Chapter Fourty

7 0 0
                                    


Nasa bar kami ngayon, after kase mag amusement park nag aya sila kumain tapos bar naman daw, wala na kong nagawa dahil ngayon ko lang naman ulit sila nakasama sa ganitong lugar.

Nakaupo lang kaming lahat habang umiinom at nagkkwentuhan o di kaya ay naglalampungan sila tapos ako umiinom lang habang nakatingin sa mga taong nasayaw sa baba.

"Wanna dance?" Bulong sakin ni Fourth.

"Sure" sabi ko.

Medyo may tama na ko kaya malakas ang confidence ko na pumayag.

Pagdating sa dance floor ay tinaas ko ang dalawa kong kamay saka sumayaw at sumabay sa tugtog.

"Wooohh!" Sigaw ko at patuloy na nagsayaw.

I felt a hand a on my waist kaya napatigil ako at tiningnan kung sino yon.

"You're wild too huh" sabi niya habang nakangisi at nakatingin sakin ang matang mapupungay.

He slowly lower his head, napapikit nalang ako hanggang sa maramdaman ko ang labi niya sa labi ko. Still soft as ever.

Kinawit ko ang kamay ko sa batok niya habang naghahalikan kami as if we don't care about the people around us.

Ng humiwalay siya ay pareho kaming naghabol ng hininga. Magkadikit ang noo naming dalawa hbanag nasa ganong posisyon parin.

"I think i'm drunk, i want to go home" sabi ko which is true, nag dodoble na siya sa paningin ko.

"Let's go" sabi niya sakin at inakay ako palabas ng bar.

"Hey! Can you...still drive?! *hik* I don't want to die right now" sabi ko at binuksan yung pintuan ng kotse niya.

"Of course i can, hindi pa dumodoble ang paningin ko" sabi nito and start the engine.

***

Hindi ko na alam kung asan kame, tingin ko nasa condominium kame.

"Anong ginagawa natin dito?! Hindi dito ang bahay ko" sabi ko.

"I want to sleep already, this is my place" sabi nito at inakay na ko papasok.

Pag sakay namin ng elevator ay kaming dalawa lang, ako inaantok na ko feeling ko babagsak ako anytime.

Nanlambot na ang tubod ko buti nalang at nahawakan niya ko sa bewang kaya napakapit ako sakanya.

"Ughh! I want to sleep, naiinitan ako" sabi ko.

Pumasok kami sa isang unit at hinatid niya ko sa kwarto. I want to sleep badly. Hinubad ko ang coat ko pati na ang body hugging dress ko saka nihag sa kama.

Fourth's POV

Fvck! Did she just take off her clothes infront of me?! I she serious?! What if ibang lalaki ang kasama niya?! For sure pagsasamantalahan siya agad. Crazy woman.

I'm about to go inside my bathroom ng magsalita siya.

"Fourth...i miss you...please come back already...i want to be with you again...i miss you so damn much...i love you Fourth Lee! I love you so much My Bao!" She said while sleeping and then i saw a tear escape her eyes.

Wait what?! Fourth lee?! Is that me?! Is she talking about me?! She misses me? She want me back? She loves me? What the fvck is happening?!

Tinitigan ko siya habang payapang natutulog.

"Who are you really in my life, Shania Vasquez?" I asked as if she's going to answer me.

Naligo ako at tumabi sakanya, i have no spare room. Inaantok na din ako, bahala na bukas.

My Enemy, Loves MeWhere stories live. Discover now