Chương 38

2.9K 85 1
                                    

Đến phòng ăn, Chử Vân Phi cùng An Dương công chúa đã ngồi vào chỗ, nhìn thấy Chử Vân Sơn cùng Sơn Tảo dắt tay nhau đi vào, ánh mắt Chử Vân Phi lóe lên một cái mà An Dương công chúa lại là ánh mắt không thể tưởng tượng nổi. hai người đều không phải nhân vật tầm thường, rất nhanh đã che giấu được cảm xúc, nhiệt tình chào hỏi Chử Vân Sơn và Sơn Tảo ngồi xuống ăn cơm.

Sau khi tạ ơn, Sơn Tảo ngồi vào chỗ. Sau lưng An Dương công chúa có ba nữ nhân dung mạo xinh đẹp, nhưng Sơn Tảo lại cảm thấy kỳ quái, ba người này đều chải kiểu tóc của phụ nữ có chồng, đeo vàng đội bạc, mặt mày như tranh vẽ, nhưng mà lại như các vú già phụ việc bận trước bận sau, có lẽ thấy Sơn Tảo đã xem đủ rồi, An Dương công chúa mới cười giải thích.

"Mấy người này là thiếp thất của Hầu gia." Trừ lời này, cũng không giải thích nhiều.

Ba vị thiếp thân đều giống nhau hành lễ với Chử Vân Sơn và Sơn Tảo, "ra mắt nhị gia, nhị phu nhân."

Chử Vân Sơn còn chưa kịp nói chuyện, đã nhìn thấy Sơn Tảo vội vàng đứng lên còn trả lễ, "ra mắt các vị tẩu tẩu."

Lời vừa nói ra, mặt An Dương công chúa liền trầm xuống, ba vị thiếp thất lại kinh ngạc, nhưng cũng nhanh rủ mắt xuống, thần sắc khác nhau. Trong phòng yên lặng như tờ, mọi loại ánh mắt khinh bỉ, khinh thường được ẩn giấu thật sâu trên gương mặt mỉm cười mơ hồ của mọi người.

Chử Vân Phi không biến hóa, lúc này có một vị di nương rất có ánh mắt, cười khan hai tiếng, "nhị phu nhân nói đùa, tiện thiếp không dám nhận hai chữ tẩu tẩu này của nhị phu nhân, tẩu tẩu của nhị phu nhân chỉ có công chúa, thân phận của tiện thiếp thấp kém, mời nhị phu nhân mau ngồi xuống."

Chử Vân Sơn cười nhạt, "chúng ta là dân quê, không hiểu nhiều quy cũ của các người, nương tử, ngồi xuống ăn cơm, nhà đại ca nhiều quy cũ, hai chúng ta cho dù có chú ý nhiều đi nữa cũng không học được."

Chử Vân Sơn vừa nói vừa quét mắt về phía mọi người, mở miệng là một tiếng chúng ta, các người, đơn giản đôi ba câu đã vạch rõ giới hạn với mọi người.

Sơn Tảo cắn môi ngồi xuống, giương mắt len lén liếc nhìn An Dương công chúa, sắc mặt An Dương công chúa vẫn như vậy, không nhìn ra hỉ nộ. Mặt Chử Vân Phi trầm như nước, gắp một đũa thức ăn nói, "Nhị đệ, nhị muội, nếm món này một chút, đều là công chúa đặc biệt vì hai người chuẩn bị."

Sơn Tảo trải qua chuyện vừa rồi, làm sao còn dám mở miệng, chỉ cảm thấy trong đầu buồn bực, ăn cơm là tốt nhất. Kinh thành quy cũ lớn, Hầu phủ này quy cũ càng thêm lớn khiến cho nàng gò bó.

Một đũa cơm còn chưa vào miệng, Chử Vân Sơn liền thả lại, khẽ nhếch miệng, "Lúc ở nhà, đũa cơm đầu tiên nàng đều đút cho ta."

Sơn Tảo sửng sốt, nàng lúc nào thì đem đũa cơm đầu tiên đút cho Chử Vân Sơn ?

Nhìn dáng vẻ lúc này của Chử Vân Sơn, nào có dáng vẻ trầm ổn tự giữ như thường ngày, mặt mày tươi cười, mơ hồ có mùi vị đắc ý trêu chọc, mặt Sơn Tảo vọt đỏ, nàng quét mắt nhìn mọi người thật nhanh, trông thấy mọi người đều giật mình nhìn bọn họ, bị nàng phát hiện đều giả bộ như đnag làm những chuyện khác, nhưng khóe mắt đều vô tình hoặc cố ý nhìn về phía nàng và Chử Vân Sơn.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ