Mặt Sơn Tảo hồng như quả táo, "Thẩm, cháu..."
"Sao lại không thấy Đại Xuyên và Nhị Xuyên? Quyên Tử đâu?" Chử Vân Sơn nâng ly hớp một ngụm, nhân tiện cắt đứt lời chưa kịp nói của Sơn Tảo
Thành thẩm cười ha hả nói, "Đại Xuyên mang theo Quyên Tử đi đến nhà cậu của mình rồi, hôm nay không có về, Nhị Xuyên đi theo cha hắn xuống ruộng, vừa mới rồi hai người không thấy?"
Chử Vân Sơn gật đầu một cái, "Mới vừa rồi chỉ thấy Thành thúc, không thấy Nhị Xuyên."
"Có thể là đi trước, cha hắn đi chậm, đúng rồi thợ săn, thẩm có chuyện, lần trước cũng muốn nói với cháu, kết quả là đi đến ngã ba lại quên mất, vừa lúc hôm nay cháu tới đây, thẩm muốn nói chuyện với cháu." Thành thẩm cười rất vui vẻ.
Chử Vân Sơn nhìn Thành thẩm, "Thẩm, thẩm cứ nói thẳng, có chuyện gì vậy?"
Thành thẩm cười đến híp hai mắt, "Người anh em Đại Xuyên của cháu năm nay cũng đã hai mươi ba, hai mươi bốn rồi, cậu của hắn cũng đã nhìn trúng một vị cô nương cùng thôn của mình cho hắn, hôm nay chính là muốn Đại Xuyên đi đến bên nhà thân gia ra mắt, tháng sau liền chuẩn bị cưới về, đến lúc đó phải mời cháu cùng nương tử mình giúp cho một tay."
Vậy là chuyện vui, người ta đã mở miệng mời giúp đỡ thì không thể từ chối, Chử Vân Sơn cùng Sơn Tảo liếc mắt nhau, Chử Vân Sơn khẽ mỉm cười, "thẩm, người cần hai chúng ta giúp cái gì ? thẩm cứ nói."
Thành thẩm gật đầu một cái, " Tuy nói trong thôn chúng ta tổng cộng cũng chỉ chừng 10 gia đình, thế nhưng vì thể diện thì bàn tiệc vẫn phải làm, ta cùng với thúc của cháu cũng đã bàn bạc qua, cháu xem một chút có thể hay không kiếm được một cái đầu heo rừng? Thêm vài loại vật hoang dã, giá tiền có thể thương lượng thật tốt. Thẩm cưới nàng dâu đầu, thế nào cũng phải làm cho náo náo nhiệt nhiệt."
Chử Vân Sơn gật đầu, "Đại Xuyên cưới nương tử đây là chuyện vui lớn, heo rừng, động vật rừng đều là chuyện nhỏ, nhưng bao giờ thì thẩm cần?"
Thành thẩm chà xát bàn tay, "mùng năm tháng sau là ngày rất tốt, cháu xem đưa tới là được, còn muốn mời nương tử cháu tới giúp một chuyến, không cần làm cái gì, chỉ cần theo tân nương tử, trong thôn chúng ta nương tử trẻ không nhiều lắm, nương tử của Thạch đầu mang thai, không thể vào tân phòng, sợ tân nương tử buồn bực, như vậy sẽ mất vui."
Chử Vân Sơn quay đầu nhìn Sơn Tảo, Sơn Tảo nhìn hắn một chút lại nhìn Thành thẩm, Thành thẩm thử hỏi một chút, " nương tử thợ săn, cháu có thể tới không?"
"Có thể tới, có thể tới, đây là chuyện vui." Sơn Tảo vội vàng đáp ứng, Chử Vân Sơn thấy nàng đồng ý trong mắt cũng có nụ cười.
Thành thẩm nhìn hai người một chút, vẻ mặt hài hước hỏi Chử Vân Sơn, "Thợ săn, vậy bữa tiệc của nhà chúng ta, cháu có muốn giúp đỡ không?"
Chử Vân Sơn gật đầu liên tục, "muốn giúp, muốn giúp."
Sơn Tảo len lén liếc nhìn gò má của hắn, trong lòng như con nai chạy loạn, hai má cũng đỏ ửng. Mình cũng đã đến tuổi, người kia quả thật cũng không tệ, lại nói...hắn còn nhìn qua thân thể của mình, nếu gã cho hắn...cũng không phải vô cùng tốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...