Chương 35

3.3K 107 0
                                    

Chử Vân Sơn kinh hãi, những chiêu thức người thư sinh này đánh ra, rất là giống hắn, mặc dù không cùng công phu với hắn, nhưng hắn dám xác định, chiêu thức thư sinh sử dụng chính là thương pháp của Chử gia.

"Ngươi rốt cuộc là người nào?"

Thư sinh lau đi vết máu ở khóe miệng, rất cung kính quỳ gối xuống trước mắt Chử Vân Sơn, "Nô tài Chử Lương, gặp qua Nhị gia."

Chử Vân Sơn liền biến sắc, vừa muốn nói, khóe mắt đã nhìn thấy một vị nam nhân cẩm y hoa phục từ trong phòng bước ra, dáng người của hắn cao lớn, mặt mày...cùng Chử Vân Sơn cực kỳ tương tự, chỉ là trên mặt nhiều hơn một vết sẹo.

"Nhị đệ, ta đi tìm đệ thật là khổ!"

Gương mặt Chử Vân Phi kích động, "Ta còn tưởng rằng cả đời ta sẽ không còn gặp được đệ, không nghĩ tới, đệ lại trốn ở chỗ này. Đệ còn không biết, lúc hoàng thượng triệu kiến ta nói cho ta biết có thể có tint ức của đệ, ta thật sự cao hứng muốn điên rồi, cho nên ta..."

"Cho nên ngươi liền phái người tới theo dõi ta, thăm dò tin tức của ta, lệnh người khác động thủ với ta, dùng kế điệu hổ ly són bắt cóc thê tử của ta?" Chử Vân Sơn giọng điệu âm trầm, hoàn toàn không có sự vui sướng khi gặp được người thân.

Chử Vân Phi biết những chuyện hắn làm có chút hơi quá, nhưng nếu không có thể xác nhận là đệ đệ ruột của mình, chẳng phải là làm trò cười hay sao? Hơn nữa, quan trọng nhất là, hắn muốn hiểu rõ, đệ đệ 18 năm không gặp, sau khi lớn lên là người như thế nào. Từ sau khi thám tử thứ nhất hắn phái đi để lạc mất Chử Vân Sơn, hắn đối với người đệ đệ này hứng thú lại càng lớn, hiện tại lại chính mắt thấy được công phu của Chử Vân Sơn, Chử Vân Phi cực kỳ cao hứng, có một số việc, có thể sẽ không cần hắn lo lắng.

"Các ngươi đi đi, ta không biết đại gia Chử gia, Nhị gia gì cả, ta chỉ là một thợ săn, đem thê tử của ta trả lại cho ta." Chử Vân Sơn ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Chử Vân Phi, trong mắt vô cùng bình tĩnh.

Chử Vân Phi nhìn thẳng vào mắt hắn, hai người không ai nhượng bộ, Chử Lương cùng đại hán quỳ trên mặt đất, không dám làm ra một cử động nhỏ nào.

"Này...đây là thế nào?" ngoài cửa truyền đến tiếng kêu của Sơn Tảo.

Chử Vân Sơn nhanh chóng quay đầu lại, nhìn Sơn Tảo đứng ở cửa viện, Sơn Tảo ngây ngốc nhìn một mảnh hỗn độn trong viện, cả người cũng ngây ra.

Chử Vân Sơn vứt bỏ trường thương trên tay, bước nhanh qua đem Sơn Tảo ôm vào trong ngực, thầm sờ sờ trên người nàng, thấy Sơn Tảo không có sao mới yên lòng, nhớ tới lo lắng vừa rồi, Chử Vân Sơn vừa tức vừa giận, "Nàng đi đâu?"

Sơn Tảo sửng sốt một lát mới trả lời, "Thành thẩm mời thiếp đến nhà thẩm một chuyến, Nhị Xuyên muốn kết hôn, muốn mời thiếp giúp một tay, nhưng mà thiếp...không đi được, ngồi một lát mới trở lại." Sơn Tảo khẽ nghiêng đầu, mờ mịt hỏi, "Nhà chúng ta, đây là thế nào?"

Chử Vân Sơn cảnh cáo nhìn Chử Vân Phi, quay đầu cẩu thả nói một câu, "mấy người đi đường tới xin nước uống, đám bằng hữu Lý Thành đã tới, đánh nhau nên mới như vậy."

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ