Chương 2: 80 Văn

5.1K 175 0
                                    

Nhìn cảnh chợ nhốn nha nhốn nháo ở trước mắt, Sơn Tảo có chút ngoài ý muốn, nơi này không bị ảnh hưởng bởi chiến loạn sao? Tại sao người nơi đây lại vẫn có thể sinh sống nhàn rỗi như vậy?

Nhưng rất nhanh nàng đã không thể quan tâm đến việc khác như vậy rồi, bởi vì Lý Quải Tử đã bắt đầu lớn tiếng rao lên.

"Bán nô tài đây, đàng hoàng an phận, có thể chịu được cực khổ, yên tâm đến mua đi..."

Trong lòng Sơn Tảo cười khổ, nàng vốn chính là một cô nương đàng hoàng, bị tên Lý Quải Tử này rao đến biến thành nô tỳ rồi.

Rất nhanh đã có người vây quanh lại, hoặc là hỏi thăm những cô nương trẻ hơn, hoặc là những tiểu tử có sức lực, loại giống nàng trên người không dư được một lượng thịt, lại bị câm, người khác vừa hỏi đã lắc đầu liên tiếp.

Vây xem một lát, mọi người dần dần tản đi, Lý Quải Tử có chút nóng nảy, nhìn thấy có một tên hai mắt cứ nhìn nàng chòng chọc, vội vàng tiến lên rao bán: "Vị đại ca này, ngài nhìn tên nô tài này một chút đi, tuy nói là người câm, thân thể có chút gầy yếu, nhưng vẫn có chút lanh lợi đúng không, hơn nữa hắn không nói lời nào, ngài muốn chỉnh như thế nào liền có thể chỉnh như vậy, mua về thôi."

Người nọ tựa như có hứng thú, đi về phía trước nàng hai bước, lòng Sơn Tảo nhảy bang bang, đến khi người nọ ngồi chồm hổm, chuẩn bị đưa tay lên nhéo ở hai bên má nàng, liền mở miệng nói một chữ: "ngươi..."

Sơn Tảo chộp lấy cơ hội, chính xác, a ô cắn một cái lên cổ tay hắn, gắt gao cắn không nhả miệng, đến khi trong miệng khuếch tán ra mùi tanh mặn.

Mọi việc diễn ra nhanh chóng, tất cả mọi người đều không kịp phản ứng, đến khi người nam nhân lùn mập kia kêu gào bi thống, Lý Quải Tử mới một cước đá ngã Sơn Tảo.

"Khốn kiếp, dám cắn người ! Ông đây đánh chết mày!"

Đá qua một cước, Sơn Táo liền bổ nhào hai vòng, trước bụng bị xước phồng một mảng, Sơn Tảo rên rỉ mấy tiếng, tóc xổ ra trên mặt, cổ họng có chút ngọt, nàng nhịn không được ho khan mấy tiếng, mơ hồ nhìn thấy nàng ho ra máu, trên mặt đất tản ra nhiều đóa hồng.

Lý Quải Tử còn muốn đánh nàng, tên kia đã chỉ lỗ mũi hắn mắng: " Tên què kia,loại nô tài này cũng gọi là đàng hoàng an phận sao? Hắn cũng ho ra máu rồi, chưa biết chừng lại bị bệnh lao, bọn người của tên què ngươi đây cũng là nạn dân chạy loạn từ phía tây tới đây, ai biết tên khốn kiếp kia trên người có bệnh gì hay không, đền tiền! Ông đây muốn đi xem đại phu! Nhanh đền tiền cho ta!

Lý Quải Tử bị hắn níu lấy cổ áo, nhất thời không thể phản đòn, chỉ có thể nhìn tức, khuôn mặt tươi cười, "Đại ca, ta hôm nay cũng mới thấy người, trước đó nào biết tình huống như thế nào, huynh đại nhân đại lượng, cũng đừng có so đo."

Tên kia quyết không tha, vết thương bị cắn trên cổ tay đã sưng đỏ, máu ứ đọng, bên trên có chút tia máu rỉ ra, Sơn Tảo đã thật lâu chưa ăn gì, cơ bản cũng không có hơi sức gì, cắn một cái dường như đã dùng hết hơi sức còn lại của nàng, nam nhân tức giận mắng, la hét lớn muốn Lý Quải Tử đền tiền cho hắn.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ