Chapter 15

33K 743 26
                                    

WARNING : SPG AHEAD!

Chapter 15

Her Kids

I watched as Rainne gorgeously cascaded down the staircase. She was wearing a black, sleeveless fitted dress paired with silver stilettos and handbag. The neckline of her dress ended up between her breasts that showed an ample amount of cleavage.

A smile formed on my lips as I was mesmerized and stunned by the seductress in front of me. I was only pulled out of my fantasy land when I felt someone held my hand. Tumingin ako kay Nine na humigpit ang kapit niya sa kamay ko.

Magkahawak parin sila ng kamay ni Seven at parehong tahimik. I smiled at binitawan siya para lumapit kay Rainne.

"You're stunning." I said truthfully before kissing her cheek.

My left palm rested on her lower back and my other hand was holding Nine's hand. Nasa kanan ko ung kambal na magkahawak din ang mga kamay. Nine was wearing a red dress that matched Seven's red polo shirt and jeans at nakasuot naman ako ng blue roll-up sleeves and black slacks.

Ako ang nagdrive ng sasakyan ni Rainne papuntang restaurant. Rainne was beside me while the twins were at the back. Medyo nagkaproblema pa ng konti sa reservation pero nagawan din ng paraan. Pinauna ko muna sila sa upuan naming habang kinakausap ko ung isang staff regarding sa reservation. Ang akala ko magkakaproblema pa, buti nalang naging maayos din ang lahat.

Sumunod ako pero agad na bumagsak ang tingin ko kay Nine na parang naiilang sa likod ni Seven. I immediately picked her up and asked if she's okay. Yumakap siya sa leeg ko matapos tumango. Lumapit naman si Seven at hinawakan ang slacks ko.

"K-Kristoff?" isang pamilyar na boses ang narinig kong tumawag sa'kin kaya napatingin ako sa kanya.

Fvck! Hindi ko inaasahang makikita siya dito. Ang fiancée ko, si Maureen. Her expression suddenly changed from shocked to confuse. Kahit ako rin naman nagulat pero sa kinadami dami naman ng lugar at panahon bakit dito pa? Bakit kung kelan ko kasama ang pamilya ni Rainne.

"Maureen." I said coolly.

"B-bakit ka nandito, Kris? Ang akala ko ba..."

"Siya ba ung fiancé mo, Mau?" napatango si Maureen sa tanong ng kasama niyang lalake. Seryoso siyang nakatingin sa akin tapos kay Nine but then I got pissed when he looked at Rainne. His looks lingered beyond my liking. He was looking her from head to toe, taking all her appearance that kinda ticked off my annoyance.

Alam kong maraming nahuhumaling kay Rainne sa isang tingin pa lang. It's not hard for men to lust over her just by a single look at minsan ay naaasar ako kapag may lumalapit sa kanya. I always did my fair share of disposing them para hindi na sila makalapit.

"It's best if we share seats. Okay lang ba?" I asked pero hindi parin niya tinatanggal ang tingin niya kay Rainne. Rainne was just silent and didn't care at all.

"Azel, let's seat with them." Doon lang natanggal ang tingin niya kay Rainne nang kausapin siya ni Maureen.

"A-ah, cge okay lang."

I faked a smile at them at hinawakan ang kamay ni even habang karga ko si Nine. Hindi kasi mawala sa isip ko kung paano tumingin ang isang it okay Rainne. May laman ang mga tingin niya at ibang iba ito sa mga lalaking laging napapatingin kay Rainne and it pisses me more.

Pinauna namin sila at medyo nawala ang inis ko nang humawak ung isa pang kasama nila sa braso ni Azel. Hindi siya umalma o tinanggal ito kaya sa tingin ko may relasyon sila. Nilingon ko si Rainne at napansin kong saglit siyang napatingin sa dalawa at nag-iwas din.

Warming the Ice Queen's TearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon