Ngày chờ đợi là những ngày đau khổ, trừ An Dương công chúa thỉnh thoảng đến nhìn nàng và đứa bé, nàng cơ hồ đều không nhận được tin tức từ bên ngoài.
Hai đứa bé cả ngày ngây ngốc vui đùa, Sơn Tảo thường nhìn gương mặt tươi cười của hai đứa bé cũng có chút hoảng hốt, Chử Vân Sơn lúc nào mới có thể trở về đây?
"Chử Vân Sơn" đã có một đoạn thời gian chưa có về, Sơn Tảo cũng không biết nên đi hỏi ai, chỉ có thể yên lặng cầu nguyện ở trong lòng.
Nam chủ nhân không có trong nhà,ngay cả "Chử Vân Sơn" kia cũng không biết đi đâu, không khí trong hầu phủ thật là đè nén, thần sắc trên mặt An Dương công chúa cũng ngày càng nặng nề, lòng của Sơn Tảo cùng trầm xuống theo.
"Hoàng huynh đã biết." An Dương công chúa nói thật nhỏ, thần sắc nghiêm trang.
Sơn Tảo vốn là tới hỏi tin tức, vừa nghe như vậy liền cảm thấy nóng nảy.
"Vậy hoàng thượng có thể hay không..."
An Dương công chúa lắc đầu, "Sáng sớm hoàng huynh đã biết, chuyện trong thiên hạ này làm sao có chuyện giấu được huynh ấy..."
"Nhưng mà..." An Dương công chúa hít sâu một hơi, miễn cưỡng cũng kéo ra được một nụ cười, "Theo tin tức của ta, chúng ta thắng liên tiếp vài trận, qua thêm ít ngày nhị thúc sẽ trở lại."
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Sơn Tảo lập tức phát ra nụ cười chói lọi, "Huynh ấy không có sao?"
An Dương công chúa gật đầu, cũng không có chút nào nhẹ nhõm, "Thúc ấy không sao."
Sơn Tảo nhìn thấy thần sắc của An Dương công chúa, không khỏi hỏi, "Vậy đại bá..."
Bàn tay An Dương công chúa siết chặt, "Sẽ có tin tức, muội về trước đi, chúng ta nên làm gì thì cứ làm như vậy thôi."
Sơn Tảo không dám hỏi, hàn huyên đôi câu liền trở về chỗ của mình.
Sáng ngày hôm sau, An Dương công chúa liền đưa biển vào cung một mình.
Sơn Tảo ở trong phòng dạy Bàn Bàn và Đô Đô kêu "phụ thân', có tin tức xác thực, tâm tình nàng cũng tốt, nụ cười trên mặt cũng nhiều hơn, bọn nhỏ giống như cũng cảm nhận được tâm tình của mẫu thân, so với bình thường cũng vui vẻ hơn không ít.
Một tháng sau, truyền đến tin chiến thắng, ít ngày nữa quân đội sẽ khải hoàn hồi triều.
An Dương công chúa nói cho Sơn Tảo biết tin này đầu tiên, tính toán ngày tháng, đại khái Chử Vân Sơn sẽ trở về sau một tháng nữa, Sơn Tảo vừa cao hứng lại cũng có chút bất an lo sợ, một khi Chử Vân Sơn trở lại, vậy chuyện hắn giả mạo Chử Vân Phi không phải sẽ bại lộ sao?
Hôm đó, Sơn Tảo như thường lệ đến sương phòng nhìn hai đứa bé một chút, cùng với bọn nhỏ chơi một lát, sau khi dỗ dành hai bé ngủ, Sơn Tảo mới rửa mặt rồi lên giường
Nằm trên giường không khỏi có chút trằn trọc, còn hơn hai mươi ngày đại quân sẽ về rồi, Chử Vân Sơn có tốt không ? huynh ấy có bị thương không? Sau khi trở về sẽ như thế nào đây? Hoàng thượng có giáng tội hay không?...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...