chapter 40

5.6K 139 14
                                    

KIEFF's POV

nag ngingitngit ako sa galit sa nalaman ko. tiningnan ko ng taimtiman si khai kung may nararamdaman pa ba ito sa dating kasintahan pero balnko lang ang kanyang mukha.

pumasok kami sa loob ng bahay na hindi nag kikibuan. alam ko namang wala syang kasalanan sa nangyari pero hindi ko maiwasan. isa pa hindi pa ako ganoon ka sigurado sa nararandaman nya sa akin kahit pa sabihing kasal na kami dahil ang lahat ng pangyayari ay sadyang napaka bilis lang.

dumirecho ako sa banyo para maligo. nang lalagkit na kasi ang pakiramdan ko. hababg naliligo ako ay naramdaman kong may pumasok sa loob. agad akong niyakap nito mula sa aking likuran. hindi ko ito binigyang pansin kahit pa gustong gusto ko na syang yakapin. medyo malalim na ang aking pag iisip ng maramdaman ko ang kamay nito na gumagapang papunta sa aking alaga.

bigla akong nakaramdam ng matinding init sa aking katawan.

"love, i'm sorry sa nangyari kanina. pero love wala kang dapat ipag alala. asawa mo na ako at kahit kailan ay hinding hindi ko na gugustuhin pang sumama sa kanya." sabi nito habang hinahalikan ako sama batok at ang kanyang kamay ay hinihimas padin ang aking jun jun.

nang hindi ko ito pinansin ay iniharap ako nito sa kanya. agad alo nitong siniil ng halik na akin namang ginantihan.

dahan dahan nitong ibinaba ang kanyang halik sa aking leeg patungo sa aking dibdib. napahawak ako sa kanyang ulo. "ahhh.... shit..." ungol ko ng bigla nitong igalaw ng dahan dahan ang kanyang kamay na naka hawak sa aking alaga.

pababa ng pababa ang halik nito patungo sa aking jun jun. "fu...ckkkk... khai..." sabi kopa ngd bigla nalamang nitong dilaan ang ulo ng jun jun ko at kalauna'y kanya itong isinubo. napa diin naman ang hawak ko sa ulo nya dahilan para bumaon sa kanyang bibig ang alaga ko.

patuloy lamang sya sa kanyang ginagawa habang nala tingin sa akin. hinihimas ko naman ang kanyang dibdib.

"shit.... khai..." sabi ko ng patayuin ko ito. hinawakan ko ang kanyang perlas at naramdaman kong basang basa na ito. hindi dahil sa tubig na umaagos sa aming katawan kungdi sa katas na lumalabas mula sa kanyang kaselanan.

lalo akong nag init ng marinig ko ang ungol nito.

"ahhhh... lo...ve... please... ipasok mo na..." sabi nito. hindi ko sya sinunod at parang nabibingi na ako sa lakas ng tibok ng puso ko na parang ito nalang ang naririnig ko.

agad akong bumaba at isinampa ang isa nyang binti sa aking balikat. pinasandal ko naman sya sa pader upang masuportahan ang bigat nya. unti unti kong hinahalikan ang kanyang kaselanan at nang hindi ako makontento ay aking pinaglaruan ang kanyang clit. dinidilaan at paminsang sinisipsip ito.

"fuck... kieff... please..." ipinasok ko ang aking dila sa loob ng kanyang perlas. sinipsip at dinilaan. binabayo ko sya gamit ang aking dila.

nang mapagod ay agad kong pinatay ang shower at pinunasan ang ko sya ng towel at binuhat patungo sa aming kama.

hinalikan ko sya sa kanyang labi at kanyang mga braso ay naka pulupot sa aking leeg.

"napaka ganda mo talaga mahal ko. pasensya na pero hindi ako makaka payag na may umangkin pa sayo na kahit sino." sabi ko dito at muli syang hinalikan. hinihimas ko ang kanyang kanang dibdib habang isinubo ko naman ang kanyang kaliwang dibdib.

dahan dahan kong ipinasok sa kanyang kaselanan ang aking alaga. dahan dahan lang ang aking pag galaw na para bang ninanamnam namin ang bawat sandaling aming pinag sasaluhan.

"ahhhh... love... make it faster..." bilang isang masunuring asawa ay aking sinunod ang kanyang pinag uutos.

sa umpisa'y medyo mabagal na pero nang akong sobrang darang na ay medyo binilisan ko ang pag bayo sa kanya.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon