Bịch! Một âm thanh vang lên, Trần tiểu thư ngã thẳng lên trên người Cao Đăng. Viên Mãn cách địa điểm gây án rất gần, đương nhiên nghe rõ tiếng Cao Đăng hự một tiếng đau đớn. Gần như là theo bản năng, thừa dịp chưa có ai phát hiện mình, Viên Mãn lặng lẽ chuồn vội về phòng ngủ.
Là một người đứng xem đạt chuẩn, đương nhiên Viên Mãn chỉ hé một khe cửa để xem trò vui. Thấy hai người yên lặng một hồi lâu không động đậy gì, Viên Mãn còn tưởng cả hai đều đã ngất xỉu, không ngờ lúc này Trần tiểu thư mới chậm rãi cử động. Cô ta cố gắng chống tay đứng lên, nhưng cánh tay quá yếu ớt nên lại nằm rũ xuống trên người Cao Đăng.
Trần tiểu thư có vẻ đã say thật, bởi vì Viên Mãn chưa bao giờ thấy cô ta nói bằng giọng tự ti như vậy. "Vì sao... anh... không thèm nhìn em... lấy một cái?"
Như oán trách, lại như than thở.
Cao Đăng yên lặng một lúc lâu, đưa tay định đẩy Trần tiểu thư ra, nhưng không biết vì sao giữa đường lại thay đổi phương hướng, cuối cùng chỉ vuốt tóc Trần tiểu thư, động tác mang một chút thương cảm.
Lúc này tất nhiên Viên Mãn chỉ nhìn trộm mà không lên tiếng, làm một người quan sát đạt tiêu chuẩn, nhưng trong lòng đã không nhịn được like Cao Đăng một vạn lần. Đồng chí Cao Đăng là một đồng chí tốt! Cuối năm chia tiền thưởng nhất định phải cho đồng chí Cao Đăng nhiều một chút. Để hoàn thành nhiệm vụ lần này, đồng chí đã dũng cảm, kiên quyết hi sinh bản thân, đúng là làm người nghe đau lòng, người thấy rơi lệ, vui buồn lẫn lộn, cảm động trời đất...
Nhưng rất đáng tiếc là cảnh tượng giới hạn độ tuổi trong tưởng tượng của Viên Mãn không hề xảy ra. Thấy Cao Đăng hết sức quân tử đỡ Trần tiểu thư đi vào nhà vệ sinh, Viên Mãn cảm thấy hơi tức giận trước sự kém cỏi của cậu. May mà lúc này một âm thanh đã gọi về các suy nghĩ miên man của Viên Mãn. Cô nhìn về phía phát ra tiếng động, nhìn thấy một chiếc điện thoại di động màu đen trên sàn phòng khách.
Điện thoại di động vẫn rung không ngừng, mà trong nhà vệ sinh bên kia cũng vang lên tiếng nước rất đúng lúc. Viên Mãn đành phải nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ đi nhặt điện thoại.
Đây không phải là điện thoại di động của Cao Đăng, vậy có lẽ chính là của Trần tiểu thư, bị rơi từ trong túi ra ngoài khi ngã xuống.
Tên người gọi đến chỉ có một chữ: Anh.
Anh? Anh nào?
Mặc dù làm như vậy không tốt, nhưng để hiểu khách hàng sâu hơn, Viên Mãn vẫn liều mình nghe máy.
Cô không lên tiếng, đợi đối phương nói trước.
"Trần Trình?" Một giọng nói vang lên bên kia điện thoại, còn lạnh hơn bóng đêm vài phần.
Viên Mãn đảo mắt một vòng, lập tức đoán được.
Người trong mộng của Trần tiểu thư không phải Trịnh Diễn Tự thì là ai?
"Đã bảo gửi tài liệu cho tôi trước 12 giờ cơ mà? Bây giờ đã mấy giờ rồi?" Quả nhiên là tác phong của sếp tổng, quá nửa đêm vẫn đốc thúc công việc.
"..."
"Sao?" Chỉ một từ vô cùng đơn giản nhưng vẫn lộ ra một sức mạnh không thể kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại:ngôn tình, sạch, hài. Có chỉnh sửa về đại từ nhân xưng.