Chương 14: Bệnh Phụ Nữ

3.9K 144 3
                                    

Trên đường về chỉ có hai người yên lặng đi, Sơn Tảo đi ở phía sau, thỉnh thoảng vụng trộm nghiêng mắt nhìn Chử Vân Sơn đi ở phía trước, trong lòng như có chú nai con đang chạy loạn.

Chử Vân Sơn quay đầu lại nhìn, thấy Sơn Tảo cúi đầu không biết đang nghĩ cái gì, nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn nhỏ nhắn của nàng, Chử Vân Sơn càng xem càng thuận mắt. Đảo mắt qua, hắn nhìn đôi giày vải trên chân Sơn Tảo vài giây, chỉ là một đôi giày màu đen bình thường mà thôi, lòng Chử Vân Sơn có chút nóng ran, hắn nhớ tới đôi chân nhỏ cùng làn da trắng non mềm mại của Sơn Tảo hôm nay lộ ra khi mang giày vỏ, chân của nữ nhân thật nhỏ, không trách được người xưa cũng thích "kim liên ba tấc".

Đi tới đi lui, Sơn Tảo đột nhiên "ai nha" một tiếng, Chử Vân Sơn vội quay đầu gấp gáp hỏi, "sao vậy?"

Sơn Tảo ảo não quay đầu lại, nhìn thôn nhỏ dưới chân núi đã cách khá xa, buồn bực nói, "Quên mua bồn tắm rồi."

Bồn tắm...

Trong đầu Chử Vân Sơn xuất hiện một bức tranh, Sơn Tảo trần truồng ngồi trong bồn tắm nóng hổi, chậm rãi múc nước dội lên thân thể, lũ lũ nước theo cơ thể trắng noãn của nàng chảy xuống, ánh sáng lấp lánh của từng giọt từng giọt như thủy châu, khiến cho đường cong của nàng càng thêm lộ ra vẻ mềm mại hấp dẫn...

Cũng không dám nghĩ nhiều, Chử Vân Sơn đỏ mặt lên, chính mình sao lại thế này? Cũng không phải là một tiểu tử mới lớn, còn có thể xúc động như vậy.

Hắn đè nén những suy nghĩ đang lan ra trong trái tim, khàn giọng nói, "Hôm nào mua cũng được, nếu không trước ta sẽ làm cho nàng một cái chậu lớn dùng tạm."

Sơn Tảo có chút buồn buồn nói, " đã nhiều ngày muội cũng chưa được tắm thật thoải mái."

Chử Vân Sơn suy nghĩ một chút, "Nếu không nàng cứ đến hậu viện để tắm ? Ta sẽ nấu thêm nước cho nàng."

"Không tốt lắm đâu, hậu viện nhiều muỗi lắm, muội không muốn!" Sơn Tảo vừa nghĩ tới phải tắm ngoài trời liền kiên quyết cự tuyệt.

Chử Vân Sơn vui vẻ, "Cũng không phải để nàng trực tiếp tắm ở hậu viện, đem thùng tăm vào trong nhà xí mới làm đó, như vậy nước cũng theo đó mà chảy xuống, trở về ta sẽ nấu nước cho nàng"

Lúc này Sơn Tảo mới biết mình nghĩ sai, nàng cười ngọt ngào một tiếng, "Cám ơn huynh, Chử đại ca."

Chử Vân Sơn gật đầu, cũng không nói gì nữa.

Sau khi về đến nhà Chử Vân Sơn mang lương thực để vào hầm trữ, Sơn Tảo cũng đem đồ của mình cất đi, sau đó lấy ra miếng vải bố nàng dùng để bó ngực làm thành áo lót, để những thứ kia vào chậu gỗ, chờ Chử Vân Sơn nấu nước.

Chử Vân Sơn đem nước nấu xong, dùng chậu gỗ múc thêm nước lạnh để ở hậu viện, Sơn Tảo cầm khăn tay, tay ôm chậu gỗ đựng quần áo đi vào. Chử Vân Sơn nhìn nàng đóng kín cửa, liền đi vào nhà bếp nấu nước, cứ như vậy tới lui hai ba lần, Sơn Tảo mới nói đã đủ không cần nấu thêm nữa, Chử Vân Sơn vẫn cứ trước sau như một ở tiền viện múc nước lạnh trong vạc mà tắm.

Mệt mỏi một ngày, Sơn Tảo chỉ cảm thấy đau lưng, sau khi tắm xong liền mơ mơ màng màng ngủ thiếp ở trên kháng, Chử Vân Sơn đi làm một chút cơm canh, băm thịt cá, sau khi cho Đại Mao ăn xong mới vào phòng đánh thức Sơn Tảo, Sơn Tảo mơ mơ màng màng nhìn một chút, lúc này lại lắc đầu biểu thị mình không ăn.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ