Chương 10

5 1 0
                                    

Viên Mãn đang cảm thán như vậy, đột nhiên có tiếng mở cửa vang lên. Cô bước dài về phía sofa, đúng lúc sắp ngồi xuống sofa thành công, chỉ còn kém 0,1 giây nữa, đột nhiên lại bị sái chân. Viên Mãn lao quá mạnh, hoàn toàn không thể giữ thăng bằng được, cứ thế trơ mắt nhìn chính mình cách sofa càng ngày càng. 0,1 giây sau, cô đã ngã thẳng xuống đất.

Lần đầu tiên trong đời Viên Mãn thấy may mắn vì mình nhiều thịt, ngã như vậy mà chẳng đau chút nào. Đang chuẩn bị bò dậy, một đôi giày da kiểu nam tinh tế lại xuất hiện trước mắt cô.

Trịnh Diễn Tự sao? Không phải vậy chứ?

Viên Mãn không dám ngẩng đầu lên, mồ hôi lạnh lập tức chảy ra. Đang cân nhắc có nên lựa thế hô một câu "Tiểu nhân cung nghênh tổng giám đốc Trịnh" hay không, đột nhiên lại bị giẫm mạnh lên lưng.

Đúng vậy, không sai, người nào đó lại giẫm thẳng lên người cô.

Viên Mãn kêu một tiếng đau đớn, trong nháy mắt đã chào hỏi một lượt 18 đời tổ tông Trịnh Diễn Tự. Trịnh Diễn Tự, ngươi mù à?! Không nhìn thấy một chướng ngại vật kềnh càng dưới đất à?!

Không ngờ Trịnh Diễn Tự nhìn có vẻ gầy mà giẫm một cái lại khiến cô hộc máu, quả thực không kém gì một người nặng cân. Viên Mãn triệt để không bò dậy nổi nữa, chỉ có thể ngẩng đầu trợn mắt nhìn căm hận, nhưng cô lại lập tức sửng sốt...

Trịnh Diễn Tự vẫn còn đứng trước mặt cô, chỉ quan sát cô bằng ánh mắt xem xét sinh vật ngoài trái đất.

Viên Mãn trợn tròn mắt nhìn mặt hắn, ánh mắt trượt xuống đến tận mũi giầy. Người đàn ông từ đầu tóc đến mũi giầy đều lộ ra đặc tính của cung xử nữ trước mặt quả thật là Trịnh Diễn Tự, không sai. Vậy thì... người mù mắt là một người khác?

Quả nhiên, Viên Mãn không cần ngẩng đầu nhìn lần nữa đã nghe thấy một âm thanh gầm rống đầy căm phẫn. "Trịnh Diễn Tự, mày giỏi lắm! Vậy mà lại vào hùa với các cổ đông khác vạch tội tao!"

Nghe đến đó, Trịnh Diễn Tự mới thu hồi ánh mắt quan sát sinh vật ngoài trái đất, vòng qua 'chướng ngại vật' dưới đất, chậm rãi đi vào phía trong. "Chú Tần, nếu chú đi theo tới văn phòng của cháu chỉ vì những tranh chấp vô nghĩa này thì quả thật không cần thiết. Vừa rồi trong hội nghị, các cổ đông đã biểu quyết thông qua, ý kiến của cháu nhất trí với ý kiến của các cổ đông, hi vọng chú có thể về nghỉ ngơi an hưởng tuổi già."

Giọng nói kiêu căng này đâu giống khuyên người ta an hưởng tuổi già? Rõ ràng là biến tướng đuổi người 'Biến đi cho khuất mắt!'.

Người được gọi là chú Tần đó càng không nén được giận. "Nhóc con, mày giỏi lắm! Năm đó khi tao hô phong hoán vũ ở Khoa Tín, con bà nó chứ, mày vẫn còn mặc quần thủng đít!"

Lúc này Viên Mãn đã lặng lẽ bò dậy, trốn sau tán cây cảnh bên cạnh sofa để tránh bị ngộ thương, vừa xem trò vừa thầm chê cười. "Chú Tần này chửi mắng không có một chút sáng tạo nào, từ đầu đến cuối chỉ có một câu Trịnh Diễn Tự mày giỏi lắm. Trịnh Diễn Tự người ta quả thật rất giỏi mà..."

Giỏi đến mức bất kể chú Tần này nổi giận lôi đình thế nào, hắn ta vẫn tao nhã, ung dung, lạnh lùng như vậy.

Nhưng Trịnh Diễn Tự càng lạnh nhạt, lửa giận của chú Tần lại càng bốc cao. "Mày cho rằng vạch tội tao là mày có thể ngồi yên ổn hả? Tao nói với mày, những kẻ đắc tội tao chưa bao giờ có kết cục tốt!"

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ