Sáng sớm đã bị tiếng khóc đánh thức, An Dương công chúa nhìn xà gỗ đơn sơ trên nóc nhà một lúc lâu mới hồi phục lại tinh thần, nàng đã không còn ở Hầu phủ nữa rồi, nơi này là thôn Bạch Vân
Chử Vân Phi và Chử Sách Ninh đã sớm không thấy, An Dương công chúa vừa trở người, Thu Vũ đã tiến vào.
"Công chúa, muốn dậy sao?" Thu Vũ bưng nước nóng, rất cung kính hỏi.
An Dương công chúa xoa nắn chiếc hông có chút đau xót, giường này thật sự không phải cứng bình thường đâu! "Dậy thôi, bên ngoài đang làm gì thế? Sao lại ồn ào như vậy?'
"Bẩm công chúa, tiểu thiếu gia và tiểu thư tỉnh, Nhị phu nhân đang đùa chơi với bọn họ đấy!"
Lúc này An Dương công chúa mới phát hiện ra, mặt trời đã lên cao rồi. Nàng rửa mặt xong mới đi ra ngoài, nhưng không nhìn thấy Sơn Tảo, trong sân lẳng lặng, chỉ có tiếng vang của việc xây nhà truyền đến.
Nàng đưa mắt về phía Thu Vũ, Thu Vũ liền hiểu ý, đứng ở cửa phòng, "Nhị phu nhân, công chúa điện hạ tới."
Rất nhanh trong nhà liền truyền đến thanh âm có chút ngượng ngùng của Sơn Tảo, "Đại tẩu, mời đại tẩu tiến vào."
An Dương công chúa chau mày, tùy ý để Thu Vũ đẩy cửa tiến vào, vừa vào liền có chút ngạc nhiên trợn tròn mắt.
Sơn Tảo đang lộ vú.
"Ngươi đều là...tự mình cho bé bú?" An Dương công chúa có chút chần chờ.
Sơn Tảo đang đút cho Đô Đô bú, Bàn Bàn đã bú no đang nằm ngủ trong ngực Hạ Thảo, ánh mắt của Đô Đô cũng đang khép chặt, chỉ có cái miệng nhỏ nhắn không ngừng nhu động mới có thể nhìn ra bé lúc này đang hết sức hưởng thụ.
Sơn Tảo sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của nữ nhi, có chút kỳ quái hỏi ngược lại, "Đại tẩu không phải tự mình cho con bú sao?"
An Dương công chúa có chút xấu hổ, nàng chưa từng cho đứa bé bú. Lúc Ninh nhi ra đời đã chuẩn bị bà vú trước, cho đến năm nay dưới sự can thiệp của Chử Vân Phi bà vú mới rời khỏi Hầu phủ.
Hàm hồ ứng phó, An Dương công chúa nhìn xung quanh một phen, do dự hồi lâu mới nói ra suy nghĩ trong lòng, "Nhị thúc không có ở đây sao?"
Thật ra nàng muốn hỏi Chử Vân Phi và Chử Sách Ninh, loại ám hiệu đơn giản này, Sơn Tảo nên hiểu.
Nhưng Sơn Tảo lại nháy nháy mắt, "Tướng công vào núi rồi, đại tẩu tìm huynh ấy có chuyện gì sao?"
"Không, không có." An Dương công chúa có chút thất vọng.
Nụ cười giảo hoạt lóe lên, Sơn Tảo cúi đầu, hò một khúc nhạc quê hương, dỗ nữ nhi ngủ, An Dương công chúa thấy tình cảnh an dật như vậy, trong lòng lại giống như mèo vờn chuột suy nghĩ miên man.
Chử Vân Phi đi rồi sao? Chẳng lẽ cứ như vậy vội vã tránh né nàng? Cả Chử Sách Ninh cũng mang đi, rốt cục là ý gì?
Nhìn thấy An Dương công chúa đứng ngồi không yên, Sơn Tảo nhớ tới những gì Chử Vân Sơn dặn dò, "An Dương công chúa là công chúa, tính tình nàng ấy kiêu ngọa, chúng ta hợp tác để tác hợp, cũng không thể ép quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...