KIEFF's POV
nandito ako ngayon sa bar tutugtog kami mamaya. it's been what? two weeks after nung birthday ni khai. di na ulit kami nakapag kita. medyo naging busy na kasi ako sa mga gig. di narin ako masyadong nag eentertain ng mga client. yung mga talagang komportable nalang ako.
as of vivien, di narin kami nagkakaron ng session. sinabi ko kasi sa kanya that I have a thing kay khai and she understand naman.
after what happen kasi samin ni khai, mas na confirm ko yung nararamdaman ko. so I decided na ayusin na talaga ang lahat. although alam naman ni khai ang line of work ko. gusto ko when time comes malinis na ako.
alam kong mali kasi she's still in a relationship pero what can I do? hinahanap hanap ko sya. baka di nalang like tong nararamdaman ko for her. anyway, may plano na ako. since 1 year namang wala ang girlfriend nya. i'm planning to take her in a date. though i'm not sure kung papayag sya. besides I miss her.
"fuck. badtrip na babae yun. nag sorry na nga ako sinampal padin ako." pang bungad sa akin ni buwi ng makarating sya sa pwesto ko kung saan kami nag aayos ng instruments namin para mamaya.
"why? what happen?" takang tanong ko sa kanya paano ba naman busangot na busangot ang mukha. kahit si leonardo di kayang ipaint yung mukha nya. well pwera nalang sa blush-on nya hahaha..
"ganito kasi yan. may babaeng paharang harang sa daanan ko. ie may tinataguan ako, so nabunggo ko sya at ayun natumba kami para di sya masaktan hinapit ko sya sa bewang nya so ang siste ay ako yung pumailalim at sya ang nasa ibabaw ko. unfortunately, sa di sinasadyang posisyon yung boobs nya ang nahawakan ko. so ayun sinampal ako. nag sorry naman ako kaso mag-asawang sampal padin ang natamo ko sa kanya. nakaka badtrip." asar na asar na litanya nya.
"ppfffff....hahahahahaha.. mukang ka daw kasing manyakis kaya di naniniwala sa sorry mo.. hahaha" si aeros nakararating lang. mukang good mood ang loko at ang lakas mang asar.
tiningnan naman sya ng matalim ni buwi at tumigil naman sa kakatawa.
"that's not funny dude. buti sana kung maganda sya. well let's say maganda nga dya but the heck. I just told her sorry. pero fuck ah... she has this oozing body." ayan gumana nanaman ang pagiging manyak nya.
well, buwi is know for being the cassanova in our group. yes, she'll go out with you and let you get laid pero after non, bye bye ka na sa kanya.
as for mylo medyo tahimik lang yan. as her bestfriend, ako lang ang nakaka alam kung ano ang pinag daanan nya. mesyo masikreto kasi yang tao nayan.
and then there is aeros, we all know she's inlove with her bestfriend. as a clichè story, sya ang taga salo. wala naman syang magagawa kasi she value daw yung friendship nila. ayaw daw nyang mawala yung bestfriend nya so ayun. nagkakasya nalang sa pagiging bestfriend.lahat kami may common denominator aside from being intersex may mga secrets pa kami na di alam nh karamihan. soon malalaman nyo din. when time comes.
"tsk.mag bago ka na daw kasi, para di ka nasasampal at napag kakamalang manyak." aeros said.
"oh. tama na yan..ilang kanta ba tayo ngayon? may playlist naba?" tanong ko sa kanila.
" 3 songs lang dude. gusto nyo ba yung p.n.e.or e-heads tayo. throw back muna." -mylo
" okay lang naman." so we all agreed to p.n.e and e-heads
yaan nalang muna para mesyo slow lang lahat naman siguro makaka catch up sa kanta hehehe.****
after namin kumanta syempre konting inuman din. pang chill lang.
"holly gods of olympus...." bulalas ni buwi.
napatingin kami sa tinitingnan nya. and yeah, we saw godesses. yes, godesses madami kasi sila. at ang gaganda nila. pero there's this one girl who caught my eye. is khai, ang ganda nya ngayon.she's wearing this red sundress na bumagay sa kanya lalung nag pa puti sa kanya.
"hi." bati nya sa amin pero sa akin lang naka tingin.
"hey" as I greet her back.
"hi miss? you look familiar? have we met before?" yan si buwi umaariba na. tiningnan ko ang babaeng kausap nya at nagulat ako pero di ko pinahalata sa kanila.
tiningnan ko si mylo at ganun din ang rumihistro sa kanyang mukha. gulat at pag tataka.
" i'm sorry, but I don't think so." sabi ng babaeng tinitingnan ni mylo kay buwi.
"ow.. sorry. by the way, i'm buwi and you are?" cool na cool na pag papakilala ni buwi.
"heira, heiranette acierto. heira nalang." at agad inabot ang makay ni buwi na naka lahad.
pinag mamasdan ko lang si mylo nang biglang "kieff, kamusta? it's been a while. napanood ko performance nyo kanina. and by the way heira here is a friend of mine. also she wants to invite you all guys na mag perform sa isang even para sa company nya. so are you guys cool with it?" tiningnan ko muna si mylo asking kung okay lang ba sa kanya and also buwi and aeros. as they node.
"well, I guess we have a deal. mylo would you mind if ikaw nalang makipag usap kay heira about sa details nung even?" naka ngisi kong sabi sa kanya.
tiningnan naman ako ni mylo ng matalim, kita ko naman sa gilid ng aking mata si buwi na may pag tataka sa kinikilos ko. so I just mouthed her "later" I know dadagsain nya ako mamaya ng mga tanong.
"so, how are you?" baling ko kay khai.
"good, how about you?" balik tanong nya sa akin
at nagsimula na nga kaming mag kwentuhan. si buwi nakikipag landian na sa dancefloor while aeros hawak ang phone nya at naka kunoy ang noo.
"ahm, khai. about last time, im..." she cut me off..
"kieff, okay lang ba na wag muna nating pag-usapan yun?" di maka tinging sabi nya sa akin.
"ow.. okay.. im sorry." binalot kami ng katahimikan. feeling ko naiilang sya sa akin.
so I decided na magpaalam na sa kanila para mag enjoy naman sila dito.
"guys, I have to go. may ka meet pa ako. so see you guys next time around, brothers kayo na muna bahala sa kanila. mylo the details okay? heira, khai, enjoy the rest of the night. I have to go. bye guys." pagpapaalam ko sa kanila.
tumango lang sila. nakipag beso naman si heira. and for khai tinanguan ko lang sya.
sumakay na ako sa motor ko and decided to go home. wala nama talaga akong ka meet may feeling ko kasi di komportable si khai so I decided to leave.
pag uwi ko sa bahay naligo lang ako saglit tapos pumunta ako sa ref para kumuha ng beer. "so this will go for nothing pala. it's pure business lang" as I told to my self.
after 5 cans of beer. I decided to sleep. sa susunod ko nalang iisipin yun.
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...