Mặc dù rất hi vọng Lộ Tử Dụ có thể truyền lại kinh nghiệm, nhưng Viên Mãn rất nhanh nhận ra mình bây giờ là ốc không mang nổi mình ốc, sau khi giải quyết được nguy cơ trước mắt mới tính đến chuyện này cũng không muộn.
Tiền đương nhiên phải cho vay, cứ coi như học phí. Viên Mãn nhanh chóng chuyển khoản, lời thanh minh do Tín Đạt truyền bá soạn thảo cho cô cũng đã được gửi đến hộp thư. Lời ít mà ý nhiều, có căn cứ, có đạo lí, không kể khổ cũng không trốn tránh trách nhiệm, ngay cả cô cũng cho rằng hoàn toàn không cần chỉnh sửa, có thể trực tiếp đăng lên weibo.
Tín Đạt truyền bá nhắc thêm hai điểm: Tốt nhất không được khóa bình luận, như vậy sẽ chỉ làm xuất hiện nhiều kênh bôi đen hơn. Nếu thật sự không nhịn được vào xem thì tạm thời đóng cửa cả trang. Chúng tôi đã tìm được một tài khoản weibo, tình hình gần giống như cô, cũng là một cô gái mập bị bạn trai phản bội, thời gian cũng phù hợp. Chúng tôi đang tìm cách mua lại tài khoản đó, nếu như mua được chúng tôi biết kí thỏa thuận bảo mật với chủ tài khoản. Chúng tôi sẽ biến tài khoản này thành tài khoản phụ của cô. Tài khoản chính không hề nhắc tới chuyện chia tay không phải là để lừa gạt người hâm mộ, ngược lại chia tay còn không thể nói ra, thực ra cô còn đau khổ hơn nhiều.
Công ty quan hệ xã hội này quả thực quá tuyệt.
Đã không cho cô xem weibo của mình, Viên Mãn dứt khoát lên tìm cái gọi là tài khoản phụ này. Cô nàng đồng bệnh tương liên với cô này đã làm thế nào vượt qua thời khắc gian nan nhất sau khi chia tay?
Lật được hai trang, sự tò mò ban đầu dần dần nhạt đi. Một cảm giác đau âm ỉ lại dần dần chiếm lĩnh Viên Mãn. Nỗi đau đồng cảm yên lặng lan tràn khắp toàn thân. Những chuyện người này trải qua quả thật rất giống chuyện của cô.
Ngày 15 tháng 6 năm 2014:
"Anh rất yêu cô ấy, cho nên... Anh xin lỗi".
Khi anh ấy nói với tôi câu này, tôi đã biết không thể cứu vãn được nữa.
Tình cảm bao nhiêu năm thoáng chốc đã không còn. Lúc đó tôi rất hi vọng có một người che mắt tôi, bịt tai tôi, không cho tôi nhìn, không cho tôi nghe. Nhưng không có..."
Ngày 19 tháng 6 năm 2014:
Tôi từ nhà anh ấy đi ra, hành lí đã dọn dẹp xong. Tôi không gọi được xe, kéo va li đi trên đường. Anh ấy gọi điện thoại cho tôi. Tôi thật ngốc, còn tưởng anh ấy muốn níu kéo, kết quả là anh ấy chỉ nói sẽ chuyển phát nhanh chìa khóa nhà tôi cho tôi. Tôi nói không cần, vứt đi. Khi đó tôi đã khóc, tôi mừng là anh ấy không nhìn thấy tôi khóc, bởi vì tôi sợ kể cả có nhìn thấy tôi khóc thế nào, anh ấy vẫn cứ chọn người kia."
Ngày 1 tháng 7 năm 2014:
"Chia sẻ phim '33 ngày thất tình', năm sao. Hôm nay xem lại một lần, khóc như con ngốc. Năm đó khi công chiếu anh ấy và tôi cùng đi xem, Hoàng Tiểu Tiên trong phim nói, nếu chia tay phải một tháng mới có thể không còn đau đớn từng cơn, không còn suốt ngày muốn cầu xin người ta quay lại, lúc nghĩ đến tên người ta không còn hoảng hốt run tay. Vậy tôi đã thành công đi được một phần ba đoạn đường. 15 ngày đã qua, tự chúc mừng chính mình đã thành công đi được một phần ba chặng đường..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại:ngôn tình, sạch, hài. Có chỉnh sửa về đại từ nhân xưng.