Chử Vân Sơn sải bước đi vào nhà, trên mặt còn có chút quẫn bách, tiếng cười của đám phụ nữ trong thôn đến giờ còn vang vọng trong lỗ tai hắn.
Hắn xuống núi vốn muốn tìm đại phu mời về nhà xem một chút, nhưng nghĩ đến Sơn Tảo có thể mắc phải bệnh của nữ nhân, nếu hắn cứ lỗ mang mang đại phu về nhà xem bệnh nhất định nàng sẽ xấu hổ, cho nên hắn trước tìm đến đám phụ nữ trong thôn hỏi một chút, mọi người đều là nữ nhân, họ chắc biết.
Hắn vừa mới mở miệng, sắc mặt những người phụ nữ kia liền trở nên kỳ quái, mấy người có chồng còn che miệng cười quỷ dị, nửa ngày sau mới có một người mở miệng.
"Thợ săn, nương tử nhà cháu chính là có thủy quỳ, đây coi là bệnh gì, nhìn cháu cũng gấp đến hoảng." người phụ nữ che miệng cười, gương mặt trêu ghẹo.
Chử Vân Sơn nghi ngờ, "Cái gì là thủy quỳ hả?"
Mấy nữ nhân vừa trộm cười lại vừa nói nhỏ những chuyện như nam nhân thật ngốc, nhưng cũng rất yêu thương nương tử...cuối cùng Thành thẩm thật sự không nhịn được, cười cũng muốn ngạt thở, thật sự muốn tức giận mà, thật vất vả mới có thể bình thường lại kéo hắn sang một bên.
Đứng ở nơi không có ái Thành thẩm mới cười giận nhìn hắn nói, "Cái đứa ngốc nhà cháu, tại sao chuyện như vậy cũng không hiểu chứ? Cũng đúng, phu thê tân hôn, nương tử nhà cháu ngượng ngùng cũng phải. Thiệt là, hai người các cháu có gì mà không thể mở miệng chứ, da mặt nương tử nhà cháu cũng quá mỏng rồi."
Thành thẩm răm rắp nói thông suốt, đem Chử Vân Sơn nói đến mù mờ.
" Rốt cuộc là cái gì vậy thẩm?"
Thấy hắn còn mơ mơ màng màng không hiểu rõ, Thành Thẩm liền trừng mắt liếc nhìn hắn một cái, "Chính là chuyện mỗi tháng đều đến một lần của nữ nhân?"
Chử Vân Sơn vẫn không hiểu, lúc hắn còn tuổi trẻ bên cạnh chưa hề có nữ nhân, đối với chuyện của nữ nhân biết quá ít.
Thành thẩm thấy hắn thật sự không biết, không thể làm gì khác hơn là địa khái nói cho hắn thông suốt, lúc này Chử Vân Sơn mới hiểu được, thì ra đây không phải là bệnh, mà là chuyện mà mỗi người phụ nữ hàng tháng phải trải qua.
"Đây đối với cơ thể thật không nguy hại sao? Chảy nhiều máu như vậy..." Chử Vân Sơn chau mày thật chặt.
Thành thẩm bật cười hì hì, "Không quan trọng, không có chuyện gì, cháu chỉ cần chú ý đừng để nương tử mình đụng nước lạnh là được, nghỉ ngơi nhiều, qua mấy ngày sẽ tốt thôi."
Chử Vân Sơn gật đầu một cái, cám ơn Thành thẩm xong mới rời đi.
Hắn mới vừa đi, đám phụ nữ lại bắt đầu tụm năm tụm ba tán gẫu về hắn, nói một hồi đề tài lại biến thành các ông chồng trong nhà, một phen lảm nhảm, mọi người đều cảm thấy thợ săn thật sự không tệ.
Chử Vân Sơn về gần đến nhà mới nhớ tới, bị tiếng cười của đám nữ nhân trong thôn phân tán làm hắn quên luôn chuyện mua thùng tắm rồi.
Sơn Tảo đang ở trong sân giặt áo quần, Đại Mao "uông" một tiếng nàng mới phát hiện Chử Vân Sơn đã quay về, vội vàng hô lên, "Chử đại ca, huynh về rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...