Love or Kill 11: A Night Together, Tomorrow with Another

1.2K 47 1
                                    

Love or Kill 11: A Night Together, Tomorrow with Another

 

(Virenika’s POV):

The reception at the resort went fine. Maraming messages at sangkatutak na gift yung nareceive namin ni...Rexodus.

He’s...never happy. He never smiled and smiles... He never will. As long as kasama niya ako. As long as AKO yung nasa tabi niya.

The hell I care!

I will do everything—EVERYTHING! Para matutunan niya akong mahalin. No one can have him better except me.

Sabi ko naman diba? Sabi ko ‘Run away’... Na tumakas na siya. But he refused and validated everything—the marriage. Then wala akong kasalanan because it was his choice. Hindi ko alam kung paano pumayag yung simbahan na ikasal kami gayong underage kami. Maybe dad is rich enough to find a way para ikasal kami. Dad has helped me a lot... And afterall, he’s been doing great efforts for my happiness. Di ko na alam kung paano ko siya pasasalamatan.

Anyway, nasa hotel kami ngayon ni Rex. Resort and Hotel kasi yung venue kaya dito na lang din kami magpapalipas ng gabi. Kakashower ko lang din—si Rex kanina pa tapos.

“R-Rex..?” I uttered his name pagkalabas ko ng banyo. Bihis na ako.

As expected, he did not respond. Nakahiga na siya sa malaking kama na parang kama ng hari yung design. Nakaharap siya sa kisame.

“Rex, lasing ka diba? Nahihilo ka ba?” Tanong ko sabay upo sa tabi niya.

Tumalikod siya... =|

“Alam mo, Rexodus... Sobrang saya ko ngayon. I don’t know if you feel the same way pero ako? Masayang-masaya ako. I’ve always dreamt of getting married to someone I love... I’m sorry it had to be you...” I sighed. Alam kong naririnig niya ako. “I promise I’ll be a good wife to you...till the last days...of my life...” Mahina kong dugtong...

“What now?” Humarap siya sa’kin. His facial expression is just normal—hindi galit, hindi malungkot, di rin masaya.

“My last dream is to...” Napaisip ako. Nakatitig pa rin siya sa’kin... Kelangan ko pa bang ipagpatuloy yung sasabihin ko?

“What?”

“To...have...” I bit my lower lip... Nahihiya ako. -___-

“Have what?”

“Baby.” ~____~ Tumalikod ako. Waaaahhh! Shame on me! Shame on me—

*Grip*

“Really?” He said sabay hila sa’kin kaya napahiga ako sa kama! O_____O

“W-What a-are you—“

“Gusto mo ba talaga yun?” He smirked. Not SMILED, SMIRKED. Ahh sh*t ang gwapo2 niya.

Nanlaki na lang mga mata ko. He’s holding both of my hands and he’s pinning them on the bed, upward my body. Sh*t what’s he doing?! O___O He’s on top of me! Hindi naman siya nakapatong talaga—he’s like kneeling but no body contacts except he’s gripping his hands to mine.

“Rex—“ O______O

“Shhh...” He said sabay yuko para mailapit niya yung mukha niya sa mukha ko. *___* Sobrang nag-iinit mga pisngi ko! Ang gwapo2  niya, ang cute2 niya... Ang tangos ng ilong niya at ang ganda ng balat niya... Sobrang swerte ko naman dito sa asawa ko. Teka teka! Ang lapit2 na niya sa’kin! I can feel the warmth of his breath!

*O______O*

Napapikit na lang ako. God, ikaw na bahala sa’kin. Sana kayanin ko yung mangyayari—

Love Me, Kill You (LMKY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon