KHAI's POV
hindi ko akalain na ganon na pala ang pinag daanan ni kieff. kung titingnan mo kasi sya ay parang wala namang problema sa kanya. pero mali pala talaga minsan ang nakikita ng mga mata.
"wife, are you okay? do tou want to go home na ba?" tanong nito ng mabaling ang paningin nya sa akin. naka tingin lang kasi ako sa kawalan at iniisip ang naging sitwasyon nya. kung ako yun siguro ay matagal na akong sumuko. kaya din pala hindi nya nababanggit sa akin ang mga magulang nya o kapatid man lang dahil sa kinikimkim nito tungkol sa mga ito.
"i'm okay love. ikaw gusto mo na bang umuwi tayo? tapos ka na ba?" balik tanong ko dito.
"yes, i'm already done. so let's go?" tango lamang ang aking isinagot dito. lumapit ako sa puntod ni nikko at brix upang mag paalam.
muling lumuhod si kieff sa aking harapan upang pasanin ako. sumakay na lamang ako dito dahil di ko din naman kayang bumaba ng naka heels.
nang marating namin ang sasakyan nya ay agad ako nitonf pinag buksan ng pinto at inalalayan para maka upo.
napaka swerte ng babaeng unang minahal nito. maalaga at mapag mahal. marunong rumespeto sa nararamdaman ng isang tao.
"love?" tawag ko dito bago nito paandarin ang sasakyan.
"yes wife? why?" tanong nito nang maka lingon ito sa akin.
agad kong hinatak ang kwelyo ng damit nito at siniil sya ng halik. agad naman itong gumanti sa akin. yung way ng pag halik nya ay marahan at maingat. ramdam mo ang pag mamahal nito sa bawat galaw ng mga labi nya. nang pakiramdam ko'y kakapusin na kami ng aming hininga ay agad akong bumitaw dito.
pinunasan ko ang ibabang labi nito ng may maiwang lipstick duon. tiningnan ko sya sa mata. "I love you love. from now on, ako na ang mag alalaga sa iyo." sabay ngiti ko dito.
ngumiti din naman itobsa akin at dunampian ulit ako ng halik sa aking labi. "thank you wife. I won't promise, pero gagawin ko ang lahat para maging masaya ka at mamahalin kita sa paraan alam ko. I love you too, my queen." sabi nito at pinaandar na ang sasakyan.
"wife, where do you want to go? do you want to eat or we should go home na ipagluluto nalang kita." tanong ulit nito.
"can we just go home nalang love? I wanted to eat yung niluluto mo. mas masarap pa kasi yun kesa sa mga ano mang lutuin sa mga resto." sabi ko dito at hinawakan sya sa kanyang bandang hita para malaman nyang mas gusto ko talaga amg mga niluluto nya.
"okay. going home it is." masayang sabi nito.
pagkarating namin sa bahay ay naabutan namin ang sasakyan ni dad sa garahe. tiningnan ko si kieff at naka tingin din pala ito sa akin. hinawakan ko lang ang kamay nya para mawala ang pangamba nya.
"don't worry love, i'm here." pag sisigurado ko sa kanya. pagka baba nito ay agad itong umikot upang ipag bukas ako ng pinto at alalayan.
agad kaming pumasok sa loob ng bahay at nakita ko si dad na naka upo lang sa couch, mukhang di naman ito galit at hinihintay lang kami. hinawakan ko ang kamay nI kieff, naramdaman ko ang oang lalamig ng kamay nya. napa tingin lang ito sa akin at agad ko naman iting hinalikan sa pisngi nya.
"ehem." napukaw ang aming pag tititigan ng umubo si dad ng peke. agad akong lumapit dito ay hinalikan din sa kanyang pisngi. si kieff naman ay humalik din sa kanya.
"so tomorrow you were leaving para pumunta sa island na regalo ko sa inyo right?" sabi nito ng maka upo kami. napatango lang kami ni kieff dito. hindi ko padin binibitawan ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...