Love or Kill 24: A Month Together
(Virenika’s POV):
Tuwang-tuwa talaga ako na sinasama na’ko lagi ni Rexodus sa training niya. ^_____^ As in... Akala ko kasi sisigawan na naman niya ako nung sinabi kong isama niya’ko... But nung sinabi niyang payag siya, sobrang nagulat talaga ako. Akala ko nga nag-iilusyon lang ako. :D And sobrang happy ko nung sinabi niyang sabay kaming uuwi that time. Buti na lang mabait si Jace, naintindihan naman niya yung sitwasyon. Hehehe <3 <3 <3
So heto, matapos ang halos isang linggong pagtre-training, day to rest na din ni Rex sa wakas.
Nandito lang ako sa gilid ng pool, nagtatampisaw na naman sa tubig. Si Rex? Wala, nandun sa kwarto, tulug na tulog. Nagpapahinga yun kasi ngayon lang sila walang training. Bukas balik na naman kami dun—syempre kasama lang ako pero di ako magta-taekwondo. Hehehe.
Nothing’s better than the feeling when Rexodus just allows me na punasan yung pawis niya, at na alagaan ko siya. I know it’s too early to say this but I think compared sa dati, Rex is kind of getting nicer... :)
Ayyyyyyyy ang ganda talaga dito sa part ng bahay naming ‘to. Nakita mo na ba yung parts ng bahay namin sa Media Picture (Love or Kill 12: First Musketeer)?? Yung may pool, nandito ako ngayon. ^___^ It’s so relaxing here. Nagrequest kasi ako noon kay dad na if pagagawan niya’ko ng house, sana made of wood. Pero yung strong wood naman, syempre. Fortunately, he really did gave me a house made of wood. Ang ganda lang talaga, ngayon ko lang naappreciate kasi ngayon lang ako sumaya nang ganito sa buong buhay ko. ^_____^
*Yaaaaaawwwnnnn-Stretch*
“Aaaahhhhhh, happy Renren...!!!” Nakangiti kong sigaw habang nakadipa at nakatingala sa maliwanag na langit.
“Bah, happy daw.” O____O Agad ko namang inayos yung pag-upo ko.
“Ay, hi Rex...” Ngumiti ako sa kanya at yumuko ako. Shunga ka, Ren, you’re embarrassing! T____T
(Rexodus’ POV):
Ilang araw ko nang sinasama-sama si Ren sa training. Akala ko nung una maiinis lang ako sa presensya niya. Akala ko masisigawan ko na naman siya at titigil agad ako sa pagsama sa kanya... Yun naman dapat eh, kasi ganun ako noon. Pero ewan ko ba... Parang okay na lang rin naman sa’kin na nandyan siya. Hindi naman niya ako ginugulo kapag nagfo-focus ako... Tsaka ayoko pa nun? May tagapahid ako ng pawis? Alalay lang eh. Hahaha.
*Yaaaaawwwnnnn*
Sa wakas naubos ko na rin yung masarap na pagkaing nakahanda sa mesa. Kakagising ko lang din kasi. Pahinga namin ngayon kaya natulog ako hanggang alas jis ng umaga.
Matapos kong uminom ng tubig, tumungo na ako sa pool. Matagal-tagal na rin akong di nakatambay dun eh.
“Aaaahhhhhh, happy Renren...!!!” Sigaw ni Ren habang nakatingala siya sa langit at nakadipa pa! Nasa gilid siya ng pool.
Nakangiti siya at mukhang masaya. Anyare? O.o
“Bah, happy daw.” Puna ko sa kanya habang papunta ako sa bench. Bigla naman siyang umayos. Haha.
“Ay, hi Rex...” Ngumiti siya sa’kin then yumuko. Umupo na ako sa bench.
“Anung ginagawa mo dyan?” Umuupo, di halata? Ay binara ko sarili ko.
“Wala lang... Ang boring kasi sa loob...” Sagot niya habang nakatingin sa tubig.
“Edi sana lumabas ka. Punta ka sa mall.” Sabi ko tsaka ako sumandal. KINAKAUSAP ko siya?? Di nga?? Aish... Amboring nga naman kasi.
BINABASA MO ANG
Love Me, Kill You (LMKY)
RomancePaano pag ang misyon mo ay patayin ang asawa mong ipinakasal sa'yo nang wala sa oras? Would you choose to kill the person dahil hindi mo rin naman siya mahal? Or would you rather not dahil kusa lang din naman siyang mamamatay after a year?