Chương 27

3 1 0
                                    

Mới đầu lớp trưởng còn chưa nhận ra Viên Mãn, lúc này nhìn thấy nụ cười với hai lúm đồng tiền đặc trưng của Viên đầu to, mới tươi cười bước ra chào đón. "Viên Mãn? Vào đi vào đi! Ngồi xuống ngồi xuống!"

Viên Mãn theo lớp trưởng đi tới hai chỗ trống cuối cùng trong phòng, lập tức thấy có đàn quạ bay qua trên đầu. Ai sắp xếp chỗ ngồi vậy? Cố ý chơi khó cô sao? Đối diện chính là Bác Yến và Tống Lâm Giai.

Cách nhau một chiếc bàn ăn dài kiểu tây, khoảng cách giữa Viên Mãn và bạn trai cũ chỉ có một mét. Cô nắm chặt lưng ghế, không thể nào kéo ghế ra ngồi xuống được.

Một bàn tay từ bên cạnh đưa tới kéo ghế ra cho cô, sau đó đặt lên vai ấn cô ngồi xuống.

Ngước nhìn lên theo cánh tay này, người Viên Mãn nhìn thấy đương nhiên là Trịnh Diễn Tự. Anh không hề kiêng kị, còn hai người đối diện thì...

Mặt Tống Lâm Giai phát ra ánh sáng lạnh lẽo như con dao ăn trên bàn.

May mà có Husky mặt thộn nên mọi người xung quanh tạm thời quên mất ở đây còn có một cặp tình nhân cũ rơi vào tình cảnh khó xử, tất cả mọi người đều lũ lượt đưa mắt nhìn Trịnh Diễn Tự.

"Người này là..."

"Bạn tôi, nhân tiện chiều nay ở cùng nhau nên mời đi ăn luôn thể."

Dường như phát hiện có gì đó mờ ám trong câu trả lời của Viên Mãn, mọi người luân phiên kính Trịnh Diễn Tự. Viên Mãn cho rằng mình không hề bịa đặt, quả thật cô và Trịnh Diễn Tự ở cùng một chỗ cả buổi chiều, đương nhiên không có gì phải đỏ mặt.

Không ngờ Tống Lâm Giai ngồi đối diện lúc này đột nhiên lên tiếng. "Xưng hô thế nào?"

Nghe thấy Tống Lâm Giai hỏi, những người khác lại yên tĩnh.

Tống Lâm Giai đến đây với tư cách bạn gái hiện tại của Bác Yến, còn Viên Mãn là bạn gái cũ của Bác Yến. Hai bạn gái bây giờ đang ngồi đói diện với nhau... Đúng là một vở kịch hay.

Viên Mãn cũng ngẩn ra một lát rồi đưa mắt nhìn Trịnh Diễn Tự. Trịnh Diễn Tự im lặng, tiếc chữ như vàng, Viên Mãn chỉ có thể than thở. Quả nhiên là cao thủ diễn xuất. Cô đành phải trở thành người phát ngôn của anh, lên tiếng trả lời giúp. "Anh ấy họ Trịnh..."

Viên Mãn còn chưa kịp nói tiếp, một bạn học ngồi cách đó một đoạn cuối cùng không nhịn được ngắt lời, trực tiếp hỏi. "Anh không phải là... Trịnh Diễn Tự đấy chứ?"

Trịnh Diễn Tự gật đầu.

Người vừa hỏi lập tức nghẹn lời.

Đương nhiên ba chữ Trịnh Diễn Tự vẫn là một cái tên xa lạ đối với những người không làm trong lĩnh vực điện tử. Chẳng hạn như lớp trưởng. "Cậu Tôn, cậu đúng là tính toán như thần, lần đầu tiên gặp mặt lại đoán được người ta tên là gì!"

Tất cả mọi người đều bật cười, chỉ trừ Bác Yến và Tống Lâm Giai, hai người làm việc trong lĩnh vực điện tử.

Nam người mẫu Husky mặt thộn mang đến buổi họp lớp một cơn sóng ngầm. Mọi người vẫn nói chuyện vui vẻ như thường, như vừa rời khỏi bàn ăn đã lập tức hành động.

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ