Chương 43

2.9K 93 0
                                    

"Nói bậy gì đấy!" Sơn Tảo đau lòng mà nói.

Hạ Thảo cúi thấp đầu, trầm mặc hồi lâu mới ngẩng đầu lên, trên gương mặt mất mác vẫn lộ nụ cười kiên quyết, "Phu nhân không thích nghe, nô tỳ liền không nói. Nhị gia, phu nhân, chúng ta hiện tại nếu tiện đường, còn kịp thời gian tới trấn tiếp theo trước khi trời tối."

Nói xong, nàng liền đi trước ra ngoài, từ đầu tới cuối, cũng không hề nhìn qua Chử Lương một cái.

Trong mắt Chử Lương có sự đau đớn đến co rúm người, nhưng cái gì cũng không nói.

Chử Vân Sơn đều nhìn thấy được, nhưng cũng chỉ có thể lắc đầu, vẫn là nên nhanh chóng trở về thôi.

Chui vào xe ngựa, Sơn Tảo ngồi trên xe, nhìn Hạ Thảo bình tĩnh tự cường, trong lòng không khỏi cảm thấy đau xót.

Thật vất vả đến được trấn Bạch Vân, đang chuân bị tìm một quán ăn chút cơm rồi trở về thôn, chỗ còn ngồi chưa nóng, Huyện lệnh đại nhân đã tới rồi.

"Chử nhị gia, Chử phu nhân!" Huyện lệnh vừa bước vào tiệm liền nhiệt tình chào hỏi.

Chử Vân Sơn vội vàng đứng dậy đáp lễ, "Hầu đại nhân!"

Hầu huyện lệnh khom người làm lễ "Chử nhị gia cùng phu nhân mới vừa trở lại từ kinh thành nhỉ, đoạn đường này thật là cực khổ rồi, không biết Hầu mỗ có vinh hạnh được thay cho nhị gia cùng phu nhân đón gió tẩy trần hay không đây?"

"Hầu đại nhân khách khí, lại nói hai chúng ta còn là huynh đệ khác họ!" Chử Vân Sơn cười ha ha nói.

Hầu huyện lệnh khoát tay liên tiếp, "Không dám, không dám. Nhị gia là bào đệ của Ninh hầu, Hầu mỗ nào có phúc phận có thể làm huynh đệ của Nhị gia. Không biết Hầu gia có tốt không?"

Chử Vân Sơn gật đầu, "Đại ca rất tốt, đã khiến đại nhân phí tâm."

Hầu huyện lệnh vội cười, "Không dám, không dám, Nhị gia và phu nhân trên đường cũng vát vả rồi, Hầu mỗ có chút rượu nhát, kính xin nể mặt!"

Trong sự nhiệt tình mời khách của Hầu huyện lệnh một nhóm bốn người của Chử Vân Sơn không thể làm gì khác hơn là đến phủ đệ của của Hầu huyện lệnh ở phía sau huyện nha.

Phủ đệ của Hầu huyện lệnh ở trấn Bạch Vân cũng coi như là nhất nhì, nhưng đã nhìn thấy hoàng cung và hầu phủ thì cho dù là nhất nhì cũng không có giá trị để nhắc tới.

Hầu huyện lệnh mở hai bàn yến tiệc, ngoại viên gồm hắn, Chử Vân Sơn và Chử Lương. Nội viện là Hầu phu nhân cùng với Sơn Tảo và Hạ Thảo.

Hầu huyện lệnh lăn lộn quan trường đã lau, am hiểu sâu sắc dòng nước ngầm của nó, Chử Vân Sơn chính là bào đệ của Ninh hầu, Chử Lương ban đầu là người hộ tống thánh chỉ, hôm nay mặc dù là người làm của Chử Vân Sơn, nhưng chỉ như vậy cũng đủ để nhìn ra Ninh hầu đối với đệ đệ này thương yêu cỡ nào.

"Chử huynh, theo ý của ngu đệ, huynh nên trú ngụ ở trên trấn đi, phòng ốc việc gì cũng có thể giải quyết tốt, thôn Bạch Vân ở sâu trong núi, thường ngày khó tránh khỏi có nhiều bất tiện, huynh ở trên trấn, ngu đệ cũng có thể hết sức mà chăm nom một hai chuyện."

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ