Sáng ngày thứ hai, sau khi ăn xong điểm tâm, Chử Vân Sơn liền cùng Sơn Tảo đi đến bãi đập, bãi đập thật sự chính là mọt khu vực rất bằng phẳng, là nơi thôn dân dùng dùng để đập lúa, bình thường đều để không đến thời gian thu hoạch thì mới được sử dụng, giống như loại chuyện hôm nay bãi đập chính là địa phương thích hợp nhất.
Ở bãi đập không có bao nhiêu người, Chử Vân Sơn tùy ý nhìn lướt qua xung quanh, ánh mắt dừng lại trên người của Mộc Đầu.
"Nhìn cái gì chứ?" Sơn Tảo nhìn theo tầm mắt của Chử Vân Sơn , lại không thấy có gì đặc biệt.
Chử Vân Sơn lắc đầu, cúi xuống nhìn Sơn Tảo, "Không có gì."
"Thợ săn ca, đại tẩu, hai người cũng tới nữa à!" Anh Tử mang theo muội muội là Quyên Tử thân thiết tới chào hỏi bọn người Chử Vân Sơn, hai người Chử Vân Sơn xoay người qua liền nhìn thấy gia đình Thành thúc cũng đã đến bãi đập.
"ừ, chúng ta vừa tới." Chử Vân Sơn gật đầu một cái, coi như lời chào hỏi."
Thành thúc đưa tay ngang trán nhìn về hướng xa một chút, "Người của quan phủ chính là chậm chạp, còn chưa tới..."
Nhị Xuyên không nhìn được hỏi, "phụ thân, đến cùng có phải là thật không? Chờ lâu như vậy một cái quỷ ảnh cũng không thấy."
Đại Xuyên cau mày, nhìn dáng vẻ gấp gáp của đệ đệ bèn nói, "Nhị Xuyên, tính tính của ngươi khi nào mới chịu thay đổi? Lớn như vậy rồi còn không hiểu chuyện như một đứa bé..."
Đại Xuyên vẫn còn lẩm bẩm, Nhị Xuyên là người cứng đầu, tánh bướng bỉnh nổi lên, "Đệ thế nào? Đệ rất tốt! Huynh không có việc gì chỉ cần quản tốt việc của mình là được rồi, quản đệ làm cái gì!"
Sắc mặt Đại Xuyên biến đổi, muốn nói lại, nương tử của hắn đứng bên cạnh giật nhẹ cánh tay áo của hắn, nháy mắt muốn hắn đừng có nói ahh...Đại Xuyên liếc mắt nhìn Chử Vân Sơn và Sơn Tảo, lắc đầu một cái không nói nữa.
Nhị Xuyên không phải là người hay để bụng, hừ một tiếng liền ngồi xổm xuống hỏi Quyên Tử, "Quyên Tử, nhị ca dẫn muội đi bắt bướm chơi có được không?"
Ánh mắt Quyên Tử sáng lên, gật gật đầu nói, "Dạ, muội muốn đi."
Nhị Xuyên cười híp mắt kéo Quyên Tử đi tới sân cỏ ở hướng khác của bãi đập, Đại Xuyên đang muốn kêu lại, nương tử của hắn vội kéo hắn hạ xuống, Đại Xuyên bị nương tử ngay trước mặt nhiều người như vậy lôi kéo, tính khí cũng nổi lên, mặt tối sầm liền lớn giọng nói rõ: "Con mụ này, kéo ta làm cái gì? Ngay cả lời ta cũng không thể nói sao?"
Đột nhiên như vậy, nương tử Đại Xuyên bị rống đến sửng sốt sững sờ, đến khi phản ứng kịp thì mặt liền đỏ, hốc mắt cũng chứa đầy nước mắt, trong lòng Đại Xuyên có chút áy náy, nhưng vừa mới mất hết mặt mũi, trợn mắt nhìn nương tử mình một cái, "Khóc khóc khóc, khóc cái gì mà khóc! Chỉ biết khóc!"
Nương tử Đại Xuyên vốn chỉ có chút nghẹn ngào, nghe đến lời này liền nhanh chóng quay mặt lặng lẽ lau nước mắt, cố gắng liều mạng cắn môi nén nhịn không để tiếng khóc bật ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...