Trịnh Diễn Tự liếc một cái, thấy Viên Mãn định đi cũng không giữ lại. Không ngờ cô đi đến bên cạnh anh, đưa tay kéo anh một cái. Béo cũng có cái lợi, ít nhất là cũng có sức khỏe. Trịnh Diễn Tự suýt nữa ngã dúi dụi, vội vàng ngồi lên phía sau xe đạp điện theo phản xạ.
Viên Mãn đưa tay sập cốp xe xuống rồi lên đường.
Yên xe đạp điện vốn đã hẹp lại bị Viên Mãn chiếm mất hơn nửa. Cô đột nhiên tăng tốc, Trịnh Diễn Tự suýt nữa rơi xuống xe.
Cảnh này rất giống cảnh trong phim, Viên Mãn chợt thấy mình hết sức oai phong. "Ôm chặt eo tôi!"
Cô vừa nói xong đã hối hận. Eo mình quả này... xong rồi.
Gió đêm thổi qua vù vù bên tai, Viên Mãn lại hoàn toàn có thể cảm thấy tay Trịnh Diễn Tự đang từ từ tới gần eo mình, cảm giác vừa chờ mong vừa bài xích này thật sự khiến người ta đứng ngồi không yên. Xong rồi xong rồi! Tay anh đã chạm đến vạt áo phông của cô rồi!!!
Một giây sau, tay Trịnh Diễn Tự đột nhiên thay đổi phương hướng, nhanh chóng đặt lên trên vai cô. Viên Mãn nhìn bàn tay với ngón tay thon dài đặt trên vai cô trong gương chiếu hậu, cảm giác trong lòng lúc này... Nói thế nào nhỉ, hình như có một chút thất vọng.
Đã là năm bao nhiêu rồi mà ôm eo một cái cũng ngại, quả nhiên là người cổ hủ.
Viên Mãn nhếch miệng, tăng tốc, làm cho tất cả chìm trong gió.
Cũng là bàn tay này, nửa tiếng sau lại bị một cô nàng trẻ trung nắm chặt, để mặc đối phương tùy ý vày vò...
Viên Mãn ngồi bên cạnh quầy bar nhìn mà nghiến răng nghiến lợi, li rượu trong tay bị cô cắn kêu lách cách, nhưng cô vẫn phải cố kìm nén sự kích động muốn leo tới ném cô nàng nọ xuống đất.
Ai bảo tất cả những chuyện này đều là đề nghị của cô chứ?
Đúng vậy, không sai, Viên Mãn dẫn Trịnh tiên sinh đến quán bar. Lí do đường hoàng là uống rượu một mình không bằng uống rượu nhiều mình.
Nhưng Viên Mãn nào ngờ Trịnh Diễn Tự cổ hủ chưa từng đến quán bar uống rượu lại được hoan nghênh như vậy. Còn chưa ngồi nóng chiếc ghế cao chân đã có mấy cánh bướm bay tới hút mật.
Trong tiếng nhạc ầm ĩ, Viên Mãn dỏng tai nghe trộm...
"Em thấy anh rất giống một minh tinh màn bạc..."
Này, người đẹp! Năm nay là năm bao nhiêu rồi mà còn dùng cách làm quen xưa như Diễm này?
"A đúng rồi! Anh giống Ngô Ngạn Tổ!"
Viên Mãn nôn.
"Anh muốn đến chỗ bọn em uống một li không?"
Trịnh Diễn Tự xua tay.
Nhịn được thì anh không muốn nhịn! Viên Mãn nhảy xuống ghế cao chân, bước dài xông tới.
"Ông xã!"
Ông? Xã?
Cô nàng tươi trẻ kinh hãi suýt nữa bay mất lông mi giả.
Viên Mãn kéo tay Trịnh Diễn Tự, giọng điệu thắm thiết. "Ông xã! Ông xã! Sao anh lại đến đây? Con sốt nằm viện rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh án khám chữa FA di căn
HumorTác giả: Lam Bạch Sắc Thể loại:ngôn tình, sạch, hài. Có chỉnh sửa về đại từ nhân xưng.