Chương 76

4 1 0
                                    

Mang một thân hình nặng nề đi ăn cơm, đi ngủ, đi vệ sinh, quả thực là tạo thành áp lực lớn lao cho ông Viên, bà Viên và bồn cầu trong nhà. Đương nhiên đây còn không phải trọng điểm, trọng điểm là... trời lạnh như vậy mà cô còn mọc rôm!

Còn Trịnh Diễn Tự, lúc gọi cô ra ngoài lần thứ tư rõ ràng đã khắc ghi vẻ giận dữ của cô trong lần gặp mặt trước nên tuyên bố dõng dạc trong điện thoại. "Em yên tâm, lần này nhất định tôi đưa hết toàn bộ luôn!"

Lần này cũng không cần hẹn trước, Viên Mãn vừa đến hiệu thuốc mua phấn rôm xong chuẩn bị về nhà nên lại hẹn gặp ngay ở dưới lầu nhà cô như những lần trước.

Viên Mãn vừa mang phấn rôm về nhà, bà Viên đã đưa cho cô một phong thư. "Buổi sáng mẹ mở hộp thư nhận được, gửi cho con."

Bây giờ là năm nào rồi, ai còn gửi thư nữa? Viên Mãn vừa mở phong bì vừa về phòng của mình, giữa đường đột nhiên sững lại. Cô lấy ra một tấm thiệp mời từ trong phong thư.

Còn có ai gửi thiệp mời cho cô?

Bạn trai cũ...

Ngày cưới của Bác Yến và Tống Lâm Giai là ngày 14 tháng 2, kết hôn đúng Valentine, quả thực là song hỉ lâm môn.

Tấm thiệp mời đỏ rực trong tay, Viên Mãn không thể không khen ngợi Bác Yến. Thật là to gan lớn mật, lại dám mời bạn gái cũ tham gia hôn lễ, không sợ cô ăn mặc như góa phụ đen đến phá đám sao?

Viên Mãn còn đang ngẩn người nhìn hai chữ Bác Yến được viết tay ở phần đề tên thì tin nhắn lại đến. Xem ra tấn công luôn có đôi có cặp, không chỉ thiệp mời mà Bác Yến còn gửi cả giấy mời điện tử cho nhóm bạn học.

"Chú rể: Bác Yến. Cô dâu: Tống Lâm Giai. Chân thành chờ mong được đón tiếp quý vị". Nhìn câu cuối cùng trên giấy mời, Viên Mãn rất muốn đập lại một câu. "Lần sau anh cưới tôi nhất định sẽ đến!"

Thậm chí đã gõ chữ xong rồi, một giây trước khi bấm "Gửi đi", Viên Mãn lại cắn răng xóa hết câu trả lời này. Cô trả lời như vậy, đám bạn học tọc mạch của cô sẽ chỉ ngấm ngầm nói xấu cô ngày càng tồi tệ mà thôi.

Đêm khuya yên tĩnh, Viên Mãn đứng dưới lầu nhà mình, hơi lơ đãng. Cho đến lúc hai luồng ánh đèn từ xa đến gần, kéo bóng dáng vô cùng phốp pháp của cô trở nên nhỏ dài trên đường.

Xe của Trịnh Diễn Tự đã đến.

Viên Mãn lấy lại tinh thần, không lâu sau xe của Trịnh Diễn Tự đã dừng lại cách đó không xa, một bóng người quen thuộc từ trong bóng tối đi đến.

Viên Mãn nhìn đồng hồ, vừa rồi anh gọi điện thoại giục cô xuống lầu, nói năm phút sau sẽ đến. Quả nhiên đúng năm phút sau anh đã đi tới chỗ cô, không hơn không kém phút nào.

"Hôm nay lại là cái gì?" Giọng Viên Mãn không được tốt lắm, lần này là thật sự không tốt lắm. Trịnh Diễn Tự không nói, chỉ quay lại ôm một thùng giấy từ cốp xe ra đặt xuống dưới chân cô. Viên Mãn cúi xuống xem, không ngờ lại là nguyên một thùng phim Hàn.

"Em xem xem còn thiếu bộ nào không?" Trịnh Diễn Tự hỏi, vẻ mặt không có gì đặc biệt, trong ánh mắt lại lấp lánh... chờ mong?

Bệnh án khám chữa FA di cănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ