Chapter 16

31.2K 638 30
                                    

Chapter 16

Kristoff

Rule no. 1 : Always wear condom. Rainne's first rule when it comes to bed. Yes, nagset siya ng rules sa pagitan namin pag nagse-sex kami. Tatlo yon and this was the first that's why I always kept one in my wallet. Never akong umalis nang wala 'yon. That rule didn't bother me at all.

Rule no. 2 : She's always on top. Ayaw niyang pumailalim lagi. There was this time that I couldn't control myself and I let my body took over. I pinned her down at pumaibabaw ako sa kanya. I did that once and it had been the worst mistake I've ever done. Yung takot sa mga mata niya noong una tapos napalitan din ng galit. Hindi ko makakalimutan 'yon.

Nagtaka ako kung bakit tapos naalala ko kung ano ung mga pinagdaanan niya na nagbigay sa kanya kayla Seven at Nine. May trauma parin siya kaya ganon ang I understood it. Also, she wanted to be dominant at everything even in bed. Kagaya nalang ng ginagawa nya ngayon.

"I'm c—coming, b—baby." I said while she's on top of me pushing her hips up and down.

We couldn't stop the pleasure we started in the balcony and continued it on bed. Ngayon ay hinihingal siyang gumagalaw sa ibabaw ko habang ako'y nakahawak sa bewang niya. Guiding and helping her pace. I could feel her near nang bigla siyang mapaliyad at napahawak sa hita ko. My hand went up to massage one of her breasts and the other took and intertwined our hands to support her.

We're both panting and I felt her walls tightly hugged my manhood and not a few seconds later, I felt her release and I followed. Hingal na hingal siyang bumagsak sa dibdib ko. Ramdam ko ang init ng hininga niya sa leeg ko.

I kissed her head before she moved aside pulling me out of her. Kinumutan ko muna siya bago ako tumayo at pumunta sa banyo. I pulled off and dispose the condom then went back to see her sleeping her back facing me.

Napangiti ako at humiga katabi niya. Ipinulupot ko ang braso ko sa bewang niya at hinila siya palapit.

"Sweet dreams, baby." I said before kissing her neck and prepare to sleep.

Patulog palang ako nang may marinig akong mahinang katok. Hindi ko sana papansinin pero medyo lumakas 'yon. I checked if Rainne woke up but I only felt her steady breathing. Sinuot ko muna ung boxers at slacks ko bago buksan ung pinto.

Behind the door stood the twins holding each other's hands. Yakap yakap ni Nine sa isang kamay niya ung tinker Bell stuffed toy na regalo ko nung 4th birthday nila. Mukang inaantok pa siya pero ngumiti sa'kin nang makita ako. Si Seven naman tahimik lang pero mukang may gustong sabihin na hindi masabi kaya tinanong ko siya kung bakit.

"We can't sleep po."

"Kuya Seven woke me up po and said he wanted to see mommy." Inaantok na sabi ni Nine. Bumaba ako para pumantay kay Seven at tinignan siya. Umiiwas siya ng tingin na ikinangiti ko.

Hindi kasi sila sanay na magkahiwalay kaya siguro ginising niya pa si Nine para lang dito. Nakakatuwa na kahit malayo at malamig ang loob ni Rainne sa dalawang ito, hindi parin lumalayo ang loob ng mga bata sa kanya. Hindi ito ang unang pagkakataong ginawa nila 'to. Halos gabi gabi silang pumapasok sa kwarto ni Rainne para mag good night kiss at tingin ko, malaki ang pagmamahal nila sa kanilang ina lalo na si Seven.

"Would you like to kiss and say goodnight to mommy?" nahihiyang tumango si Seven matapos kong gulu guluhin ang buhok.

I stood up and opened the door wide as they enter. Naglakad ako papunta sa harap ni Rainne at sumunod naman sila. I made sure to cover Rainne's naked body before pulling the twins closer to her.

Warming the Ice Queen's TearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon