Chương 34

3.2K 99 0
                                    

Hơn tháng sau, ý chỉ trên kinh thành còn chưa xuống, Chử gia cuối cùng cũng an tĩnh lại, huyện lệnh cũng không thấy tới nữa, mọi người đều khôi phục lại bình thường, không phải chỉ trói mấy lưu manh thôi sao, Hoàng Đế là ai, làm sao có thể nhớ kỹ chuyện này như vậy! Chử Vân Sơn và Sơn Tảo thở phào nhẹ nhõm, mỗi ngày lại tự tại hơn không ít.

...

Bước chân Chử Vân Sơn hơi chậm lại, khẽ nghiêng tai lắng nghe, gió nhẹ thổi qua, cách đó không xa có vài chiếc lá đnag bây xuống, trong lòng của hắn tính toán, chỉnh lại vạt áo trên người, sải bước tiếp tục vào núi.

Một lát sau.

"Sao lại không thấy rồi..." Người tới cau mày không hiểu, lại nhìn quanh bốn hướng một chút, xác định đã để lạc mất người, tâm thần ngưng trọng, bóng dáng lóe lên rất nhanh đã biến mất không thấy gì nữa.

Sau khi người nọ biến mất, Chử Vân Sơn mới từ nơi ẩn thân xuất hiện, đây là lần thứ ba bị theo dõi trong tháng rồi, hai lần trước cũng bị hắn cắt đuôi như vậy, vẫn chưa chết tâm sao? Nhìn phương hướng người nọ rời đi, Chử Vân Sơn thở dài một tiếng.

Hôm nay thời gian Chử Vân Sơn vào núi ít hơn bình thường, Sơn Tảo nghênh đón, bên trong gùi trống trơn không có một thứ gì, thấy mặt mày của Chử Vân Sơn cũng không tốt, nên không dám nói gì, chỉ dám càm ràm một chút, cho dù nàng nói gì, Chử Vân Sơn cũng đều gật đầu, Sơn Tảo dứt khoát im lặng.

"Ừ, được, nàng quyết định thôi."

Chử Vân Sơn vô thức ứng phó, trong lòng còn nghĩ đến chuyện có người theo dõi hắn.

Sơn Tảo liếc Chử Vân Sơn một cái, mặt mày mỉm cười, "Ngày mai là mùng mười rồi, lang trung cũng nên tới, vậy ngày mai thiếp đi xem một chút."

"Được, nàng đi..." lúc này Chử Vân Sơn mới phản ứng được Sơn Tảo nói cái gì, nhất thời lo lắng, "Nàng làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái sao?"

Sơn Tảo có chút chần chờ, lẩm bẩm, "Thiếp cũng xác định chắc chắn, nhưng mà quỳ thủy của thiếp..." nàng len lén nhìn sắc mặt của Chử Vân Sơn, "Đã thật lâu không có tới..."

Hô hấp của Chử Vân Sơn ngưng lại, trên mặt lộ ra một chút nặng nề.

Sơn Tảo nhìn một chút, trong lòng vốn kích động cũng lắng xuống một chút, kèm theo chút chua xót, nước mắt nhanh chóng tràn đầy vành mắt.

Chử Vân Sơn lại vô tâm không chú ý những điểm này, vẫn tính toán trong lòng, người kia...là ai phái tới đây? Vài chục năm rồi, chẳng lẽ còn không buông tha hắn sao? Nếu Sơn Tảo thật sự mang thai...Chử Vân Sơn do dự liên tục, sau liền quyết định, trước tiên cứ quan sát đã, nếu tùy tiện hành động, Sơn Tảo nếu thật có thai lại xảy ra chuyện gì thì hắn sẽ đau lòng đến chết.

Quyết định xong, Chử Vân Sơn cũng không suy nghĩ tiếp, mặc dù chưa từng chân chính cùng người động thủ, nhưng che chở Sơn Tảo an toàn, hắn vẫn tự nhận có thể làm được.

Không muốn Sơn Tảo lo lắng, Chử Vân Sơn kiềm chế suy nghĩ trong lòng, vừa ngẩng đầu lên lại nhìn thấy Sơn Tảo mắt đầy lệ nóng, đáng thương nhìn mình, vội vươn tay, kéo nàng đến trong ngực, hôn một cái lên gương mặt của nàng, "Tại sao lại khóc?"

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ