Chử Vân Sơn nhíu mày, nhưng cũng không phủ nhận, mà trực tiếp gật đầu, "Nàng nói rồi ta cảm thấy cũng có chút giống, không phải rất tốt sao?"
Sơn Tảo nổi đóa, "Sau này nếu chúng ta có đứa bé, cuộc sống có ngày không qua nổi nữa, chàng , chàng..." Nàng không nói được nữa.
Chử Vân Sơn nâng cằm nàng, nhìn nàng rất nghiêm túc, "Trong mắt nàng, ta chính là loại người như vậy?"
Giọng hắn thấp trầm, thật giống như đang rất bình tĩnh, nhưng Sơn Tảo lại không nhịn được mà co rúm lại một chút.
"Thiếp không có ý này, thiếp chỉ là...chỉ là trong lòng không dễ chịu..." trong lòng có thẹn, thâm âm cũng dần yếu xuống. Nàng biết Chử Vân Sơn là người có bao nhiêu tốt, nàng chỉ là nhanh mồm lỡ miệng mới khiến cho tình huống trở thành cái dạng này.
Giọng nói Chử Vân Sơn thật sự đau lòng, "thì ra ở trong mắt thê tử, ta chính là loại người có thể bán đi được đứa bé của mình..."
Sơn Tảo luống cuống, vội nắm lấy khuôn mặt hắn, nghiêm túc nói từng câu từng chứ, "Chàng là nam nhân tốt, bây giờ là tướng công tốt, về sau cũng sẽ là phụ thân tốt, là thiếp sai rồi, chàng tha thứ cho thiếp có được không?"
Suy nghĩ một chút, Sơn Tảo lại nói thêm, "Nếu không chàng đánh ta cho hả giận có được không? Hoặc là...Ai, chàng muốn như thế nào thì liền như thế, chỉ cần chàng hả giận."
Ánh mắt Chử Vân Sơn sáng lên, trên miệng vẫn không lộ ra vẻ gì, "Thật sự tùy ta muốn như thế nào liền thế nấy?"
Sơn Tảo dùng sức gật đầu, trong mắt thành khẩn vô cùng
Chử Vân Sơn khẽ mỉm cười, đưa tay nắm lấy khỏa mềm mại của nàng, xích đến gần nàng hơn, ở bên tai Sơn Tảo nhẹ nhàng nói mấy câu, mặt Sơn Tảo đột nhiên đỏ lên, liên tiếp khoát tay, "Không được, không được, thiếp...không được."
Mặt Chử Vân Sơn suy sụp, đôi tay vòng qua người, lẩm bẩm, "còn nói là tùy ta, để cho ta cao hứng một cái cũng không muốn ..."
Sơn Tảo nhanh chóng mồ hôi đầy đầu, khẽ cắn răng, thôi, không phải là chuyện gì khó khăn đâu!
Nàng mềm nhũn dán lên, nói nhỏ bên tai Chử Vân Sơn, "Thiếp...thiếp làm, chàng không cần tức giận có được hay không?"
Hơi thở mềm mại như lan nhẹ nhàng vờn ở bên tai, trong lòng Chử Vân Sơn một mảnh kích động, nhưng mà hắn cố nén, hừ một tiếng không nói gì. Sơn Tảo nhìn trộm sắc mặt của hắn, nhẹ nhàng hôn lên vành tai hắn, ngậm nhẹ vào trong miệng dịu dàng hôn.
Thân thể Chử Vân Sơn run lên, tiểu yêu tinh này, để cho nàng chủ động một lần còn không nguyện ý, khi ra tay lại mê người như vậy, nếu là thật sự chủ động, không phải là càng thêm thoải mái sao?
Trong đầu Chử Vân Sơn không ngừng suy nghĩ lung tung, Sơn Tảo thấy hắn khép hờ hai mắt không lên tiếng, đành phải ra sức lấy lòng hắn, từ vành tai hôn đến cổ, bàn tay bé nhỏ từ từ đưa vào bên trong y phục của hắn, khi đến ngực thì khẽ vuốt, dùng sức trườn qua thân thể hắn, Sơn Tảo bò lên, học theo Chử Vân Sơn hôn lên miệng hắn, cái lưỡi linh xảo dò xét đi vào, mới vừa quét qua một vòng, liền bị Chử Vân Sơn đè lại cái ót, hôn đến trời đất quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...