Nhóm người Chử Vân Sơn không lo lắng mà đánh xe ngựa trở về, Hạ Thảo chăm sóc Sơn Tảo rất tốt, Chử Vân Sơn nhìn thấy quả thật không tệ, nhưng vẫn không dám hạ xuống cảnh giác, ăn uống của Sơn Tảo, chỉ cần hắn có thể làm thì tuyệt đối không mượn tay của người khác.
Tới nơi gọi là trấn Phong Huyền, Chử Vân Sơn phái Chử Lương đi tìm khách điếm.
Chỉ một chút sau, Chử Lương liền trở về bẩm báo, "Trên trấn có khách điếm Hưng Long, nhìn rất sạch sẽ."
Chử Vân Sơn gật đầu, "đi thôi, chúng ta đến nhìn một chút."
Đi qua một vài con phố, có một khách điếm ở ngã tư đường, chính là khách điếm Hưng Long. Chử Vân Sơn lập tức đánh xe đi qua giao Chử Lương tháo ngựa đưa cho gã sai vặt, đỡ Sơn Tảo đi vào.
"khách quan, xin mời vào bên trong ngồi! Nghỉ ngơi hay ở trọ ạ?" Tiểu nhị cười híp mắt tiến lên tiếp đón, vừa lau bàn xong liền dâng nước.
Chử Vân Sơn nhìn quanh một chút, hoàn cảnh cũng không tệ lắm, "Ở trọ, ba gian phòng thượng hạng, trước đem lên chút thức ăn, các ngươi đem mấy món rau củ trong tiệm lên, chú ý không có tỏi."
Sau khi Sơn Tảo mang thai, đối với mùi vị rất nhạy cảm, hơn nữa lại không thích vị tỏi.
Tiểu nhị nhanh nhẹn đáp một tiếng, "Xin hỏi khách quan có mấy người?"
Chử Vân Sơn nhìn thấy Chử Lương đi vào, chỉ chỉ Chử Lương, "Bốn người."
"Tiểu nhân xin đề cử cho bốn vị khách quan một vài món ngon của tiệm, cá chiên kho tộ, trứng tráng, rau xào, bánh mật xào cay, kết hợp với một phần canh nhẹ, khách quan thấy như thế nào?" tiểu nhị rất nhanh chóng đề cử vài món ăn, Chử Vân Sơn vừa ngeh vừa gật đầu liên tục.
"Các ngươi có kiêng kỵ món nào hay không?" Sơn Tảo thân thiết hỏi Hạ Thảo và Chử Lương. Mặc dù khế ước bán thân của Chử Lương và Hạ Thảo đều ở trên tay nàng và Chử Vân Sơn, nhưng nàng còn chưa có thói quen làm "phu nhân", mấy ngày chung đụng, cũng khiến cho nàng và Hạ Thảo nảy sinh tình cảm thân mật, có thể nói, phu nhân như nàng một chút kiêu ngạo cũng không có.
Chử Lương mỉm cười lắc đầu, " Bẩm phu nhân, không có." Hạ thảo không lên tiếng, chỉ im lặng lắc đầu một cái.
Tiểu nhị nhìn quanh, rất dễ dàng phân biệt được quan hệ, "Khách quan cần gì ba gian phòng, hai gian không thể sao? Tiểu nhân truyền món ăn cho ngài ngay!"
Chử Vân Sơn và Sơn Tảo hơi sững sờ, Sơn Tảo suy nghĩ một chút, nghiêm túc thương lượng cùng với Chử Vân Sơn, "Không bằng chúng ta đặt hai gian thôi? Cũng có thể tiết kiệm một chút, thiếp cùng Hạ Thảo một gian, chàng cùng Chử Lương một gian."
Lời vừa nói xong, ba người còn lại đều tối mặt, Chử Vân Sơn rất không vui mà nói, "Tại sao không phải ta với nàng một gian, hai người bọn họ một gian?"
Sơn Tảo ánh mắt xin lỗi, liếc nhìn Chử Lương và Hạ Thảo đang có sắc mặt quái dị, giận trách nói, "Chàng nói cái gì đó!"
Chử Vân Sơn khẽ hừ một tiếng, cũng không nói thêm gì nữa.
Thức ăn rất ngon, khẩu vị của Sơn Tảo cũng tốt hơn, ăn liền ba chén cơm, làm cho Chử Vân Sơn lo lắng, "Nàng không cần ăn thêm nữa, cẩn thận ăn nhiều, buổi tối lại khó chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...