Cứ thế, Trịnh Diễn Tự đứng trên vai tên xấu số, nửa tiếng sau đã chễm chệ ngồi đối diện với Viên Mãn.
"Không ngờ cô còn là một chuyên gia trên mạng."
Có lẽ tất cả mọi người đều cho rằng sở trường duy nhất của Viên Mãn là ăn, Trịnh Diễn Tự cũng không phải ngoại lệ.
Đương nhiên Viên Mãn dựa vào ba tấc lưỡi mà hành tẩu giang hồ, không dễ gì gây dựng được chút danh tiếng trên thế giới mạng, sách còn chưa chính thức bán ra một quyển, tương lai của phần mềm cũng sống chết chưa biết, vậy mà bây giờ đã bị thiên hạ lột da, tính ra cũng không phải chuyện gì quang vinh cho lắm. Đương nhiên cô hết sức nghi ngờ cái danh hiệu "chuyên gia" trong miệng Trịnh tiên sinh, đành phải khẩu thị tâm phi, khách khí đáp lễ một câu. "Quá khen quá khen."
"Bây giờ cô cần một đội ngũ quan hệ xã hội tẩy trắng giúp cô?"
Tưởng thế nào... Cô đã nghĩ đến chiêu này từ lâu rồi. Thế là Viên Mãn lại khách khí cảm ơn. "Đa tạ các hạ đã nhắc nhở."
Trịnh Diễn Tự không tiếp lời Viên Mãn mà bắt đầu gọi điện thoại ngay trước mặt cô.
Viên Mãn bị bỏ rơi, chán nản ngồi xem Trịnh tiên sinh gọi điện thoại.
"Đến chưa?"
Đối phương trả lời cũng rất ngắn gọn, Trịnh Diễn Tự nhanh chóng dừng điện thoại. Viên Mãn chu mỏ về phía điện thoại di động của Trịnh Diễn Tự. "Ai đấy?"
"Chúa cứu thế của cô."
Có Chúa cứu thế thật à?
Viên Mãn nhướng mày, trong mắt toàn là không tin tưởng.
Nhưng quả thật chỉ chốc lát sau chuông cửa đã vang lên.
Thấy Viên Mãn không động, Trịnh Diễn Tự đành đứng dậy ra mở cửa.
Từ nghi hoặc chuyển sang kinh ngạc, Viên Mãn trơ mắt nhìn Trịnh Diễn Tự đi ra rồi quay lại, còn dẫn theo một người phụ nữ.
Đây chính là Chúa cứu thế của cô sao?
Viên Mãn quan sát người phụ nữ này từ trên xuống dưới, một phụ nữ Trung Quốc mang vài nét phong cách Pháp, ánh mắt dò xét lại chuyển sang người Trịnh Diễn Tự rồi dừng lại.
Thấy Viên Mãn nhìn mình chằm chằm, Trịnh Diễn Tự cũng không nói gì, người lên tiếng trước lại là phụ nữ đó. "Hơ lấu!"
Viên Mãn cười nhạt, cũng giơ tay lên chào hỏi người đẹp.
"Cô ấy chắc có thể giúp được cô." Trịnh Diễn Tự tổng kết ngắn gọn rõ ràng.
Người đẹp quay sang mỉm cười nhìn Trịnh Diễn Tự.
Có câu khách quý tới chơi, nhà tranh bừng sáng, đại khái suy nghĩ trong lòng Viên Mãn lúc này chính là như vậy. Rõ ràng chỉ là một gian phòng khách sạn đơn sơ mấy trăm tệ một ngày đêm, người đẹp chỉ cười một cái, Viên Mãn lại có cảm giác như đang ở khách sạn 5 sao.
Viên Mãn ngơ ngác ngồi trong phòng khách sạn vừa mới thăng cấp lên 5 sao.
Còn vẻ mặt của Trịnh Diễn Tự...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại:ngôn tình, sạch, hài. Có chỉnh sửa về đại từ nhân xưng.