KHAI's POV
"as you wish my wife...." ramdam ko mula sa pagkaka sabi nito ang lust at pagmamahal sa kanyang boses.
pinag lalaruan lang nito ang aking bundok habang ang kanyang alaga ay kunikiskis sa aking basang lagusan.
"aaahhh... shit..." impit kong ungol ng bigla akong italikod nito sa kanya kaya naman naka dapa ang posisyon ko.
"babe. ple...ase." hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko dahil sa ginawa nya. naiinis na mas lalong nasasabik sa kung ano mang binabalak nya.
pinaulanan nya ng mga mumunting halik ang aking batok papunta sa aking likuran.. napapaliyad naman ako sarap ng bawat dampi ng mainit nitong labi.
"shhh... trust me with this wife.." sabi nito at tinampal ang aking pwetan na lalo namang nag bigay ng mas mainit na pakiramdam.
"shit babe.. ipasok mo na please.." ibinuka niya ang mga hita ko at iginaya ang ulo ng kanyang alaga sa aking bukana.
ang sarap sa pakiramdam habang kinikiliti niya ang aking clit. kaya alam kong mas lalo akong nababasa sa ginagawa nya. kieff really knows how to pleasure girls. I wonder kung ganito din ba ang ginagawa nya sa ibang babae. kung ganito din ba kasarap ang pinaparamdam nya sa kanila. maisip ko palang ito ay naninikip na ang dibdib ko. gusto ko ako lang. gusto ko sa akin nya lang gagawin ang mga ganitong bagay. gusto ko ungol ko lang ang maririnig nya kapag gagawin nya ang ganito.
"uhhhmmmm... fu...ck... babe... idiin mo pa..." nabigla ako ng bigla nitong ipasok ang tigas na tigas nitong alaga sa aking kaselanan. "shit... ang sarap..." gusto kong yakapin sya at halikan pero di ko magawa dahil sa naka dapa ako kaya naman sa kama nalang ako napahawak.
" fuck babe.. faster.." halos umabot na sa aking sinapupunan ang kanyang sandata. ang sarap ng gingawa nito. hinawakan nito ang aking buhok dahilan para mapa liyad ako habang nasa loob ko padin ang kanyang alaga. binabayo nya ako ng marahan pero unti unti din itong nagiging marahas na akin namang ikinatutuwa.
di ko na napigilan ang aking sarili kaya agad ko naman minasahe ang aking dibdib. napapikit na lamang ako ng biglang umulos ito ng madiin.
"you want me to make you cum huh?!" napatango lamang ako
"then, cum for me wife." binilisan na nito ang galaw. itinagilid naman ako nito at hinawakan ang aking binti paitaas.
mula sa aking posisyon ay kitang kita ko kung paano mag labas masok ang kanyang alaga. gumigiling pa siya na lalong naka dagdag sa sarap at initnna nararamdaman ko.
"shit! i'm coming... don't stop" sabi ko dito kaya naman lalo pa nyang binilisan.
nang maramdaman kong nilabasan na ako ay sya namang pag labas ng kanyang masaganang katas sa aking loob. nag hahalo na ang aming katas mula sa aking kaselanan.
hinang hina ako ng tumigil ito. tumabi agad ito sa akin upang makapag pahinga. inilagay ko ang aking braso sa aking mga mata upang pakalmahin ang aking pag hinga. tumagilig ako upang makita ko sya at tingnan sa kanyang mga mata. napaka amo ng mga ito. namumula pa din ang kanyang mga pisngi, marahil ay dahil sa pagod.
"I don't want any girls to see na lalapit sa iyo mr. lazerna, makita ko lang na may nilalandi o lumalandi sayo. di ako mag dadalawang isip na putulin yan at ipakain sa aso." diin kong sabi sa kanya.
nakatingin lamang ito sa akin ng iangat nito ang kanyang kamay para hawiin ang buhok na humarang sa aking muka.
"I don't have any plans na mag palandi o lumandi sa iba. unless..."
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...