"Tấn hoàng tử, đây không phải sự thật!" Thiếu niên Chử Vân Phi không dám tin nhìn Tấn hoàng tử, hắn hoàn toàn không thể tin được những lời hắn vừa nghe được toàn bộ.
Trong mắt Tấn hoàng tử không hề nhẫn nại, nhưng vẫn nói lại, "Vân Phi, hiện tại ngươi chạy nhanh về nhà, để cho đệ đệ hoặc là mẫu thân ngươi chạy trốn đi, nếu chậm trễ thêm một chút, thì không kịp nữa rồi."
Chử Vân Phi nán lại một lát, rất nhanh phản ứng kịp, "Hoàng tử đại ân, Vân Phi vĩnh viễn nhớ ở trong tâm."
Dứt lời, hắn nhanh tìm cung bài, trở lại Chử gia.
"...Hoàng Thượng lập tức liền hạ chỉ xét nhà diệt tộc, phụ thân, xin người, mang theo mẫu thân, chúng ta đi thôi..." Chử Vân Phi quỳ trên mặt đất, khổ sở cầu xin (chính đang) phụ thân đang quay lưng về phía mình.
Trấn Quốc Công do dự một chút, thân là võ tướng bất khuất, ông ưỡn ngực thẳng lưng, "Ta sẽ không đi! Vân Phi, việc này không thể là sự thật, hoàng thượng sẽ không ra tay ngoan độc như vậy, mẫu thân con cũng coi như là biểu muội của hoàng thượng, ta với hoàng thượng cùng làm bạn khi bé, loại tình cảm này, hoàng thượng sẽ không thể không để ý."
ChửVân Phi kinh hãi, lời nói của Tấn hoàng tử vẫn văng vẳng bên tai.
"..Phu nhân Trấn Quốc Công vốn nên vào cung làm phi, lại cùng Trấn Quốc Công đính hôn cự tuyệt phụ hoàng, phụ hoàng là người có thù tất báo, thù này trong lòng nhiều năm... Trấn Quốc Công công cao chấn chủ, danh tiếng với người dân rất có trọng lượng..."
Còn có một canh giờ nữa người của hoàng đế đã đến rồi, hắn lại dập đầu một cái, da đầu đều đã chảy máu ra, hắn khổ sở cầu xin phụ thân, cũng cầu xin mẫu thân nãy giờ không nói gì.
Thần sắc Trấn Quốc Công lạnh lùng, ông không tin, ông muốn đánh cuộc một lần, hoàng thượng không hồ đồ, lại càng sẽ không đối với ông như vậy!
Phu nhân Quốc Công giật mình, rốt cuộc cũng lên tiếng, "Nếu Phi nhi đã nói như vậy, vậy con... Mang đệ đệ đi chơi một lát đi...."
Chử Vân Phi cầu xin, vẫn không lấy được đáp án của mẫu thân, hắn cắn răng một cái, ra ngoài tìm đệ đệ ruột của mình.
...
"Đến phủ Tấn hoàng tử sao?"
Chử Vân Phi toàn thân chật vật, trong mắt phong hàn. cả nhà Chử gia bị diệt, hắn được người của Chử gia cứu đi, trốn gần một năm mới dám xuất hiện, hoàng đế đã chết bất đắc kỳ tử, thái tử kế vị, Tấn hoàng tử bị phái đến biên quan, hắn muốn vì dang nghĩa Chử gia đứng lên, đệ đệ đã được an bài tốt, hắn sẽ sống thật tốt, vì bản thân mình, vì Chử gia mà sống sót.
Ba năm sau.
"Vân Phi, ta cần ngươi làm giúp ta một chuyện." Tấn hoàng tử ngồi ở giữa sân, khẽ ngẩng đầu, ánh sán mặt trời chiếu trên mặt hắn, có một loại sức lực làm ấm áp lòng người.
"Thỉnh điện hạ phân phó." Chử Vân Phi trầm ổn nói.
Tấn hoàng tử hơi hí mắt, "An Dương ở trong cung, ta cần một người đi chăm sóc nàng, còn có... Một tháng sau, tam tiểu thư Lương gia vào cung làm phi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...