Chương 5: Sơn Tảo Tỉnh

4.7K 160 8
                                    

Mấy ngày nay Sơn Tảo thật hỗn loạn, mặc dù phần lớn thời gian nàng luôn mê man, nhưng trong lúc hoảng hốt tỉnh thoảng lại cảm thấy có người lau mình lại còn đút canh cho nàng.

Rất thoải mái, thân thể mặc dù rất đau, nhưng nàng cảm thấy rất thoải mái, dạ dày ấm áp, thân thể cũng chậm rãi khá lên, Sơn Tảo cố gắng muốn mở mắt, nhưng làm sao cũng không mở ra được. Cố gắng một lúc lâu, Sơn Tảo thở ra một hơi, có lẽ nên ngủ thôi, lại ngủ một giấc, nhất định là do nàng quá mệt nên không thể tỉnh lại.

Chử Vân Sơn dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ con mồi bắt được ở trong sân, dùng sợi dây xâu lại thật chắc giắt lên một cây gậy trúc, sau đó bỏ vào trong hầm, như vậy đảm bảo con mồi sẽ không dụ thú hoang đến, lại còn có thể giữ được độ tươi ngon.

Dọn dẹp xong, Chử Vân Sơn đẩy cửa vào nhà, đến trước giường sờ cái trán của Sơn Tảo một cái, xác định nàng bình thường mới xoay người đi ra ngoài làm tên.

Cây cung là hắn mua được, tên được làm bằng cây trên núi, đầu mũi tên vốn nên dùng thiếc, nhưng ở núi Bạch Vân không có thợ rèn, hắn chỉ có thể vót nhọn cọc gỗ, chế tạo mũi tên một cách đơn giản, dù sao chỉ cần giết được con mồi là tốt rồi. Hắn cũng có mua mũi tên bằng thiếc, nhưng không thường sử dụng, chỉ khi nào săn loại thú lớn hung tàn mới dùng đến, hơn nữa sau khi thú lớn chết, hắn lại lấy mũi tên thiếc lại, cất đi, lần sau lại sử dụng.

Hắn mang Sơn Tảo về cũng đã mấy ngày, Sơn Tảo vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại, hắn cũng không biết cụ thể tình huống của nàng như vậy là sao, chỉ cần nàng còn có thể thở, hắn vẫn cứ tiếp tục giữ lại.

Thừa lúc Sơn Tảo mê man, hắn nhìn qua dáng vẻ của Sơn Tảo, thân thể rất gầy, vì đói quá lâu nên xương gò má nhô cao, hai má lõm xuống, đôi môi bạc thếch, quầng mắt thâm đen một vòng, trừ làn da tương đối trắng, thật nhìn không ra là một cô nương xinh xắn.

Chử Vân Sơn giúp nàng gội đầu, bởi vì hắn thật sự không chịu nổi mùi ở trên đầu nàng nên muốn dùng nước ấm tới gội đầu cho nàng. Toàn bộ phải gội tới bốn lần mới sạch sẽ, nhìn mái tóc vừa mềm vừa mịn, Chử Vân Sơn cảm thấy bị cắt ngắn như vậy quả thật đáng tiếc.

Suy nghĩ một chút, nếu không phải bởi đầu tóc rối loạn cộng thêm gương mặt không có gì xuất sắc, chỉ sợ không đợi hắn đến, nàng đã bị người khác sớm mua đi rồi.

Sơn Tảo dĩ nhiên không biết trong mấy ngày này nàng đã bị Chử Vân Sơn giày vò thành dáng vẻ gì, ngược lại trong lòng Chử Vân Sơn, hắn đã nhìn còn gái người ta, lại sờ soạng toàn thân cô, về tình về lý hắn cũng không thể mặc kệ nàng được.

Sơn Tảo chậm rãi mở mắt, trước mắt có chút mờ mịt, nàng nhắm mắt lại, một lát sau lại mở ra, lần này cuối cùng có thể nhìn rõ mọi vật ở trước mắt.

Vừa nhấc mắt đã nhìn thấy một khoảng trần nhà, cổ họng khô sáp, nàng nhịn không được ưm một tiếng, "Ưmh..."

Chử Vân Sơn đang thử mũi tên mới làm xong bên ngoài, đang cầm hai mũi tên so sánh với nhau, nghe thấy tiếng vang bên trong nhà. Chẳng lẽ cô nương kia đã tỉnh lại?

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ