Chương 8: Trao Đổi Đơn Giản

4.6K 148 4
                                    

Sơn Tảo đứng dậy đóng cửa phòng, đổi lại y phục Chử Vân Sơn mang về, mấy ngày nay nàng gầy đi nhiều, y phục mặc trên người cũng có chút lớn, nhưng so với mặc y phục của Chử Vân Sơn thì tốt hơn nhiều.

Sửa lại một lần, trong nhà không có gương, Sơn Tảo tiện tay chỉnh lại tóc, tóc nàng bây giờ dài không dài, ngắn không ngắn, cũng không thể cột lên được, nàng chỉ có thể vén ra sau tai, đang thử y phục lại nghe được mùi lạ.

Hư!

Lúc này nàng mới nhớ tới nồi bánh bột mỳ, nàng vội ra khỏi phòng, Chử Vân Sơn đã nhanh hơn bước vài bước chạy đến trước bếp lò mở nắp nồi ra, có mùi khét nhàn nhạt, Sơn Sơn Tảo vô cùng xấu hổ.

"Muội...muội quên mất...."

Nàng thắt ngon tay, bất an nói.

Chử Vân Sơn cầm xẻng, đem bánh lấy ra, đặt vào trong chén, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Không có sao, chỉ ăn thêm một chút mùi."

Sơn Tảo vội muốn đi lên đón chén, tay Chử Vân Sơn động một cái, không để nàng cầm, nhìn sắc mặt nàng khẽ biến, Chử Vân Sơn vội giải thích, "chén nóng."

Lúc này Sơn Tảo mới tốt hơn một chút, nàng níu lấy vạt áo, nhỏ giọng : "Còn có cái gì nấu không? Muội nấu cơm."

Chử Vân Sơn sửng sốt, ngược lại cười, nét cương nghị trên mặt cũng mềm hóa một chút, "Trong hầm có thịt, ta đi lấy." Hắn buông chén xuống, sải bước đi về phía hầm, bước chân rất nhẹ nhàng.

Sơn Tảo nhìn bóng lưng của hắn, cũng muốn cười. Quay đầu lại nhìn thấy chén bánh bột mỳ trên bếp, nàng có chút bực mình, tại sao ngay cả cơm mình nấu cũng không xong đây?

Rất nhanh Chử Vân Sơn đã lấy thịt đưa tới, một tay hắn giơ một con thỏ khô đã làm sạch, một tay khác cầm một miếng thịt, đi trước bếp lò nói, "Ta không biết nàng chuẩn bị làm gì, trong hầm ngoại trừ có thỏ và gà, còn có chút thịt heo rừng, nàng nhìn xem muốn ăn cái nào thì làm cái đó."

Sơn Tảo nhìn còn thỏ một chút, lại nhìn miếng thịt heo rừng, khối thịt này có nạc có mỡ, dùng nước rửa một chút, Sơn Tảo cẩn thận đem mỡ trong miếng thịt cắt xuống chuẩn bị lọc dầu, đem thịt nạc băm nhỏ, chọn một chút rau dịa tỏng giỏ trúc, rửa sạch sẽ chuẩn bị hầm.

Nàng bận rộn trong bếp, Chử Vân Sơn lại tiếp tục xử lý con mồi.

Hắn chỉ giữ lại một con thỏ và một con gà rừng, còn lại toàn bộ đều đã mang vào thôn đổi đồ, vừa lột da cạo lông, Chử Vân Sơn vừa nhìn Sơn Tảo.

Không giống như lúc trước mặc áo quần của hắn nhìn thùng thình, áo quần hiện tại trên người nàng nhìn rất đẹp mắt, Chử Vân Sơn lặng lẽ quan sát, da của nàng trắng, áo quần màu hồng đào càng khiến làn da thêm trắng noãn nổi bật, chỉ là quá gầy, mấy ngày ăn uống cũng tương đối khá rồi, sắc mặt cũng tốt hơn nhiều, trước làn da vàng vọt gầy nhom, một chút dáng vẻ cũng không có. Hiện tại như thế này, Chử Vân Sơn cũng cảm thấy thuận mắt hơn nhiều.

Trong lòng hắn cảm thấy có cảm giác thành tựu, giống như nuôi lớn Đại Mao, nhìn nó từng chút từng chút lớn lên, càng ngày càng uy mãnh, trong lòng hắn lại càng lúc càng thích. Nàng cũng vậy, hắn dùng tâm tư cứu sống nàng, lại nhìn nàng mỗi ngày một tốt, sự vui vẻ trong lòng hắn thật sự khó nói hết thành lời.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ