Chương 55

3 1 0
                                    

Khi Viên Mãn đang lắc đầu thật mạnh để xua đi âm thanh giống như ảo giác vừa rồi, cửa sau chiếc xe sang mở ra, từ trên xe bước xuống là một...

Một bóng dáng vô cùng quen thuộc đối với Viên Mãn...

Cứ thế, Viên Mãn trơ mắt nhìn Trịnh Diễn Tự xuống xe đi tới chỗ cô, sau khi bước được hai bước đột nhiên dừng lại.

Trịnh Diễn Tự cũng đã nhìn thấy cô.

Cô không ngờ khi gặp lại anh lại là một cảnh tượng như thế này.

Anh, âu phục phẳng phiu, tuấn lãng phi phàm, từ đầu tóc đến mũi giầy đều cẩn thận tinh tế.

Cô, dép tông, áo phông, sau khi ngủ dậy còn chưa chải đầu.

Khi đó Viên Mãn đột nhiên cảm thấy mình giống như một kẻ ngớ ngẩn không cầu tiến bộ. Đối chọi với anh, muốn làm anh khó chịu? Anh bắt cô giảm béo? Cô sẽ ăn cho béo như lợn.

Nhưng làm vậy là trả thù sao?

Anh đâu quan tâm những chuyện này? Cùng lắm chỉ hời hợt như chuồn chuồn đạp nước. Người cô trả thù rõ ràng là chính cô...

Như để chứng minh điều này, Viên Mãn nhìn thấy Trịnh Diễn Tự quan sát cô một lượt từ trên xuống dưới, rất rõ ràng, sau đó hơi nhíu mày.

Cái nhíu mày này gần như khiến Viên Mãn phải xấu hổ cúi đầu, nhưng trên thực tế cô chỉ cắn răng thật chặt, làm như không nhìn thấy gì cả, bước vào trong tứ hợp viện không còn quan tâm cảnh tượng sau lưng mình như thế nào nữa.

Dù sao cũng đã là người dưng, cô cũng không cần phải quan tâm...

Mang theo tinh thần đoạn tuyệt chuyện xưa, được nhân viên phục vụ dẫn đường, Viên Mãn đi qua cổng lớn, phù điêu, hành lang và cửa thuỳ hoa... Tứ hợp viện rất cổ kính, có những hai khoảng sân rộng, cô rẽ trái quẹo phải suýt ngất mới vào đến phòng ăn.

Vừa vào trong phòng, Viên Mãn đã chết sững.

Ngoài cha mẹ cô, trong phòng không ngờ lại còn có...

"Ông già?"

Vì sao cha của Trịnh Diễn Tự lại ở đây?

Viên Mãn còn chưa nghĩ ra nguyên do đã bị bà Viên mắng cho. "Hỗn nào, phải gọi là chú Trịnh."

Lần trước Viên Mãn ở nhà Trịnh Diễn Tự đụng phải ông Trịnh, ông Trịnh chưa được cô đồng ý đã nghe trộm điện thoại của cô, cô bực mình buột miệng gọi một câu "ông già", không ngờ ông Trịnh lại rất hưởng thụ. Cô gọi ông ta là ông già, ông ta gọi cô là bé mập, không ai chịu thua ai.

"Tôi thích tính tình thẳng thắn của con bé mập này, rất thân thiết!"

Mặc dù ông Trịnh đã nói như vậy, bà Viên vẫn không chấp nhận được. "Như thế sao được, Phải có trên dưới tôn ti chứ."

Viên Mãn ngán ngẩm nhìn mẫu thân đại nhân: Này mẹ! Mẹ chỉ biết bênh người ngoài thôi à? Ông ấy gọi con gái mẹ là con bé mập sao không thấy mẹ nói gì?

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cúi xuống nhìn chính mình, Viên Mãn lại nhụt chí: Thôi được, với cân nặng vượt xa lần trước gặp ông Trịnh, ông ta không gọi cô là bé mập là khách khí lắm rồi.

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ