Chương 15

4 1 0
                                    

Một nén hương sau, Trịnh Diễn Tự đứng trước cửa căn hộ hết sức quen thuộc của mình, đưa mắt nhìn vào, lại không nhịn được cau mày. Anh còn tưởng mình đi lạc vào cung bơi lội, mực nước đã ngập đến mũi giầy anh.

Đây... đây chính là nhà anh sao?

Dựa vào khả năng quan sát nhạy bén, Trịnh Diễn Tự nhanh chóng tìm theo hướng nước chảy tới ngọn nguồn tội lỗi: Phòng tắm. Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến nhân sinh quan được Trịnh Diễn Tự xây dựng nhiều năm nay lập tức sụp đổ.

Anh nhìn thấy một con chó đang vui sướng bơi trong bồn tắm của anh.

Viên Mãn ngủ một giấc hết sức thoải mái.

Trời sao nhân tạo không biết bị tắt đi từ khi nào, chẳng lẽ là tự động kết thúc? Thật là hiện đại... Viên Mãn vừa tặc lưỡi than thở vừa sờ soạng tìm điều khiển mở rèm cửa sổ.

Căn nhà đang tối tăm lập tức sáng ngời, Viên Mãn lóa mắt không nhìn thấy gì. Vô thức tóm tóc quay đầu đi ra cửa, cô lập tức trượt chân, ngã sấp xuống đất.

Viên Mãn đau đớn bò lên, lúc này mới phát hiện tình hình khác thường.

Tại sao sàn nhà lại ướt?

Đầu óc bắt đầu nhanh chóng vận chuyển, không phải là... Viên Mãn lập tức hoảng hốt chạy ra khỏi phòng ngủ, lao thẳng về phía phòng tắm, giữa đường đột nhiên dừng lại...

Cô nhìn thấy một bóng người ngồi ngay ngắn trên sofa trong phòng khách.

Bóng người quay lưng lại phía cô, thẳng tắp, cao ngạo, lạnh lùng, thậm chí còn thầm lộ ra sự giận dữ.

Viên Mãn không nhịn được nuốt nước bọt.

Một phần ba nén hương sau, cuối cùng Viên Mãn dùng hết chút dũng khí bằng hạt đậu nành, chậm rãi đi đến cạnh sofa. Cô không còn đối mặt với một bóng lưng mà là nửa bên mặt còn âm u hơn bóng lưng mấy lần.

Khớp hàm hơi cắn chặt, đôi môi mỏng khẽ mím lại...

Người ngồi trên sofa không phải Trịnh Diễn Tự thì ai?

Chỉ có điều Trịnh Diễn Tự dường như hoàn toàn không phát hiện ra cô, vẫn cúi đầu bấm máy tính trong tay.

"Anh... đang làm gì vậy?"

"Tính sổ." Trịnh Diễn Tự hoàn toàn không bất ngờ khi thấy Viên Mãn lên tiếng, xem ra đã biết cô đứng sau lưng từ lâu rồi. Nhưng anh vẫn không thèm ngẩng đầu lên.

Viên Mãn không hiểu. "Sổ gì?"

Trịnh Diễn Tự không nói gì, chỉ đứng thẳng lên.

Khi đó Viên Mãn thật sự hi vọng mình có thể hóa thành Lỗ Trí Thâm vạm vỡ như núi giống như mẫu thân đại nhân đã nói... Đứng trước mặt gã Trịnh Diễn Tự này, chưa nói chiều cao của Viên Mãn kém người ta một đoạn, khí thế lại càng thua kém rất nhiều.

Anh sẽ xé cô thành tám mảnh sao? Nhìn ánh mắt anh lúc này thì rất có thể là như vậy. Nhưng... Viên Mãn không nhịn được cúi đầu nhìn chiếc máy tính trong tay Trịnh Diễn Tự... Lẽ nào anh định dùng máy tính chém cô thành tám mảnh?

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ