Chương 25

3 1 0
                                    

Viên Mãn nhìn một loạt ngọn nến trên màn hình, cảm thấy mình đã bị đốt thành tro. Cô lặng lẽ chuyển điện thoại sang chế độ im lặng.

Buổi họp lớp lần này cô đừng đi thì hơn.

Còn bốn ngày là đến thứ bảy, Viên Mãn định ra một mục tiêu cho chính mình: Giảm xuống 67,5 cân sẽ đi họp lớp.

Còn ba ngày là đến thứ bảy, mục tiêu của Viên Mãn biến thành giảm xuống 69 cân sẽ đi họp lớp.

Còn hai ngày là đến thứ bảy, Viên Mãn cho rằng mình không thể quá tham, giảm xuống 69,5 cân là được rồi...

Còn một ngày nữa là đến , xã hội tàn khốc này nói với Viên Mãn, cô không giảm được một lạng nào...

Xe chạy đều đều, điện thoại di động của Viên Mãn rung lên lần thứ năm, cô từ chối lần thứ năm.

Mấy ngày nay cô rất ngoan ngoãn ăn kiêng và vận động, Trịnh Diễn Tự cũng không khỏi khách khí với cô vài phần. Thấy cô từ chối không nghe điện thoại, Trịnh Diễn Tự thậm chí còn có thời gian tạm thời đặt kẹp tài liệu trong tay xuống, liếc mắt nhìn Viên Mãn trên ghế phụ lái. "Tại sao không nghe máy?"

Viên Mãn nhún vai. "Gọi tôi đi họp lớp."

"Tại sao không đi?" Anh hỏi rất thoải mái, Viên Mãn lại cực kì ủ dột. "Tại sao tôi phải đi? Đi cũng không có gì để khoe mẽ với người ta."

Trịnh Diễn Tự suy nghĩ một lát, không nói tiếp nữa. Viên Mãn đương nhiên cũng tiếp tục chơi trò từ chối nghe máy của mình.

Lúc xe dừng lại, Viên Mãn đang chuẩn bị xuống xe chợt sửng sốt.

Xe dừng lại trước hiệu may Tân Thiên Địa mấy ngày hôm trước cô vừa ghé qua.

Viên Mãn quay sang với vẻ mặt thắc mắc, chỉ thấy Trịnh Diễn Tự ngồi trên ghế sau ngẩng đầu lên khỏi tập tài liệu trong tay. "Cô không có gì khoe thì tôi đi cùng cho cô có cái mà khoe."

Vẻ mặt anh... Rất nguy hiểm, đầy âm mưu, cực kì đắc ý...

Viên Mãn sửng sốt, sau đó một tâm tình lạ lùng lan khắp toàn thân. Mà tâm tình này là gì? Có lẽ chính là tâm tình phức tạp của bá tánh bị ức hiếp đã lâu cuối cùng cũng gặp được Bao đại nhân chủ trì công bằng.

Nhưng sự thật chứng minh, cho dù có có sẵn một hoàng tử ở trước mặt, bạn cũng phải đủ gầy để xỏ chân vừa giầy pha lê mới được...

"Thật sự xin lỗi, mẫu này cả Bắc Kinh chỉ có ba chiếc, cỡ XL vừa mới bán nửa tiếng trước, nếu anh muốn đặt hàng... Để tôi thử xem Paris còn có hay không. Có lẽ phải đợi ba đến năm ngày."

"Thế còn cỡ X?"

Nghe Trịnh Diễn Tự nói như vậy, khóe miệng Viên Mãn lại giật giật. Tên này đánh giá dáng người cô cao quá...

Nhân viên quan sát Viên Mãn một lát rồi cười khó xử. "Cỡ X có thể không thích hợp với vị tiểu thư này".

Chiếc váy đầm màu trắng muốt dài quá gối này là Trịnh Diễn Tự vừa vào cửa hiệu đã thấy ấn tượng. Mặc dù Viên Mãn cũng rất yêu thích chiếc váy cắt may gọn gàng, không hề diêm dúa này, nhưng vì không có cỡ vừa người nên đành phải chê nho chua, mặc màu trắng sẽ mập, thôi thì chọn một chiếc khác.

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ