa di kasi sinasadyang pagkakataon, nag kasama kami sa iisang costumer.isa nga pala syang bisexual na tulad kong escort.

napa buntung hininga nalang aki."so anung gusto mo naman ngayon?" pag sukong tanong ko sa kanya.

"quicky tayo." walang ka gatol gatol na sabi nya at agad nya nga akong hinatak sa restroom sa pinaka dulong cubicle doon.

agad ko syang isinandal sa pader at ibinaba ang panty nya. sa isip ko'y sige nalang para matapos na to.

"uhhhhmmmmmm.....ahhhhhh...shit... kieff.." mahinang ungol nya ng maipasok ko na ang alaga ko sa perlas nya.

agad ko syang binayo. madiin at mapag parusang bayo.

"aahhhh... f*ck... sige pa... har...der.. kieff.." hinawakan nya ako sa balikat upang kumuwa ng suporta.

walang imik ko syang binabayo hanggang sa maramdaman kong malapit na syang labasan..

"kieff...ahhhh...uhmmmm... idiin mo pa....mala...pit na ko...shit.... ahhhh.. sige pa.... sige pa... ang... galing mo.... talaga kieff.." at nilabasan na nga sya..

agad akong kumuha ng tissue at pinunasan ang alaga ko. nag maisuot ko na ang pants ko ay agad akong lumabas ng cubicle at nag hugas ng kamay.

"pwede ba amanda. huli na to. ayaw ko nang mag papakita ka pa sakin. lalu na't nasa trabaho ako." galit kong usal sa kanya.

nakita ko naman syang naka ngisi habang papalapit sa akin. "baby, kahit anung gawin mo. hindi mo ako matatakasan. alam ko ang madilim mong sikreto kaya hanggat gusto ko ay gagawin at gagawin natin to." madiin nyang pag babanta sa akin.

galit na iniwan ko sya duon at nag tungo na sa back stage. naabutan ko naman dun si buwi.

"at saan ka naman galing? kanina ka pa namin hinahanap." tanung nya.

"nag cr lang." walang ganang sagot ko at nanahimik na.

****

natapos ang gig at iniisip ko kung paano ko ba mapapatahimik si amanda. wala akong maapuhap na sulusyon sa ngayon. pero sisiguraduhin kong titigilan na nya ako.

gustong gusto ko nang maka alis sa trabaho na to. gusto ko nang mag bagong buhay.

kung hindi siguro ako kinakahiya at itinakwil ng pamilya ko hindi ko siguro mararanasan ang ganito. pero dahil nangyari na ang nangyari ay wala na akong magagawa. siguro ay lulunukin ko nalang muna ang sitwasyon hanggang sa maging maayos na ang lahat. at pag nangyari yun mag babagong buhay na talaga ako.

"brother tara uwian na. una na akong umuwi ah. nag text kasi si caleyn. mukang probelamado nanaman sa jowa nyang bisugo. puntahan ko lang." nag mamadaling sabi ni aeros. pag best friend nga naman di matanggihan, pero alam kong hindi lang basta best friend ang tingin nya kay caleyn.alam kong mahal nya ito base sa mga sinasabi at kilos nya. higit pa sa kaibigan ang nararamdaman nya dito.

agad ko syang inakbayan at sinabayan havang nag lalakad. "sige brother basta ingat ka ah. at wag masyadong mag papadala sa imosyon. sige ka baka ikaw ang masaktan." pag papaalala kong sabi sa kanya.

nag tatanong naman ang mga tinging ipinupukol nito sa akin. "pinag sasasabi mo dyan? best friend ko lang yun. yun yon. okay. sige una na ako. ingat kayo." tango lang ang sinagot ko sa kanya at nag paalam na din kay mylo at buwi.

hay.... nagagawa nga naman ng pag-ibig. sana pag nag mahal ako di naman katulad nya. may pagka tanga. hehehehe. di naman kasi ako in denial at masukista.

pero matagal pa naman yun bago ako mag mamahal sisiguraduhin kong malinis na ako at karapat dapat para sa taong mamahalin ko.

sumakay na ako sa motor ko at nag suot ng helmet. at nag paalam din sa best friend ko at kay buwi."mga brother, pano? uwi na ako ah. text text nalang." kumaway lang naman sila at pina sibat ko na ang sasakyan ko. 20 minutes lang mararating ko na ang bahay ko madaling araw naman na kaya wala nang traffic.

****
pagka rating ko sa bahay ay agad along naligo. naalala ko kasi yung nangyari kanina. ayaw kong maiwan ang amoy ni amanda sa balat ko laya kailngan kong mag hilod ng husto.

pag bukas ko ng shower ay agad akong tumapat dito para rin naman marelax ang katawan ko. ilang araw na akong sunod sunod na nag tatrabaho isama mo pa ang oag e-escort ko.

ipinikit ko saglit ang aking mga mata ng sumagi sa aking isip si khailine. hmmm. di ko na sya nakikita kahit sa park ay madalang ko na din syang makita. parang sobrang busy naman nun. " teka nga bakit ko ba iniisip yung babaeng yun? hmmm.mm bigla bigla naman kasing napasok sa utak ko. tsk." sabi ko sa sarili ko.

ilang saglit pa'y natapos na ako sa paliligo. pagkatapos kong mag patuyo ng buhok at mag bihis ay agad na akong humiga sa kama.naisip ko namang i-check muna ang cellphone ko baka sakaling may naka alala.

pag tingin ko'y may 3 text at 2 miss call aki. yung dalawa ay unknown number at yung isa ay galing kay vivien. inuna kong basahin yung kay vivien.

1 new message receive
from:vivien
10:56pm

"hey babe. are you up to something na mag show sa isang party? what I mean is sexy dancing? don't worry puro babae lang yun? birthday kasi ng isang friend ko at balak ko sanang yun nalang ang regalo ko. don't worry about thr price ako nang bahala dun?"

nag isip ako kung tatawagan ko ba sya o itetext nalamg para maliwanagan ako pero dahil medyo pagod na ako. bukas nalang pag gising ko. di naman siguro sya nag mamadali.

so I puy my phone on the bedside table, turn off the lamp and drop off to sleep..

"good night world. good night kuya". mahinang bulong ko at pumikit at natulog na.

tonmorrow is another day and hope for a new beging for me.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon