chapter 45

4.6K 113 5
                                    

KIEFF's POV

"mam you have a conference to attend next week po regarding sa mga new businessman na gustong mag tayo ng negosyo dito sa pilipinas. kayo din po ang speaker sa conference na iyon." sabi ng sekretarya ko.

"okay. just remind me about it okay? at saan ba gaganapin yang conference na iyan?" tanong ko dito.

"sa isang sikat na hotel po mam around makati lang po." sabi nito. agad akong tumango bilang pag sang ayon at pinalabas na ito ng aking opisina.

busy ako sa pag pirma at pag aaral ng mga proposal nang biglang may pumasok sa pinto ng walang paalam. nagulat ako nang makilala angbtaonf biglang punasok.

"ma'am sorry po. pinipigilan ko po sya pero-" sinenyasan ko ang aking sekreatary para lumabad ng opisina.

"it's okay. you may leave." sabi ko dito at agad agad itong umalis.

"what do you need this time sasha?" malamig na sabi ko dito.

"i'm here because I need you." malanding sabi nito.

agad nag pantig ang aking tenga sa sinabi nito. hinarap ko ito ng may galit sa aking mata

"please leave kung walang kwenta din naman pala ang sasabihin mo sa akin." sabi ko sito at ibinalik ang aking paningin sa aking ginagawa.

malanding lunakad ito paounta sa akin ay umupo sa lap ko ng walang pasabi.

"oh no. you won't do that. kung ayaw mong kumalat ang sekreto mo at masira ang pinaka iingat ingatan mong pangalan." dahil sa narinig ay hindi ako nakapag pigil at napatayo ako sa aking kinauupuan. agad kong hinawakan ang kanyang leeg at idiniin ang aking kamay dito.

"subukan mong guluhin pa ang buhay ko. hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sayo. nagawa mong sirain kami ng asawa mo pero ngayon ay wala na akong pakealam. trust me wala nang mawawala sa akin dahil matagal na itong nawala dahil sa ginawa mo. at kung hindi mo ako titigilan buhay mo naman ang mawawala sayo at ang lahat ng meron ka. alam mo ang kaya kong gawin." sabi ko dito ay binitiwan ang leeg nya na nag marka ang mga daliri ko sa palibot nito.

"you'll gonna pay for this lazerna." sabi nito ng hawak ang kanyang leeg at agad na lumabas ng kwarto.

na upo ako sa swivel chair at hinilot ang aking sentido. si sasha montearevalo ang dahilan noon kung bakit may kumalat na sex video ko. na ang totoo ay napaka tagal na na panahon. noong hindi ko pa kilala si khai. hindi ko alam na may mga gaoon pala syang tinatago. ginamit nya ito laban sa, akin ng hindi ako pumayag na maging parte ng kumpanya ko. kilala ko ang pamilya niya at sya mismo. lahat ng maduming bagay ay ginagawa ng pamilya nya. at isa pa magaling silang mang angkin ng hindi sa kanila. kaya naman hindi ako pumayag sana gusto nya. at nang hindi ako pumayag ay inilabas niya ang video noong escort pa ako. marahil ito ang napanood ni khai noon na sinasabi ni mama.

naipaliwanag ko na sa kanila ito at kahit pa sa daddy ni khai. pero kabit naipaliwanag ko na sa kanya ay hindi padin niya sinabi sa akin kung saan matatagpuan ang mag ina ko.

inihahanda ko ang sarili ko sa mga posibilidad na mangyari. ang alam lang ng lahat noon ay nangliwa ako. hindi alam ng karamihan na naging escort ako.

tumunog ang intercom at sinagot ko ito.

"ma'am nandito po si mr. buwi sa labas gusto daw po kayong makausap." sabi sa kabilang linya.

"sige papasukin mo." sabi ko. dito at ibinaba na ang telepono.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon