Chương 71

4 1 0
                                    

Ngã ngất rồi? Không phải chứ?

Trịnh Diễn Tự lập tức căng thẳng trong lòng, định bước nhanh tới xem Viên Mãn có bị chấn thương sọ não hay không, nhưng vừa bước được một bước đã trượt chân vì dưới sàn nhà toàn là rượu vang vừa sánh ra. Kết quả là một giây trước vừa ném người ta lên sofa, một giây sau chính bản thân anh cũng anh dũng hi sinh, trượt chân ngã sấp mặt.

Nhưng cũng không đau, bởi vì bên dưới còn có Viên mãn làm đệm. Khi đó Trịnh Diễn Tự lại chỉ muốn chết quách cho xong. Bởi vì...

Mặt anh úp thẳng vào ngực người nào đó.

Viên Mãn kêu lên một tiếng rồi tỉnh lại. Trịnh Diễn Tự nhanh chóng ngẩng mặt lên, vừa vặn thấy cô từ từ mở mắt ra.

Trịnh Diễn Tự lập tức nghiêm mặt chứng minh sự trong sạch của mình. "Tôi không cố ý."

Viên Mãn lại không nói câu nào, chỉ thẫn thờ nhìn khuôn mặt tuấn tú phóng đại trước mắt.

Mấu chốt không phải khuôn mặt đó có tuấn tú hay không, mấu chốt cũng không phải khuôn mặt đó có đỏ bừng đến mức chỉ muốn cắn một miếng hay không... Mấu chốt là anh vừa mở miệng nói, một giọt rượu từ bên miệng anh đã tách một tiếng rơi xuống miệng cô.

Viên Mãn liếm môi một vòng, sau đó chép miệng, rượu ngon thật!

Thế là trong lúc còn hoàn toàn không phản ứng kịp, Trịnh Diễn Tự đã bị vồ lấy. Trên mặt, trên người đều dính không ít rượu vang, đối với Viên Mãn lúc này, Trịnh Diễn Tự quả thực hết sức ngon miệng.

"Cô làm gì..."

Trong mắt chỉ kịp lóe lên một nét sợ hãi, Trịnh Diễn Tự đã bị hôn rồi.

Lưỡi Viên Mãn như lưỡi rắn độc, xảo quyệt mà nóng bỏng, chạy từ môi anh ta xuống đến cổ họng, xuống xương quai xanh, xuống vị trí không thể miêu tả dưới cổ.

Cho dù còn cách lớp áo vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ.

Cuối cùng Trịnh Diễn Tự cương quyết nâng mặt cô lên, giọng điệu trách cứ lại không hề có sức đe dọa như bị một lớp đường bao lấy. "Đủ rồi..."

Viên Mãn lại ngậm ngón tay anh, ngậm thật sâu, chỉ vì đầu ngón tay anh cũng ướt rượu vang. Trong nháy mắt đó, Trịnh Diễn Tự cảm thấy có một dòng điện từ đầu ngón tay chạy vào máu, nhanh chóng chạy đến trái tim. Ngón tay anh cứng đờ, lập tức vùng thoát khỏi cạm bẫy. Còn Viên Mãn lại không hề cảm thấy mình độc ác đến mức nào, chỉ cười dịu dàng, vùi đầu tiếp tục...

Cô dùng môi, thậm chí dùng răng, ngày càng hung ác, mang đến nhói đau. Huyệt thái dương giật giật, Trịnh Diễn Tự cảm nhận cơn đau tiếp tục lan rộng.

Vị trí không thể miêu tả dưới cổ.

Vị trí không thể miêu tả dưới cổ.

Vị trí không thể miêu tả dưới cổ.

Vị trí không thể miêu tả dưới cổ...

Viên Mãn dừng lại ở chỗ này, lặp đi lặp lại. Cuối cùng Trịnh Diễn Tự không nhịn được nữa, ánh mắt trở nên kiên quyết, đưa tay hùng hổ lôi người phụ nữ này lên trước mặt mình.

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ