Ban đêm, Chử Vân Sơn trở về, Sơn Tảo vội vàng ra đón, con mồi trong gùi đã bán hết, bên trong chỉ có một túi đồ, chắc là Chử Vân Sơn mới mua về.
Sơn Tảo đưa nước, Chử Vân Sơn uống từng ngụm, Sơn Tảo chờ hắn uống xong mới cười đi xuống bếp bưng cơm lên, "Chúng ta ăn cơm thôi."
Chử Vân Sơn nhìn sắc trời, "Nàng còn chưa ăn à?" lúc này nàng nên ăn cơm rồi mới đúng, đói bụng cũng chưa ăn là vì chờ hắn sao?
Sơn Tảo bưng đồ ăn lên, "Chúng ta cùng nhau ăn."
Chử Vân Sơn ngăn nàng, "chớ vội, trước tiên cho nàng xem một chút."
" Xem gì?" Sơn Tảo nghi ngờ hỏi.
Từ trong gùi Chử Vân Sơn lấy ra một bọc giấy dầu, vừa lột ra nhìn là một con vịt quay. Sơn Tảo nhìn con vịt, lại nhìn đĩa thịt trên bàn, "Trong nhà có thức ăn, tại sao còn mua vịt quay chứ?"
" Nàng đừng vội." Chử Vân Sơn có vẻ tâm tình đang rất tốt, lại cúi đầu lục trong gùi, Sơn Tảo nhìn hắn lấy ra từng cái từng cái đặt lên bàn.
Một đôi nến long phượng, một túi đồ lớn, một võ rượu Khai phong lâu năm còn chưa mở, thiếp canh cưới hỏi.
Sơn Tảo vuốt đôi nến long phượng, nhất thời có chút nghẹn ngào, chỉ có lúc thành thân mới đốt nến long phượng. Nhìn tấm thiếp canh, vội cầm lên nhìn, nàng không biết quá nhiều chữ, nhưng hai chữ song hỉ thật to kia nàng lại biết, Sơn Tảo càng kích động, nước mắt cũng mau chóng rớt xuống.
" này, này..."
Chử Vân Sơn tươi cười nhìn nàng, "ta nói rồi, ta sẽ đối với nàng thật tốt, sẽ không để cho nàng uất ức." Hắn chỉ vào túi đồ lớn, khích lệ Sơn Tảo, "Mở ra nhìn một chút không?"
Sơn Tảo tay run run mở túi đồ ra, vật đầu tiên lại là một chiếc khăn cưới! mặc dù trên khăn không thêu hoa sen tịnh đế, không có uyên ương hí thủy, nhưng đây chính là một chiếc khăn cưới chân chính!
Bên dưới khăn cưới chính là một thước vải đỏ và giấy đỏ.
Sơn Tảo không thể tưởng tượng nổi, che miệng nhìn những thứ trước mắt, không thể nào giữ được mà nức nở thành tiếng, Chử Vân Sơn xuống núi chắc chắc là để mua những thứ đồ này rồi!
Nàng vốn nghĩ rằng đời này của nàng sẽ không mặc giá ý cũng khăn phủ lên khăn cưới, cũng sẽ không có đốt được nến long phượng, lại càng không có thiếp canh cưới hỏi! Nhưng Chử Vân Sơn đã cho nàng tất cả những thứ mà nàng vốn cho rằng sẽ không có, Chử Vân Sơn đều cho nàng tất cả!
Sơn Tảo ôm khăn cưới vui mừng mà khóc thành tiếng, "Cám ơn huynh..." tận đáy lòng nàng muốn cảm tạ Chử Vân Sơn.
Chử Vân Sơn chau mày, giả bộ có chút tức giận, "Nàng là nương tử của ta, cần gì phải nói cám ơn với ta chứ!"
Sơn Tảo gật đầu liên tục, chỉ ôm chiếc khăn cưới khóc ô ô, nói gì cũng không thành lời được.
Chử Vân Sơn có chút chần chờ, "Nàng khóc cái gì? Không thích sao?"
" Thích! Thích! Muội thích vô cùng!" Sơn Tảo gật đầu không ngừng, nàng không chỉ thích mà còn là vui sướng tới cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...