May natutunan ako.. Ang art of not caring...
Bahala na si watty kung anong gusto niyang gawin sa istoryang toh.. Hindi ko na siya kokontrahin... I-rated R mo kung gusto mo... Feel free..
Peace out!
Next chapter's probably in private...
Chapter 9
One Time
Madaling araw na nang nakabalik ako sa hotel room. My mind’s like a broken record that kept playing the scene of that kiss. I couldn’t keep myself from thinking of that hot blazing moment with her. Kung pa’no gumalaw ang mga mapupulang labi niya kasabang ng sakin. How we tasted each other’s mouth with our tongues battling for upper hand and dominance.
Nantandaan ko kung paano ko pinulupot ang braso ko sa balingkinitan niyang katawan at kung paano naglakabay ang mga palad niya sa aking tiyan pataas sa aking dibdib. The intense my body felt when her thumb played with my n*pple that took me to the highest degree.
She’s good. Nobody ever made me feel like that. Kahit na iba’t ibang babae ang nakakasama at naikakama ko, wala sa kanila ang nagbigay sakin ng ganong pakiramdam. They succumb to all my desires and I was their master in bed. Ginagawa ko ang lahat ng gusto ko sa kanila sa ibabaw ng kama and they just give in. But Rainne. She’s different. Binabaliktad niya ang sitwasyon and she did that with just a passionate kiss.
Parang naging isang bangungot ang pangyayaring ‘yon. The worst part was I didn’t want to wake up. I just wanted myself to be stuck in that beautiful nightmare. I wanted to feel more. I wanted to have more.
Agad kong naalala ang sinabi niya bago siya umalis. She wanted us to meet tonight and without any minute, I could feel something reacting down south.
I decided to take a long cold shower before heading to bed but found myself having a hard time to sleep. Noon, isang bagay lang ang hindi nagpapatulog sakin and that’s when guilt came crawling into my skin. I tried fighting it every night that it slightly gave me insomia pero this time, desires came haunting at ang nakakapagtaka, I welcomed it with open arms.
-----
Naring kong tumutunog ang phone ko nan nagpagising sakin. I groaned at kinapa ang phone ko sa gilid ng lampshade. I sat up and brushed my hand through my hair as I looked at my cell screen. Shit!
Para akong binuhusan ng malamig na tubig nang magregister ang number ni Riza sa screen. I was having second thoughts to tapped accept but I answered the phone eventually.
“Good morning Baby I miss you! Kakagising mo lang ba?” masaya niyang bati sa kabilang linya.
“I miss you too babe and yes, I just woke up.” Sabi ko sabay tingin sa wall clock that said 8:43AM.
“Bakit di mo ko tinawagan? It’s already two days.”
“Sorry babe. Just got busy with work.” Tumayo ako para kumuha ng towel para maligo. Paano ko sasabihin sa kanyang nakalimutan ko. Na maagang natapos ang meeting ko and a certain grey-eyed woman that was not her kept my mind occupied. Of course I couldn’t. That’ll break heart at ayokong mangyari ‘yon.
“Don’t stress yourself too much. Baka mapagod ka.”
“I won’t. Matatapos na rin naman ung trabaho ko rito.”
“Are you having enough sleep? May trabaho ka pa rin ba mamayang gabi?” Medyo natigilan ako sa paghahanda ng mga damit ko dahil sa tanong niya. Biglang pumasok sa isip ko ang mga salitang sinabi ni Rainne. ‘See you tomorrow night Azel’
BINABASA MO ANG
Warming the Ice Queen's Tears
General FictionWho would save you if your heart is clouded by revenge?