Chương 30: Đại Náo

3.1K 92 0
                                    

Kể từ khi được Chử Vân Sơn phân phó, Sơn Tảo cũng bắt đầu chú ý an toàn trong nhà, có câu nói không sợ tặc đến trộm chỉ sợ tặc nhớ thương, Lý Thành là thứ người như thế, vì ít tiền cũng có thể phá hủy danh tiết của thê tử, còn cái gì hắn không làm được?

Tuy nói trong nhà không có nhiều tiền, nhưng cũng là do Chử Vân Sơn tân tân khổ khổ kiếm về, dùng nhiều thêm một chút xíu nàng cũng đau lòng, đừng nói là trắng trợn bị lấy mất.

Nàng không ngốc, diễn xuất ngày đó của Lý Thành và Vương thị, rõ ràng chính là muốn đổ thừa lên người Chử Vân Sơn, sau lại không biết bởi vì sao lại thay đổi chủ ý, xui xẻo dính lên người Mã đại ca rồi.

Mã đại tẩu còn không biết Mã đại ca lén lút đưa tiền cho Lý Thành,chỉ là đơn thuần tức giận phu thê Lý Thành tính toán Mã đại ca, mỗi sáng khi hắt nước đều không quên mắng mấy câu, mỗi ngày đều chửi, thỉnh thoảng còn thay đổi từ mới.

Qua thêm một tháng, nương tử Thạch Đầu sinh một khuê nữ, nương Thạch Đầu rất không cao hứng, nhưng dù sao cũng là đứa cháu đầu tiên trong nhà, lúc đầy tháng cũng dọn mấy bàn, mời mọi người trong thôn tới dự tiệc.

Sơn Tảo cùng Chử Vân Sơn tặng trứng gà đỏ, mới vừa vào nhà Thạch Đầu, Chử Vân Sơn liền bị một đám nam nhân kéo đi, Sơn Tảo cũng bị nghênh vào trong phòng.

Sơn Tảo nhìn xung quanh, trong nhà không lớn, ánh sáng cũng tương đối mờ mờ, có thể là vì nương tử Thạch Đầu ở cữ, trong nhà có một mùi vị là lạ, nàng theo bản năng sờ sờ lỗ mũi không nói gì.

Trong nhà rất náo nhiệt, Thành thẩm cùng nương tử Đại Xuyên thắm thiết tình cảm ngồi chung một chỗ, nương tử Ngưu Vĩnh, Mã đại tẩu cùng vài người phụ nữ vây quanh trên giường, nương tử Thạch Đầu hết tháng cử nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc, Nương Thạch Đầu thấy tiếp khách, mình thì ngồi trên giường gạch, sai bảo con dâu mình đi rót nước.

Sơn Tảo theo nương tử Đại Xuyên ngồi xuống, Mã đại tẩu nhìn nương tử Đại Xuyên một chút, lại nhìn Sơn Tảo một chút, cười cười vỗ tay Sơn Tảo. "Nhà thợ săn, nhìn nương tử Đại Xuyên đi, có thấy gì không giống chưa?"

Sơn Tảo nhìn lên nhìn xuống đánh giá nuowngt ử Đại Xuyên, nàng ấy liền xin lỗi che lại bụng, Sơn Tảo liền hiểu, vội vàng cười hỏi, "Ngươi là có?"

Nương tử Đại Xuyên cười xấu hổ, "Cũng gần hai tháng."

"Chúc mừng nha!" Sơn Tảo chân thành chúc.

Mọi người cũng rối rít chúc mừng theo, đề tài thoải mái chuyển đến chuyện đứa bé, Nương Thạch Đầu liền cao hứng, kêu con dâu đi ôm đứa bé đến cho mọi người nhìn.

Nương tử Thạch Đầu chần chừ, nhỏ giọng nói, "Nương, đứa bé còn đang ngủ..."

Mặt nương Thạch Đầu khó chịu ,"Ngủ thì sao? Đemt ới nhìn thấy các vị bà bà cùng thím, đi ôm tới đây."

Sơn Tảo hơi chậm lại, coi như không thích cháu gái, nhưng cũng quá rõ ràng rồi. Nương tử Thạch Đầu cắn cắn môi, xoay người đi đến gian phòng bên cạnh, ôm đứa bé đi ra.

Đứa bé nho nhỏ trắng trắng hồng hồng, da mịn màng, đang thở đều ngủ, cái miệng nhỏ nhắn vô ý thức nhu động mấy cái, khóe miệng thổi ra một cái bong bóng nhỏ, nhìn thật sự là đáng yêu.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ