Tác giả: Điền Tiểu Điền
Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE.
Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn)
Nhân vật: Sơn Tảo - Chử Vân Sơn.
Converter: Ngocquynh520
Edit: Msanhuyen88
Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn
Văn Án:
Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường lưu lạc, đói khát bệnh tật, phụ mẫu huynh đệ nàng dần qua đời hết, trong lúc cận kề với cái chết, Sơn Tảo được một thợ săn trong thôn nhỏ mua về cứu chữa. Chữ Vân Sơn đã 20 tuổi không cha không mẹ sống cô độc dưới chân núi, trong nhất thời mềm lòng mua một người hấp hối sắp chết về chữa trị mà không biết bản thân đã đổi được một người vợ hiền. Hai người cô đơn bỗng chốc trở thành chỗ dựa cho nhau, bầu bạn bên nhau, lâu ngày nảy sinh tình cảm, cứ thế kết thành phu thê. Sau khi thành thân, Chữ Vân Sơn cùng Sơn Tảo vẫn là đôi vợ chồng thợ săn nghèo trong thôn nhỏ ồn ào, nương tựa nhau, chăm sóc yêu thương nhau.
Cho đến khi có người từ kinh thành đến tìm, Sơn Tảo mới biết tướng công nhà mình còn một đại ca là Hầu gia kiêm phò mã, gia đình gia thế vì bị hàm oan mà diệt tộc. Hai vợ chồng Sơn Tảo "bị mời" đến kinh thành, sống trong xa hoa nhưng Sơn Tảo vẫn luôn nhớ đến căn nhà của mình nơi thôn nhỏ, Chữ Vân Sơn một lòng yêu thương bảo vệ nương tử, giải quyết dứt khoát mọi chuyện rồi trở về nơi thuộc về mình- thôn nhỏ Bạch Vân. Sau bao biến cố xảy ra, Sơn Tảo vẫn là người vợ hiền luôn ủng hộ chồng, còn Chữ Vân Sơn không màng phú quý một lòng yêu thương vợ, trân trọng cuộc sống bình dị mà hạnh phúc của hai người.
Truyện điền văn, thuần cổ đại, nhẹ nhàng, kể về cuộc sống bình dị hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ, Sơn Tảo ở nhà may vá quét tước lo việc trong nhà, Chữ Vân Sơn săn bắn kiếm tiền, xây nhà, lo việc lớn, giữa cuộc sống xô bồ, ồn ào, phức tạp, hai vợ chồng vẫn thương yêu chung thủy, sống giản dị yên bình
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...