Love or Kill 47: Painful Tears
(Virenika’s POV):
Tulog na si Rexodus... I’m still wide awake habang nakatitig sa gwapo niyang mukha. I touched his soft, silky, white cheek. Nakayakap at nakadantay siya sa’kin. Sobrang lungkot ng pakiramdam ko. The truth is that...the pain in my chest just never disappears... Ang sakit2 pa rin. Tinutusok at kumakabog pa rin.
I wiped my tears at ngumiti ako habang nakatingin sa kanya... I never expected this moment would ever occur. Akala ko mamamatay akong bigo kay Rex. Akala ko mamamatay akong mag-isa. Hindi ko inasahang mamahalin niya’ko nang ganito. Hindi ko rin inakalang may mas ihihigit pa pala yung pagmamahal ko sa kanya.
“Sobrang hirap tanggapin na...hindi ako ang makakasama mo habambuhay, sungit...” My hands tremble... “Mahal na mahal na mahal na mahal kita... But if I die now or tomorrow, I wish na mamatay na lang ako agad2. Sana wag na’kong maghingalo... Because I never want to see you...cry... Never...”
Sa kalagitnaan ng napakahimbing niyang tulog ay dahan2 kong hinalikan yung mga labi niya. I just don’t know why pero...I got a strong feeling...na baka di na’ko magising bukas... I closed my eyes habang magkadikit pa rin mga labi namin.
Bigla siyang gumalaw. O___O
Kakawala na sana ako nang bigla niyang hinigpitan yung yakap niya sa’kin kaya napadiin yung halik ko sa kanya. *___________*
It’s okay... Feel ko rin naman... Mawawala na lang din naman ako edi lubus-lubusin ko na—diba? *evil smile*
Maya-maya ay lumuwag na ulit yung yakap niya kaya nakausog na’ko palayo. Shewww. *hingal*
*^____^*
#MANYAK
Haha, di naman ah! :P *wipes tears*
“I love you so so so so so much, Rexodus sungit.” I whispered and hugged him tightly.
Magiging sobrang himbing na tulog ko. As in...sobrang himbing...
*Exhale deeply*
(Rexodus’ POV):
*** ALARM ***
--.-- (Zzzzzzz)
*** ALARM ***
--.-- (Zzzzzzz)
*** ALARM ***
“Hmmmmmmm—“ *stretch*
Haaay ansarap ng tulog ko. Anlambot kasi nitong katabi ko. ^____^ >___>
O___O
“Hala! 9 am na!” Sigaw ko sabay harap kay Renren. “Liit??” Inalog ko siya. “Uy liit! Late na tayo! Gising na!” Ang himbing naman yata ng tulog nito.
“LIIT--!” Ay... Oo nga pala... Dadalhin ko pala siya sa ospital...
*Puffff* (Nahiga ulit ako)
Hintayin ko na lang siyang magising. Ansarap pa kasi ng tulog niya eh.
*Twitch* (Humarap ako sa kanya)
BINABASA MO ANG
Love Me, Kill You (LMKY)
RomancePaano pag ang misyon mo ay patayin ang asawa mong ipinakasal sa'yo nang wala sa oras? Would you choose to kill the person dahil hindi mo rin naman siya mahal? Or would you rather not dahil kusa lang din naman siyang mamamatay after a year?