Chapter Seventeen

7 1 0
                                    

Nandito kami sa may sun lounger, kadadating lang namin.

Hindi pa ko nagsswimming dahil tinutumaw ko pa yung kinain ko.

Lumapit naman sakin si Fourth at naupo sa tabi ko.

"You ok baby?" Tanong niya.

"Yes. Of course" sagot ko sakanya.

"Bakit di ka pa nagsswimming??" Tanong niya.

"Tinutunaw ko pa yung pagkain" sabi ko sakanya.

"Hmm. Are you wearing a two piece too?" Tanong niya sakin and hold my waist.

Tumango naman ako saka tumingin sakanya.

Hindi naman siya nakapag salita. Oh ghad! Wag sana magalit.

"Are you mad??" Tanong ko.

"No" sagot niya.

"Eh bakit di ka na nagsalita diyan?" Tanong ko sakanya.

"I just don't want any body to see your body" sabi nito at pinatong ang baba sa balikat ko.

"I'll change nalang if you want, may rush guard naman sa bag na pinadala eh" sabi ko sakanya.

"No, it's fine. As long as your happy, it's fine with me" sabi niya.

"You sure??" Tanong ko.

"Of course, just remember na don't wear two piece or one piece pag hindi ako or sila kuya ang kasama mo ok?" Sabi niya.

Tumango naman ako and hug him.

"Let's go, sulitin natin 'tong araw" sabi niya sakin saka kami tumayo.

Tinanggal ko na yung robe ko, napatingin naman ako sakanya na napalunok pa.

"Take off your sando too baby" nangingisi kong sabi.

Agad naman niyang tinanggal kaya may mga nagtilian na babae. Napasimangot naman agad ako.

"I change my mind, magsando kana ulit. Andaming naglalaway sa katawan mo oh!" Inis kong sabi.

Napatawa naman siya.

Hinila niya ko palapit sakanya.

"Hindi naman nila mahahawakan 'to, i'm all yours remember" sabi nito and kiss my head.

"Lumusong na kayong mag jowa" sabi ni Frans na nakadikit kay Gray.

Nako bago lumusong 'yang dalawang yan nag bangayan pa yan sila. Ayaw kasi ni Gray na yon ang suot ni Frans pero matigas ang ulo ni Frans kaya walang nagawa si Gray.

Same as Sab at Dinn, nagbangayan pa muna.

Pag lusong namin ni Fourth ay lumubog agad ako sa tubig at nagswimming.

Wahh ansarap sa feeling, nakakarefresh.

Pag ahon ko ay malayo na sakin si Fourth. Hindi ko nalang muna siya pinansin at nagpunta sa gilid ng pool saka tumalikod at pinatong ang braso ko sa simento.

Pinagmamasdab ko yung nasa kabilang pool ngmay yumakap sakin from behind.

"Baby you ok?" Tanong ni Fourth while hugging me.

Humarap naman ako sakanya at inangkla ang kamay ko sa batok niya.

"Wala. Namiss ko lang lumangoy" sabi ko sakanya.

Bumitaw ako sa pag kakaangkla ko sa batok niya saka sumandal sa dibdib niya.

Pinalibot niya naman ang kamay niya sa bewang ko.

My Enemy, Loves MeWhere stories live. Discover now