KIEFF's POV
it's been 6 months seen maayos ko ang documents nila mylo. binabalitaan naman nila ako at successful naman daw ang operation na ginawa kay heimy. buti nalang talaga at naayos ang lahat. as for now, yan palang ang alam ko sa mag ama. isa din kasing malihim na tao si mylo.
ako naman ngayon ay naging busy sa mga negosyong aking pinapatakbo. actually negosyo ng pamilya ito. yung business ko talaga with the gang ay sila muna ang nag aasikaso kasi hindi lo na kakayanin.
tungkol naman sa sinasabing nabuntis ko daw ay hindi pala sa akin. nag pa check ulit ang mag asawa na iyon and ng lumabas ang baby nila ay nag positive na sa asawa ito ni aliana. hindi ko din alam kung paano nangyari basta sa result hindi sa akin ang bata.
at ngayon naman kami ni khai ay maayos padin ang pag sasama at masaya. medyo nawawalan ako ng time sa kanaya pero I see to it naman na makaka bawi ako sa pag kukulang ko. sa negosyo naman nila ay nag merge na ang company namin so na lessen na ang hassle sa aming mag asawa. katulad nalang ngayon na nasa board meeting kami pero wala padin tigil ang asawa ko sa pag landi sa akin. hindi tuliy ako masyadong maka pag focus sa sinasabi ng nag ppresent sa harapan. paano ba naman ang kamay ni khai pinapagapang nnya sa hita ko papunta sa crotch ko kaya ayun. tagaktak lang naman po ang pawis ko. buti nalang di nila masyadong napapansin. kung hindi ay nakaka hiya.
"ahem." bigla akong nasamid ng mapa diin ang kamay nito sa gitna ko kaya naman napa tingin sa akin ang lahat.
"are you okay sir?" tanong ng isang board member.
"yes. well since kanina pa tayo dito for the presentation, I think we all should take a break. we'll resume in an hour." sabi ko sa kanila. paano ba naman nahihirapan na ako sa ginagawa ni khai. and it really turns me on big time.
naglabasan na ang lahat atat agad akong dumirecho sa opisina ko pero bago ako umalis ay binulungan ko muna ang asawa ko. "follow me." sabi ko dito sa seryosong mukha.
nang maka pasok na ako at naramdaman kong naka sunod na sya sa akin ay agad ko syang hinatak at isinandal sa pader. agad ko namang inilock ang pintuan ng office ko.
"you'll gonna be punished big time." sabi ko dito nang angkinin ko ang labi nito.
"oh, i'm so looking to that my king." sabay ngisi nito sa akin.
agad kong hinatak ito patungo sa aking kwarto. may kwarto kasi ako dito sa office ko since minsan tinatamad na kaming mag asawa bumyahe.
bigla ako nitong itinulak sa kama pero nagulat nalang din aki ng bigla itong mabuwal sa pagkaka tayo. buti na lamang ay nasalo ko ito.
"babe, wake up." sabi ko dito habang mahinang tinatapik ang kanyang balikat. nang hindi padin ito magising ay dinala ko na ito sa ospital. lately kasi ay madalas itong mahilo at walang gana kumain. ayaw naman mag pa check up.
****
"doctor, how's my wife? is she fine?" tarantang sabi ko dito ng matapos nitong icheck ang aking asawa.
"there's nothing to worry about mr. lazerna, ganyan lang talaga ang mga taong nag bubuntis. madalas mawalan ng aappetite at mahilo. as of now your wife is 6 weeks pregnant. so i'll give you prescription for her vitamins and I want to see her a month agter this day. so I may say. congratulations mr. lazerna. you'll gonna be a dad after 9 months." shock was written all over my face but it turns to a happy one. gosh i'm gonna be a dad. my wife is pregnant. we are pregnant. sabi ko sa loob loob ko.
I immediately called her dad and my parents to announce the good news.
lumapit ako dito. pinag mamasdan ko, lang sya ng may ngiti sa aking mga labi. hinaplos ko ang kanyang tiyan. "buddy, be good to mom okay? I love the both of you." sabi ko dito habang hinahalikan ang tiyan ng aking asawa.
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...