Vô thức ngẩng đầu nhìn lên, thì ra cô đã đi tới trước cửa nhà vệ sinh. Trong phòng VIP không cho phép hút thuốc, bên cạnh nhà vệ sinh là khu hút thuốc chuyên dụng. Âm thanh quen thuộc đó vọng ra từ khu hút thuốc này.
Trước đó Viên Mãn không hề biết âm thanh của Bác Yến lại có ma lực đến mức có thể làm cho nhịp tim không chịu khống chế của mình lập tức gần như ngừng đập. Cô còn chưa kịp phản ứng gì, một âm thanh khác lại vọng ra từ khu hút thuốc, đó là giọng nói của lớp trưởng. "Vậy theo cậu tại sao Viên đầu to lại câu được thằng cha đó?"
Viên Mãn đột nhiên cảm thấy dở khóc dở cười, không phải vì lớp trưởng vừa rồi còn nhiệt tình chào đón mình mà bây giờ lại nói xấu sau lưng mình, mà là bởi vì...
Từ khi cô mập lên tới giờ, cô không bao giờ nghĩ rằng mình còn có ngày trở thành tiêu điểm thảo luận của đám đàn ông. Cô nên cảm thấy đáng buồn hay là đáng giận?
Lớp trưởng vừa dứt lời lại có một âm thanh khác xen vào. "Chuyện này thì cậu phải hỏi Bác Yến. Viên Mãn có gì hấp dẫn, Bác Yến của chúng ta là người rõ ràng nhất, đúng không?"
Giọng nói mang đầy vẻ chế nhạo và giễu cợt. Khi nghe thấy câu này, trong đầu Viên Mãn không còn một suy nghĩ gì khác, cô chỉ muốn biết vẻ mặt của Bác Yến lúc này như thế nào.
Có một cô bạn gái cũ làm anh ta mất mặt, mà cô bạn gái cũ này còn bị người ngoài vô cớ chế giễu, anh ta sẽ thế nào? Lúng túng? Hay là khó xử? Không muốn nhắc tới? Hay là cười trừ cho qua? Anh có nghĩ tới chuyện nói đỡ cho cô một câu?
Đáng tiếc Viên Mãn không nghe thấy âm thanh của Bác Yến vọng ra từ khu hút thuốc nữa, chỉ có tiếng lớp trưởng và A Quân trò chuyện sôi nổi.
"Không phải là Viên đầu to mang đến dọa ma chứ? Biết đâu là trai bao thì sao?"
"Cậu đừng có suy nghĩ tăm tối thế. Vừa rồi tôi đã soi kĩ lắm, chỉ riêng cặp cúc tay áo người đó đã mấy chục ngàn rồi, làm gì có loại trai bao cao cấp như thế? Lúc nãy tôi còn thấy Viên đầu to và gã đó ôm nhau bên ngoài nhà hàng đấy."
A Quân không hề biết câu này của mình vô hình trung trở thành một sợi dây thừng kéo người đang nghe trộm bên ngoài phòng hút thuốc từ dưới vực sâu lạnh như băng lên mặt đất. Nhưng Viên Mãn vừa được kéo lên bờ lại bị câu tiếp theo của A Quân đẩy xuống vực sâu.
"Không ngờ khẩu vị của gã đó nặng thật, thích BBW cơ đấy, ha ha ha..." Tiếng cười của A Quân gần như vang vọng ba ngày không dứt.
Có thể thấy một khi đã tọc mạch, đàn ông còn tọc mạch hơn bất cứ một phụ nữ nào.
Có thể thấy một khi đã bậy bạ, đàn ông còn bậy bạ hơn bất cứ một phụ nữ nào.
Nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đây, Viên Mãn cho rằng mình sẽ chỉ sửng sốt một lát, sau khi thấy rõ lòng người liền cười trừ cho qua. Dù sao mức độ chanh chua của đám bạn học cũ này còn chưa bằng một phần mười mẫu thân đại nhân của cô. Nhưng rồi một âm thanh khác lại vang lên trong phòng hút thuốc. "Ha ha..."
Tiếng cười nhạt gần như là âm mũi, Viên Mãn vẫn lập tức nhận ra đó là tiếng cười của Bác Yến.
Chỉ với hai tiếng "Ha ha" này, Viên Mãn của chúng ta đã bị đánh bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại:ngôn tình, sạch, hài. Có chỉnh sửa về đại từ nhân xưng.