Chương 51

2.9K 82 0
                                    

Ngày chia tay luôn tới rất nhanh, rời đi cũng đã lâu như vậy, Chử Vân Phi cùng với An Dương công chúa cũng nên trở lại kinh thành rồi.

Trước khi đi, Chử Vân Phi nhìn nhà cửa còn rối loạn của Chử Vân Sơn, "Hiện tại đã có con, đệ cũng phải tính toán một chút, chúng ta có năng lực này, không nên khiến bọn nhỏ cũng phải chịu khổ."

Chử Vân Sơn cười ha hả , "Trong lòng đệ có tính toán."

Phía bên này, An Dương công chúa cũng lôi kéo Sơn Tảo lặng lẽ nói, "Một mình muội mang theo đứa bé sẽ cực khổ, nên để Hạ Thảo giúp muội nhiều một chút."

Sơn Tảo gật đầu rất tự nhiên, "Nàng ấy tự nhiên phải giúp muội."

"Ta là nói lúc muội không có tiện..." An Dương công chúa có chút ngụ ý, "Cho nàng vào phòng phục vụ.'

Sơn Tảo suy nghĩ một chút, cảm thấy mình thật sự cũng có lúc không tiện, Hạ Thảo cùng vào giúp ngay lúc đó, ngay sau đó liền gật đầu, "Muội đã hiểu rõ rồi."

An Dương công chúa hài lòng gật đầu, suy nghĩ một chút lại sợ Sơn Tảo thua thiệt, lại dặn dò một câu, "Nếu nhị thúc không có ý đó, muội cũng không cần để cho nàng hầu hạ, để tránh nhìn thấy thì chướng mắt."

Chính nàng cũng vì chuyện tiểu thiếp mà chịu không ít thiệt thòi uất ức, vừa thật lòng thích Sơn Tảo, câu này lại thật tâm thật ý mà nói.

Sơn Tảo cười híp mắt nhất nhất đáp ứng, An Dương công chúa không khỏi có chút bực mình, cũng không biết loại ám hiệu này, Sơn Tảo có thể hiểu hay không!

Xe ngựa dần đi xa, Chử gia cũng khôi phục an bình.

Chử Vân Sơn cũng bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ cuộc sống sau này, hiện tại hắn không thiếu tiền, nhưng hai đứa bé khiến hắn ý thức sâu sắc được, có nên đem cuộc sống bây giờ thay đổi hay không?

Cho dù hắn có thừa nhận hay không, tài nghệ nhất định sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của một con người. Tuy nói ca ca hắn là Hầu gia, nhưng những thứ đó không có liên quan đến hắn, hơn nữa đối với con cái của hắn càng không liên quan. Làm một phụ thân, hắn hi vọng con trai mình có thể được giáo dục tốt hơn, cũng hi vọng con gái mình về sau cũng có một nơi quy túc thật tốt.

Nói trắng ra là, hắn có thể chịu khổ, nhưng không thể khiến con cái chịu khổ.

Nghĩ được như vậy, Chử Vân Sơn liền kéo Chử Lương nghiên cứu, "Chúng ta có nên làm một chút buôn bán?"

Chử Lương bất ngờ, Nhị gia không phải luôn luôn coi công danh lợi lộc là phù vân sao? Đột nhiên sao lại đổi tính? Nhưng mà hắn cũng không ngu đến mức đi hỏi trực tiếp, mà nghiêm túc suy nghĩ vấn đề này, "Nhị gia muốn buôn bán cái gì?"

Nhất thời Chử Vân Sơn có chút không nắm được, hắn rất ít quan tâm đến những thứ này, không khỏi có chút do dự.

Chử Lương thấy thế, bắt đầu nói như nằm lòng, "Dưới danh nghĩa Hầu gia có bố trang, mã tràng, ngân hàng tư nhân... Nhị gia cảm thấy cái nào tốt?"

Chử Vân Sơn có chút bực mình, "Ta đây không muốn sử dụng của đại ca."

Chử Lương cười thầm, "Nhị gia có hứng thú làm ăn, giao thiệp rất quan trọng."

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ